Top 5 bếp từ Sunhouse mà mọi gia đình đều có thể sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ ngày nay là thiết bị gia dụng cần thiết cho căn bếp của mọi gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn mà còn góp phần làm nổi bật căn bếp. Dưới đây là Top 5 bếp từ Sunhouse được bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-DI01

Bếp điện từ đôi SUNHOUSE SHB-DI01 có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Kính chịu nhiệt chất lượng cao, bảng điều khiển cảm ứng và các tính năng an toàn thân thiện với người dùng, đảm bảo giảm thiểu tối đa thời gian và công sức vào bếp mà vẫn đạt hiệu quả sơ chế thực phẩm tối đa.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-DI01
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-DI01 có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Mặt bếp bằng kính đen bóng bẩy và bề mặt nấu bằng sứ tinh xảo của bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-DI01 thể hiện sự sang trọng trong mọi khía cạnh. Đặc biệt, phong cách âm tường mang đến cho nhà bếp của bạn một diện mạo cập nhật.

Mặt kính dày 4mm, chịu lực, chịu nhiệt, siêu bền nên sử dụng làm mặt bếp từ rất lý tưởng. Bề mặt bếp nhẵn bóng đặc biệt cao cấp và thuận tiện cho việc dọn dẹp sau bữa ăn.

Sản phẩm thân thiện với người dùng vì được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng, kiểu dáng đẹp cho từng bộ phận trong bếp. Với một vài thao tác chạm nhẹ, bạn đã đặt sản phẩm ở chế độ hoạt động mong muốn.

Mặt bếp lớn của bếp từ đôi Sunhouse SHB-dual DI01 cho phép bạn nấu đồng thời nhiều loại thực phẩm. Súp và chiên có thể được thực hiện trong cùng một chảo mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6800 có mức giá tham khảo 600 nghìn đồng

SUNHOUSE SHD6800 là bếp hiệu suất cao có thể làm nóng nồi hoặc chảo lớn chỉ trong một nửa thời gian so với bếp tiêu chuẩn, giúp bạn tiết kiệm thời gian vào bếp và có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Với giá thành rẻ mức công suất tương đối tốt dùng cho mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình nhỏ, bếp nấu lẩu v.v.. bếp từ đơn giá rẻ này cũng là lựa chọn phù hợp với mọi gia đình Việt.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9122MT

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9122MT
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9122MT có mức giá tham khảo khoảng 1,9 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Mặt kính ceramic cao cấp dày 4mm chịu lực, chịu nhiệt, siêu bền làm nên mặt bếp. Mặt bếp sáng mịn sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Thêm vào đó, mỗi vùng bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, độc lập, dễ dàng thao tác. Một vài cú chạm nhẹ vào sản phẩm để chọn chế độ hoạt động mong muốn.

SUNHOUSE SHB9122MT được tích hợp nhiều tính năng an toàn cao cấp như tự động dò vùng nấu, hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo và ngắt khi tràn, khi quá tải, khi hết nồi, khi không sử dụng bếp. an toàn cho người sử dụng và nhà bếp bền.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6806 có mức giá tham khảo khoảng 750 nghìn đồng

Với mức giá rẻ và bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, đây là một trong những model đáng chú ý dành cho người có nhu cầu nấu nướng ít hoặc để làm bếp nấu lẩu, nhỏ gọn tiện mang đi du lịch.

Bếp điện từ SHD6806 của Sunhouse tiết kiệm không gian và hiệu quả nhờ kích thước nhỏ, động cơ 1800W mạnh mẽ và mặt kính cường lực chịu nhiệt. Bếp còn trang bị nồi lẩu 2 ngăn tiện dụng và nồi được thiết lập sẵn 8 chế độ nấu hỗ trợ khách hàng lựa chọn chế độ nấu tối ưu.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-01I

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-01I
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-01I có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Mặt kính Vitroceramic nguyên khối mang đến cho MMB-01I sự bền bỉ và chắc chắn. Mặt kính này có khả năng chống sốc nhiệt, chịu nhiệt lên đến 600 độ C, chống rạn nứt, trầy xước ở nhiệt độ thường. Kính Vitroceramic có bề mặt nhẵn, phẳng, dễ lau chùi. Mặt kính Vitroceramic dẫn nhiệt rất ít nên bạn có thể thao tác an toàn xung quanh vùng nấu.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh Bếp đôi điện từ SUNHOUSE MAMA MMB-01I. Chạm và vuốt trên sản phẩm để chọn chế độ vận hành. Cảm biến an toàn của MMB-01I ngay lập tức điều chỉnh nhiệt độ của nồi và chảo.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!