Top 5 bình lọc nước Karofi tốt nhất hiện nay cho gia đình sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn top 5 bình lọc nước Karofi tốt nhất hiện nay.

Khi nhắc đến bình lọc nước thì không thể không nhắc đến thương hiệu Karofi. Nhưng hiện nay trên thị trường bình lọc nước Karofi có khá nhiều mẫu mã nên chắc chắn không ít người dùng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn.

1. Bình lọc nước Karofi N7RO 7 lõi

Karofi N7RO 7 lõi có thiết kế dạng tủ đứng sang trọng, vỏ sáng bóng, đẹp mắt góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Bình được trang bị 7 lõi lọc, màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc cho nguồn nước sau lọc sạch trong, tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

Bình lọc nước Karofi N7RO 7 lõi
Bình lọc nước Karofi N7RO 7 lõi

Karofi N7RO 7 lõi được trang bị vòi có công suất lọc mạnh mẽ lên đến 20 lít/giờ cùng dung tích bình chứa nước 6 lít cung cấp đủ nước cho gia đình sử dụng mỗi ngày.

Bình lọc nước Karofi N7RO 7 lõi hoạt động hiệu quả, đảm bảo nguồn nước đầu vào với bơm Radian – hút và đẩy 2 chiều, bộ điều khiển van áp thấp giúp máy vận hành ổn định nhất. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy thì sẽ lọc được 6 lít nước tinh khiết để uống và 4 lít nước được thải ra ngoài.

2. Bình lọc nước Karofi B930 9 lõi

Karofi B930 9 lõi có thiết kế màu đen tinh tế thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng, nhà bếp…Bình lọc có công suất lọc 20 lít/giờ cùng dung tích lớn có thể sử dụng thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình. Karofi B930 9 lõi có tỷ lệ lọc – thải là 50 – 60/50 – 40 thu hồi 50 – 60% nước tinh khiết. 

Với lượng nước thải ra, các bạn có thể sử dụng cho việc sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như lau nhà, tưới cây, giặt đồ…Bình lọc nước Karofi B930 9 lõi có hệ thống 9 lõi, bổ sung khoáng chất, cân bằng pH và vị ngọt cho nước, lọc nước tại vòi có thể uống trực tiếp và bảo vệ được sức khỏe của người dùng. 

3. Bình lọc nước Karofi KSI80-A 8 lõi

Karofi KSI80-A 8 lõi là sản phẩm vô cùng tiện dụng và cũng là vật dụng trang trí gọn gàng, sang trọng cho không gian nhà ở. Bình lọc nước được trang bị hệ thống 8 lõi lọc cùng với màng R.O từ Dow (Mỹ) nên khi lọc có thể uống trực tiếp mang đến khả năng lọc vượt trội và an toàn. Với thời gian thay lõi lọc phụ thuộc vào nguồn nước nơi mà bạn đang sử dụng.

Bình lọc nước Karofi KSI80-A 8 lõi
Bình lọc nước Karofi KSI80-A 8 lõi

Bình lọc nước Karofi KSI80-A 8 lõi có công suất lọc tại vòi mạnh mẽ 10 lít/giờ với dung tích bình chứa 10 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình, công sở. Bình áp chứa nước siêu bền đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và sức khỏe bởi NSF. Chất liệu bình chứa được là từ nhựa ABS cao cấp đạt được tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

4. Bình lọc nước Karofi M-I129/H 9 lõi

Vỏ máy được thiết kế dày dặn, chắc chắn và cứng cáp, tạo khối sáng trọng, lắp đặt ổn định trên mọi mặt phẳng. Karofi M-I129/H 9 lõi sử dụng hệ thống van điện từ, bơm – hút 2 chiều cho máy hoạt động được hiệu quả hơn. Bình được trang bị 9 lõi lọc cho nước trải qua 9 cấp lọc mang đến nguồn nước sạch sẽ, trong lành, tinh khiết và không lẫn tạp chất.

Với lõi RO Hàn Quốc loại bỏ đến 99.9% sạn cát, rỉ sét, rong rêu, chất độc hữu cơ, cặn bẩn lơ lửng, vi rút, vi khuẩn, ion kim loại nặng…ngoài ra, lõi còn cho tỉ lệ thu hồi nước 60%. Thời gian thay lõi lọc sẽ tùy thuộc vào nguồn nước nơi bạn đang sử dụng.

5. Bình lọc nước Karofi O-H128/H 8 lõi

Karofi O-H128/H 8 lõi có kiểu dáng cao, gọn gàng, kết cấu vững chắc, sang trọng và thích hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Bình có 8 cấp lọc và màng lọc RO Hàn Quốc cho nước lọc sạch trong, tinh khiết và tốt cho sức khỏe. Karofi O-H128/H 8 lõi có công suất lọc mạnh mẽ lên đến 20 lít/giờ và dung tích bình chứa nước 8 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bình lọc nước Karofi O-H128/H 8 lõi
Bình lọc nước Karofi O-H128/H 8 lõi

Karofi O-H128/H 8 lõi cung cấp nước nóng trực tiếp với công nghệ làm nóng nhanh chóng nên cho người dùng lượng nước nóng dồi dào. Bình vận hành êm ái, an toàn với tính năng tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước cấp không đủ, tự động xả nước thải và chống truyền nhiệt ra xung quanh. Ngoài ra, Karofi O-H128/H 8 lõi còn có hệ thống chống giật điện giúp tăng độ an toàn cho người dùng khi sử dụng máy.

Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về bình lọc nước Karofi và bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!