Top 5 bình lọc nước uống trực tiếp đáng sở hữu nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình lọc nước uống trực tiếp nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lựa chọn bình lọc nước uống trực tiếp dường như mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Do đó, bạn đừng nên bỏ lỡ top 5 bình lọc nước uống trực tiếp đang hot nhất hiện nay nhé. Chắc chắn các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

1. Bình lọc nước uống trực tiếp Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Sunhouse SHR76210CK 10 lõi sở hữu bề mặt được làm bằng kính cường lực kèm theo những họa tiết, hoa văn vô cùng bắt mắt. Bình được trang bị hệ thống kiểm soát thông minh nên sẽ tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước không được ổn định cũng như ngắt bơm nước khi bình chứa đã đầy nước bằng van điện tử.

Bình lọc nước uống trực tiếp Sunhouse SHR76210CK 10 lõi
Bình lọc nước uống trực tiếp Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Với màng lọc RO DOW-USA giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và 10 lõi lọc giúp bổ sung các khoáng chất, vi khuẩn mang lại nguồn nước sạch cho người dùng. Sunhouse SHR76210CK 10 lõi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng với dung tích 10 lít trong đó bình lạnh 0.65 lít và bình nóng 0.85 lít cùng công suất lọc 10 – 15 lít/giờ. Bình được tích hợp 2 vòi nước là nóng có nhiệt độ 80 – 90 độ C và lạnh có nhiệt độ 10 – 15 độ C.

2. Bình lọc nước uống trực tiếp Kangaroo KG10A3

Kangaroo KG10A3 với dung tích bình nước nóng 0.8 lít và bình nước lạnh 9.2 lít đáp ứng phần lớn nhu cầu sử dụng nước của người tiêu dùng. Kangaroo KG10A3 có khả năng lọc nước tương đối tốt khi đạt khoảng 10 – 15 lít cho mỗi giờ.

Bình được trang bị 2 vòi với 3 chế độ nước là nóng – nguội – lạnh mang đến cho người dùng sự tiện lợi để pha chế trà, sữa, mì hay nước mát để sử dụng. Kangaroo KG10A3 với hệ thống 10 cấp lọc mang đến nguồn nước tinh khiết và bổ sung nhiều khoáng chất cho người dùng.

3. Bình lọc nước uống trực tiếp Kangaroo KG61A3 5 lõi

Kangaroo KG61A3 5 lõi có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, nhỏ gọn và thích hợp cho mọi không gian. Bình sử dụng màng lọc R.O Filmtec của Mỹ giúp lọc nhanh chóng, hiệu quả các cặn bẩn và vi khuẩn để mang đến nguồn nước tinh khiết. Kangaroo KG61A3 5 lõi làm lạnh bằng Block Danfu cho nước lạnh lên đến 10 độ C chỉ mất khoảng vài phút. Bầu đun bằng chất liệu thép không gỉ an toàn và có độ bền tốt.

Bình lọc nước uống trực tiếp Kangaroo KG61A3 5 lõi
Bình lọc nước uống trực tiếp Kangaroo KG61A3 5 lõi

Kangaroo KG61A3 5 lõi có thiết kế 2 vòi nóng và lạnh riêng biệt và tiện dụng. Đặc biệt, vòi nước nóng có khóa nên vô cùng an toàn cho người dùng. Công suất lọc của máy là 10 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Kangaroo KG61A3 5 lõi có bình chứa nước nóng 1.8 lít và bình chứa nước lạnh 3 lít nên cung cấp nước luôn sẵn sàng cho người dùng.

4. Bình lọc nước uống trực tiếp Korihome WPK-813 6 lõi

Korihome WPK-813 6 lõi là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc sở hữu nhiều tính năng tích hợp tinh tế và tiện nghi. Bình được trang bị hệ thống lõi lọc Hàn Quốc mang đến nguồn nước sạch tinh khiết để gia đình bạn sử dụng. Với vòi lấy nước nóng và lạnh riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác lấy nước một cách dễ dàng và linh hoạt.

Korihome WPK-813 6 lõi có dung tích 3.8 lít cho bình chức nước lạnh và 2 lít cho bình chứa nước nóng cùng với công suất lọc lên đến 15 lít/giờ nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch của mỗi gia đình. Bình chứa nước được làm bằng chất liệu inox 304 an toàn cho người sử dụng.

5. Bình lọc nước uống trực tiếp Korihome WPK-838 5 lõi

Korihome WPK-838 5 lõi được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi cho không gian sử dụng. Bình lọc nước tại vòi RO với hệ thống lõi lọc được đúc nguyên khối vô trùng. Korihome WPK-838 5 lõi được trang bị chế độ ECO giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tự ngắt vào ban đêm và tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ.

Bình lọc nước uống trực tiếp Korihome WPK-838 5 lõi
Bình lọc nước uống trực tiếp Korihome WPK-838 5 lõi

Bình lọc nước uống trực tiếp Korihome WPK-838 5 lõi vô cùng tiện dụng với 2 vòi nóng/lạnh, bình nước nóng có dung tích 2 lít và bình nước lạnh 3.2 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của mọi gia đình. Công suất làm nóng lến đến 430W và công suất làm lạnh 90W cho công suất lọc 15 lít/giờ cung cấp nước sạch vô cùng nhanh chóng. Bình chứa nước được làm từ inox 304 an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với những thông tin trong bài viết này, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được chiếc bình lọc nước uống trực tiếp phù hợp nhất. Bạn cần tư vấn thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!