Top 5 bình lọc nước mini thích hợp cho không gian có diện tích nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay top 5 bình lọc nước mini được gợi ý dưới đây.

Bình lọc nước mini với thiết kế nhỏ gọn, không cần phải lắp đặt rườm rà mà vẫn có nguồn nước sạch tinh khiết để sử dụng nên hiện nay đang được rất nhiều gia đình tin dùng. Chắc chắn những sản phẩm dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho gia đình bạn đấy.

1. Bình lọc nước mini Pureit Unilever Excella 9 lít

Pureit Unilever Excella 9 lít là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Pureit của Ấn Độ. Đây là dòng máy hiện đang được đông đảo người dùng và các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như công nghệ lọc nước. Pureit Unilever Excella 9 lít được ứng dụng công nghệ lọc 5 bước giúp loại bỏ hết 99.99% các tạp chất và kể cả những kim loại nặng như chì, sắt để mang đến cho người dùng nguồn nước uống tinh khiết.

Bình lọc nước mini Pureit Unilever Excella 9 lít
Bình lọc nước mini Pureit Unilever Excella 9 lít

Bình lọc nước mini Pureit Unilever Excella 9 lít còn được làm từ những chất liệu vô cùng cao cấp, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Bình có thể dễ dàng tháo rời hay lắp ráp giúp bạn vệ sinh nhằm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Giá: 1.490.000 đồng.

2. Bình lọc nước mini Duy Tân 25 Lít

Bình lọc nước mini Duy Tân 25 Lít cũng là một trong những sản phẩm đã quá quen thuộc với nhiều gia đình, văn phòng, trường học…Bình được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Khi cần, người dùng có thể tháo rời để vệ sinh các bộ phận của bình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bình lọc nước mini Duy Tân 25 Lít được làm bằng chất liệu có độ an toàn cao, đảm bảo vệ sinh nên được người dùng tin tưởng sử dụng.

Giá: 500.000 đồng.

3. Bình lọc nước mini Laica Seri 1000

Bình lọc nước mini Laica Seri 1000 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến tại Ý mang đến cho người dùng nguồn nước sạch tinh khiết để phục vụ cho việc sinh hoạt hàng ngày.

Bình lọc nước mini Laica Seri 1000
Bình lọc nước mini Laica Seri 1000

Laica Seri 1000 sử dụng bộ lọc được đặc chế bởi hàng triệu hạt gốm, các ion bạc và than hoạt tính tinh khiết. Các vật liệu sản xuất của Laica Seri 1000 đạt tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm LGA châu Âu giúp làm giảm độ cứng của nước và loại bỏ các chất tồn dư ở trong nước như clo, chì, kẽm, đồng, các kim loại nặng… Laica Seri 1000 được thiết kế tương đối nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt ở mọi vị trí trong nhà mà không tốn quá nhiều diện tích.

Giá: 750.000 đồng.

4. Bình lọc nước mini Barrier Grand Neo – BA-NEO-R

Barrier Grand Neo – BA-NEO-R sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp đặt ở nhiều vị trí như bàn ăn, kệ bếp, bạn làm việc… Bình có dung tích lên đến 4.2 lít với 1.72 lít chứa nước đã lọc đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước cơ bản ở trong gia đình.

Với mỗi lọc Barrier có bề mặt lọc Nano Plus độc đáo nên bình lọc có thể hấp thụ được một lượng lớn chất gây ô nhiễm. Mỗi lõi lọc có thể lọc đến 350 lít nước hay sử dụng 3 tháng mới cần thay mới. Barrier Grand Neo – BA-NEO-R có tốc độ lọc nhanh khoảng 1 lít/phút.

Giá: 680.000 đồng.

5. Bình lọc nước mini Mitsubishi EJ103

Bình lọc nước mini Mitsubishi EJ103
Bình lọc nước mini Mitsubishi EJ103

Mitsubishi EJ103 được thiết kế thông minh, nhỏ gọn mang đến cho người dùng nhiều sự thuận tiên trong khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng lọc nhanh chóng, đồng thời nước sau khi được lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Mitsubishi EJ103 được trang bị bộ lọc vô cùng hiện đại bao gồm 3 lớp lọc đó là lớp lưới thép, lớp gốm sứ và lớp than hoạt tính. 

Giá: 1.190.000 đồng.

Với top 5 bình lọc nước mini mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều là những sản phẩm chất lượng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người dùng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!