Top 5 câu hỏi thú vị về tủ đông và giải đáp chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm, sử dụng. Dưới đây sẽ là 5 câu trả lời chi tiết cho những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất về tủ đông. Cùng khám quá qua bài viết sau của Websosanh.vn nhé.

Tủ đông là một loại thiết bị điện gia dụng được sử dụng để bảo quản lạnh các thực phẩm. Bạn muốn tìm hiểu một cách tổng quan về tủ đông, khám phá ngay thôi.

1. Tủ trữ đông là gì?

Tủ trữ đông là một cách gọi khác của tủ đông. Các loại tủ này sẽ bảo quản thực phẩm được lâu hơn bởi phương pháp duy trì chúng ở trạng thái đông lạnh, làm đông nhanh ở nhiệt độ âm sâu trong một thời gian ngắn. Việc sử dụng tủ trữ đông trong bảo quản thực phẩm sẽ đem đến nhiều ưu điểm như: không cần sử dụng tới chất bảo quản, duy trì được độ tươi ngon và hàm lượng dưỡng chất có trong thực phẩm; thuận tiện khi vận chuyển đi xa mà không giảm sút chất lượng thực phẩm; kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm…

Hiện nay trên thị trường, tủ đông có 2 loại, gồm: tủ đông đứng, tủ đông nằm (chia theo hình dáng). Còn chia theo nhu cầu sử dụng, tủ đông được chia thành: tủ đông dân dụng và tủ đông công nghiệp.

Top 5 câu hỏi thú vị về tủ đông và giải đáp chi tiết
Tủ đông là một loại thiết bị điện gia dụng được sử dụng để bảo quản lạnh các thực phẩm

2. Tủ đông nhỏ nhất bao nhiêu lít?

Tủ đông nhỏ nhất hay còn gọi là tủ đông mini. Chúng rất phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ, chung cư, nhà trọ, khách sạn, nhà nghỉ hoặc sử dụng để dự trữ sữa mẹ. Tủ đông nhỏ nhất trên thị trường hiện nay là tủ đông có dung tích 100 lít, hoàn toàn không có tủ đông dung tích 50 lít.

Nhiều người khẳng định, trên thị trường tủ đông có phân khúc tủ đông mini 50 lít Hòa Phát, tuy nhiên, thực chất đây là một chiếc tủ lạnh mini của hãng hiện đang được bán với giá 2.200.000 VNĐ.

3. Kích thước tủ đông nhỏ và lớn là bao nhiêu?

Như đã giới thiệu ở trên, kích thước của một chiếc tủ đông nhỏ nhất là tủ đông có dung tích 100 lít là: dài 55 cm, rộng 59 cm, cao 87 cm. Còn tủ đông có dung tích lớn nhất ở dòng tủ đông gia dụng là 1700 lít có kích thước: 3075mm(dài) x 900mm (rộng) x 900 mm (cao). Dòng sản phẩm tủ đông công nghiệp lớn nhất là 3000 lít có kích thước: 2500mm (dài) x 1800mm (rộng) x 1750mm (cao).

Top 5 câu hỏi thú vị về tủ đông và giải đáp chi tiết
Kích thước của một chiếc tủ đông nhỏ nhất là tủ đông có dung tích 100 lít là: dài 55 cm, rộng 59 cm, cao 87 cm

4. Tiêu chuẩn chọn mua tủ đông trữ sữa mẹ là gì?

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sau một thời gian nghỉ thai kỳ, các chị em đều phải quay lại cơ quan, công ty, xí nghiệp để làm việc. Chính vì thế, các sản phẩm tủ đông trữ sữa mẹ được nhiều gia đình quan tâm. Khi nói tới tiêu chuẩn để lựa chọn mua tủ đông dự trữ sữa mẹ, các chị em cần lưu tâm tới những yếu tố sau:

4.1 Chọn mua tủ được sản xuất từ các thương hiệu uy tín

Những thương hiệu tủ đông uy tín trên thị trường sẽ giúp cho sữa được bảo quản một cách tốt nhất, hạn chế nguy cơ sữa ôi, hỏng, gây lãng phí.

4.2 Chọn mua tủ có tích hợp các công nghệ tiên tiến

Với nhu cầu trữ sữa mẹ, các chị em nên lựa chọn các dòng sản phẩm Inverter tiết kiệm điện, máy vận hành bền bỉ; dành lạnh bằng đồng; công nghệ làm lạnh; công nghệ kháng khuẩn, nấm mốc hiện đại giúp sữa được bảo quản tốt nhất. Bên cạnh đó, hãy chú ý lựa chọn những tủ có nút điều chỉnh nhiệt độ vì nếu không còn trữ sữa nữa, bạn có thể tận dụng vào nhiều mục đích khác.

Top 5 câu hỏi thú vị về tủ đông và giải đáp chi tiết
Nên ưu tiên các sản phẩm tích hợp công nghệ tiên tiến vì vừa tiết kiệm điện mà sữa còn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất

4.3 Ưu tiên lựa chọn những tủ có dung tích nhỏ

Vì sao? Bởi vì, đây là dung tích thích hợp nhất để trữ sữa, ít tốn diện tích và không bị lãng phí điện năng do công suất lớn. Sau khi trữ sữa, bạn cũng có thể tận dụng chúng để bảo quản thực phẩm trong gia đình. Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm tủ đông 100 lít giá rẻ của các hãng như: Sanaky, Funiki, Alaska, LG… để lựa chọn.

5. Tên tủ đông mini 2 chế độ đáng sắm nhất?

Tủ đông mini 2 chế độ là là loại tủ đông có dung tích 100 lít đến 250 lít có 2 chế độ đông và mát. Dưới đây là 2 sản phẩm tủ đông mini 2 chế độ đáng sắm nhất mà bạn nên tham khảo:

5.1 Tủ đông Sanaky VH-2599W1

Tủ đông Sanaky VH-2599W1 có dung tích 250 lít, thiết kế 2 ngăn: 1 ngăn đông, 1 ngăn mát, với 2 nắp mở kiểu vali cho mỗi ngăn độc lập vừa dễ sử dụng vừa hạn chế thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng. Đây là sản phẩm tủ đông cỡ nhỏ trong dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng hai ngăn hai cánh của Sanaky. Tủ sở hữu dàn lạnh ống đồng cho phép đạt tốc độ làm lạnh nhanh và độ bền cao. Bên cạnh đó, tủ còn có các tiện ích như: khóa an toàn, nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài dễ thao tác.

Top 5 câu hỏi thú vị về tủ đông và giải đáp chi tiết
Tủ đông Sanaky VH-2599W1 là sản phẩm tủ đông cỡ nhỏ trong dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng hai ngăn hai cánh của Sanaky

Nhiều người băn khoăn về giá tủ bảo quản thực phẩm Sanaky? Hiện nay, một chiếc tủ đông mini 2 chế độ Sanaky VH-2599W1 có giá 6.450.000 VNĐ.

5.2 Tủ đông mini 2 chế độ Hòa Phát

Hòa Phát hiện nay cũng tung ra thị trường một sản phẩm tủ đông mini 2 chế độ, dung tích sử dụng là 250 lít. Tủ có khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động bền bỉ nhờ sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, tăng khả năng truyền nhiệt, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, đồng thời, môi chất lạnh R600a: đem đến hiệu quả làm lạnh tối ưu, tiết kiệm điện năng mà nó còn vô cùng thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, tủ đông này của Hòa Phát còn thiết kế tay nắm, khóa an toàn, tích hợp bán xe… nên rất thuận tiện cho việc sử dụng. Giá tủ đông mini 2 chế độ, dung tích sử dụng là 250 lít là: 4.600.000 VNĐ.

Top 5 câu hỏi thú vị về tủ đông và giải đáp chi tiết
Hòa Phát hiện nay cũng tung ra thị trường một sản phẩm tủ đông mini 2 chế độ, dung tích sử dụng là 250 lít

Hy vọng với những thông tin chi tiết, đầy tủ của websosanh.vn về các sản phẩm tủ đông đã phần nào giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!