Top 5 bộ đồ chơi Lego Friends không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm kiếm một bộ đồ chơi Lego, thì đừng bỏ qua dòng Lego Friends nhé. Sau đây, mời bạn cùng theo dõi top 5 bộ đồ chơi Lego Friends hot, bán chạy nên mua.

Nếu như nhiều bộ lắp ráp Lego khác chủ yếu dành cho bé trai, thì Lego Friends lại là món quà quá ư phù hợp với các bé gái. Nhờ màu sắc tươi tắn, thiết kế tinh xảo cùng chất liệu tạo thành an toàn, đây được xem là sản phẩm top đầu của tập đoàn LEGO. Sản phẩm được lấy ý tưởng từ những câu chuyện của 1 nhóm 5 bạn gồm Oliva, Stephanie, Mia, Andrea và Emma. Mỗi bộ xếp hình lại là một câu chuyện đầy thú vị xoay quanh công việc hằng ngày của 5 nhân vật trong thành phố Heartlake.

Trên các hệ thống siêu thị, store hay trang thương mại điện tử, Lego Friends được bày bán với nhiều mẫu khác nhau. Về nội dung sau, Websosanh.vn sẽ cung cấp 5 bộ đồ chơi Lego chất lượng không nên bỏ qua. Các bạn tham khảo nhé!

1. Lego Friends lắp ghép phòng ngủ của Olivia

Bộ lắp ghép phòng ngủ của Olivia Lego Friends gồm 163 mảnh ghép chế tạo tinh tế với màu sắc tươi sáng. Các bé phải tư duy để ghép được thành phẩm hoàn chỉnh như nhân vật Olivia, giường ngủ, bàn làm việc, máy pha cà phê,… Bộ đồ chơi khá phù hợp với bé gái từ 6 tuổi trở lên.

Tầm giá của sản phẩm cũng không quá đắt, theo tham khảo thì giá dao động từ 270.000 đến 330.000 vnđ.

Lego Friends
Lego Friends lắp ghép phòng ngủ của Olivia.

2. Lego Friends lắp ghép sân bay của thành phố Heartlake

Bộ lắp ghép sân bay của thành phố Heartlake Lego Friends được tạo thành bởi 323 chi tiết cực kỳ tinh xảo. Chúng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp không gây độc hại cho sức khoẻ của trẻ nhỏ. Thông qua những mảnh ghép đó, trẻ có thể lắp ghép thành một chiếc máy bay, đài quan sát không lưu, trạm xăng hay những vật dụng bảo hộ, sữa chữa máy bay,…

Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với mức giá tham khảo trung bình khoảng 600.000 vnđ.

Lego Friends
Lego Friends lắp ghép sân bay của thành phố Heartlake.

3. Lego Friends lắp ghép biểu diễn của Andrea

Lấy cảm hứng từ nghề nghiệp của cô ca sĩ Andrea, bộ lắp ghép biểu diễn Lego Friends được ra đời. Với 229 mảnh ghép khác nhau, trẻ phải sắp xếp và suy luận để lắp thành một sân khấu biểu diễn với nhiều chi tiết như ghế ngồi, xe bán bánh mì, nôi đẩy em bé,… Thông qua trò chơi, trẻ hiểu được một buổi ca nhạc sẽ gồm có những gì. Từ đó, liên hệ đến thực tế.

Sản phẩm được bán tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé với giá tham khảo trung bình khoảng 600.000 vnđ.

Lego Friends
Lego Friends lắp ghép biểu diễn của Andrea.

 

4. Lego Friends lắp ghép tiệm cà phê của Emma

Tiệm cà phê của cô chủ Emma gồm nhiều chi tiết khác nhau. Để tạo được những chi tiết đó, các bé sẽ vận dụng trí não để lắp ghép từ 378 mảnh ghép nhỏ. Thông qua quá trình chơi, trẻ rèn luyện được tính cẩn thận, sự tỉ mỉ và đầu óc quan sát. Đồng thời, hiểu thêm về những gì cần có của một quán cà phê.

Bộ Lego Friends tiệm cà phê của Emma có giá giao động từ 750.000 đến 780.000 vnđ.

Lego Friends
Lego Friends lắp ghép tiệm cà phê của Emma.

5. Lego Friends lắp ghép giải cứu thú cưng

Bộ lắp ghép giải cứu thú cưng Lego Friends gồm 223 mảnh ghép với màu sắc bắt mắt. Những mảnh ghép này sẽ tạo nên một chiếc xe cứu hộ cùng các chi tiết liên quan. Từ đó, bé liên hệ được thực tế của công việc giải cứu những chú chó, mèo,… đi lạc.

Bộ sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử hay store, siêu thị với giá tham khảo từ 440.000 đến 480.000 vnđ.

Lego Friends
Lego Friends lắp ghép giải cứu thú cưng

Kết luận:

Bên trên là 5 bộ đồ chơi Lego Friends chất lượng được yêu thích hiện nay. Nếu như đang có ý định mua quà tặng con nhỏ, thì bạn có thể tham khảo một trong 5 gợi ý đã đề cập phía trước. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua nhớ ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua Lego cứu hoả hay không?

Có nên mua Lego cứu hoả hay không?

Lego luôn là món đồ chơi mà các bạn nhỏ yêu thích. Một trong những dòng Lego lấy ý tưởng từ đời sống thực tế là Lego cứu hoả. Liệu có nên mua bộ Lego này hay không? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!