Top 5 bộ đồ chơi nấu ăn Nhật Bản chất lượng tốt, bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tiêu dùng mẹ và bé, đồ chơi nấu ăn có đa dạng mẫu mã với kiểu dáng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Sau đây, mời bạn theo dõi top 5 bộ đồ chơi nấu ăn Nhật Bản có chất lượng tốt và bán chạy hiện nay.

Đồ chơi nấu ăn Nhật Bản là một sản phẩm giải trí được các bé gái yêu thích. Với nguồn gốc xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc, các bậc phụ huynh khá là yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Cùng điểm danh 5 gương mặt đồ chơi nấu ăn tiêu biểu sở hữu thiết kế và màu sắc bắt mắt sau:

1. Bộ đồ chơi nấu ăn 36 món kèm thức ăn

Bộ đồ chơi nấu ăn 36 món kèm thức ăn mô phỏng lại những vật dụng nấu ăn y như thật bao gồm: Bát, thìa, muỗng, nồi, bếp… Kèm theo đó là những gia vị, nguyên liệu nấu ăn đi kèm. Sở hữu thiết kế và màu sắc đẹp mắt, y như thực, bộ sản phẩm làm hài lòng các bậc phụ huynh và các bé ngay từ lần đầu tiếp xúc. Chất liệu tạo nên bộ đồ chơi là nhựa an toàn, không gây kích ứng hay không chứa bất kỳ thành phần gây hại nào cho bé. Nhà sản xuất cũng rất tinh tế trong việc thiết kế sản phẩm không chứa nhiều chi tiết sắc cạnh, tránh bị thương cho bé trong lúc chơi.

Hiện trên các strore bán đồ cho các bé, bộ đồ chơi chính hãng này có giá tham khảo trung bình khoảng tầm 250.000 Vnđ.

Đồ chơi nấu ăn Nhật Bản
Đồ chơi nấu ăn Nhật Bản 36 món.

2. Đồ chơi nấu ăn hộp Vali có quai xách Toyshouse

Với thiết kế cực kỳ độc lạ cùng bắt mắt, bộ đồ chơi nấu ăn hộp Vali này khá được các bé ưa chuộng. Các chi tiết trong bộ sản phẩm được mô phỏng y như thật, giúp các bé thoải mái chơi đùa, nhận biết đồ vật. Đồng thời, cũng rèn luyện tính tỉ mỉ, sáng tạo trong quá trình chế biến một món ăn của riêng mình.

Hiện tại trên thị trường, bộ đồ chơi chính hãng kiểu hộp vali có quai xách này có giá tham khảo là 160.000 vnđ.

Đồ chơi nấu ăn Nhật Bản
Đồ chơi nấu ăn hộp Vali có quai xách Toyshouse.

3. Đồ chơi làm sushi Kracie

Sushi có lẽ là món ăn quá quen thuộc với chúng ta – “ẩm thực” của Nhật Bản. Từ đó, loại đồ chơi làm sushi Kracie ra đời và được mọi người yêu thích. Đây là loại đồ chơi tự làm đồ ăn với nguyên liệu là 1 loại kẹo dẻo. Do làm bằng kẹo dẻo nên sau khi đã trổ tài đầu bếp, bé yêu của bạn có thể thưởng thức chính những món ăn mình vừa tự làm ra. Cách chơi thì cũng khá đơn giản, ba mẹ có thể hướng dẫn con rồi để bé tự tay làm nhé!

Giá đồ chơi nấu ăn sushi này đang bán ra khoảng 100.000 vnđ.

Đồ chơi nấu ăn Nhật Bản
Đồ chơi làm sushi Nhật Bản cho bé.

4. Đồ chơi nấu ăn tự làm bánh Hamburger Nhật Bản

Đây cũng là một loại đồ chơi nấu ăn đến từ thương hiệu Kracie. Với nguyên liệu để tạo thành chiếc bánh Hamburger là từ kẹo dẻo nên rất an toàn cho bé. Sau khi sáng tạo ra món ăn, các bé còn có thể thưởng thức thành quả của mình. Sản phẩm thích hợp cho những bé tầm 3 tuổi trở lên.

Về giá, thì hiện nay, đồ chơi nấu ăn tự làm bánh Hamburger xuất xứ từ Nhật Bản có giá tham khảo trung bình là 80.000 vnđ.

Đồ chơi nấu ăn Nhật Bản
Đồ chơi tự làm Hamburger cho bé.

5. Đồ chơi nấu ăn tự làm kem ốc quế Popin Cookin

Lại là một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Kracie. Đây là bộ đồ chơi làm từ một loại kẹo dẻo vừa ngon, vừa mang tính giáo dục cao, rất được lòng phụ huynh và các em nhỏ tầm 3-12 tuổi tại Nhật, cũng như nhiều bạn trẻ trong độ tuổi mộng mơ. Nhờ quá trình chơi và làm kem, các bé rèn luyện được tính tỉ mỉ, khéo tay, đầu óc quan sát cũng như cách sáng tạo. Khi ba mẹ cùng con làm, sẽ tạo thêm niềm vui, giúp bé tự tin và hoà đồng hơn.

Trên các hệ thống siêu thị, món đồ chơi làm kem đến từ Kracie có giá tham khảo trung bình khoảng 79.000 vnđ.

Đồ chơi nấu ăn Nhật Bản
Đồ chơi nấu ăn tự làm kem ốc quế Popin Cookin.

Kết luận:

Bên trên là 5 món đồ chơi nấu ăn Nhật Bản chất lượng và bán chạy hiện nay. Nếu đang khó khăn trong quyết định mùa quà tặng bé con nhà mình, bạn có thể tham khảo một trong 5 gợi ý trên. Chắc hẳn, đây sẽ là món quà bất ngờ và đặc biệt. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên khảo giá đồ chơi cho bé tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để mua được đồ chơi giá rẻ nhất cho bé nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!