Top 5 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi điểm nhanh ngay top 5 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất hiện nay nhé.

Khi cuộc sống của con người ngày càng hiện đại thì cây nước nóng lạnh chính là một trong những thiết bị mang lại cuộc sống tiện nghi cho con người. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cây nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau, trong đó cần phải kể đến cây nước nóng lạnh Karofi. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi điểm nhanh ngay top 5 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất hiện nay nhé.

1. Cây nước nóng lạnh Karofi HC19

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với tông màu trắng thanh lịch. Vỏ máy được làm bằng chất liệu ABS có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho nguồn nước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Sản phẩm được trang bị 3 vòi riêng biệt với các thao tác sử dụng đơn giản, đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nước sử dụng cho cả gia đình. Karofi HC19 có dung tích bình nóng 1 lít, nhiệt độ nóng 85 độ C – 95 độ C để bạn có thể pha cà phê, pha sữa, nấu mỳ…Bên cạnh đó màu có dung tích bình lạnh 3.2 lít cùng nhiệt độ 5 độ C – 10 độ C mang đến những ly nước mát lạnh cho mùa hè.

2. Cây nước nóng lạnh Karofi HCV 200

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV 200
Cây nước nóng lạnh Karofi HCV 200

Sản phẩm này sẽ đặt bình nước trong thân cây và hút nước cấp lên 2 vòi. Thiết kế cây lắp âm giúp sản phẩm nhìn gọn gàng, đẹp mắt và thay bình nước cũng dễ dàng hơn. Cây nước nóng lạnh Karofi HCV 200 với 2 vòi lấy nước trong đó màu xanh là nước lạnh, màu đỏ là nước nóng. Khi cây nước hoạt động sẽ có đèn báo nguồn và đèn báo chế độ nước nóng, chế độ nước lạnh.

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt độ cao, dễ dàng trong việc vệ sinh và hạn chế bám bụi bẩn. Máy được làm bằng công nghệ Block có ưu điểm là bền hơn, tiết kiệm điện và làm nhiệt độ giảm sâu xuống 5 – 10 độ C và nước nóng đạt nhiệt độ lên đến 95 độ C.

3. Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH

Sản phẩm sử dụng công nghệ Block Thái Lan nên rất bền, làm lạnh nhanh và nhiệt độ nước lạnh có thể giảm sâu xuống 6 – 10 độ C. Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH thiết kế vòi nóng và vòi lạnh riêng biệt, được trang bị khóa đảm bảo an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm với hai chức năng làm nóng và làm lạnh có thể sử dụng một cách riêng rẽ, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH
Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH sử dụng công nghệ hút bình hiện đại, tự động hút nước từ bình chứa nằm âm trong thân máy. Với thiết kế này nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được không gian sử dụng. Bảng điều khiển có trang bị đèn Led hiển thị tình trạng hoạt động của chế độ nước nóng – nước lạnh.

4. Cây nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH ngoài chức năng làm nóng, làm lạnh nước thì còn được trang bị thêm chức năng lọc nước bằng hệ thống lọc nước RO do đó mà bạn không cần phải sử dụng thêm máy lọc nước RO. Sản phẩm với bình nước nóng có dung tích 2 lít, bình nước lạnh có dung tích 3.2 lít do đó có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cùng một lúc của nhiều người.

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH hoạt động với công suất làm nóng là 430W và làm lạnh là 90W. Máy có hệ thống làm lạnh Block giúp làm nước lạnh một cách nhanh chóng, nhiệt độ nước lạnh xuống chỉ còn 6 – 10 độ C. Cây nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH còn được trang bị khóa chốt an toàn giúp cha mẹ không còn phải lo lắng sợ trẻ nhỏ bị bỏng.

5. Cây nước uống nóng lạnh Karofi hút bình HC02-W

Sản phẩm có nhiệt độ làm nóng lên đến 85 – 95 độ C và lạnh xuống từ 10 – 6 độ C nên các bạn có thể sử dụng nước để pha trà, sữa, cà phê hay thưởng thức những ly nước mát lạnh.

Cây nước uống nóng lạnh Karofi hút bình HC02-W
Cây nước uống nóng lạnh Karofi hút bình HC02-W

Cây nước uống nóng lạnh Karofi hút bình HC02-W được thiết kế nhỏ gọn với vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS trắng tinh khiết siêu bền, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

Cây nước uống nóng lạnh Karofi hút bình HC02-W với công nghệ làm lạnh bằng Block, bình chứa bằng thép không gỉ, an toàn, thân thiện và không gây mùi khó chịu. 

Trên đây là top các dòng cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!