Top 5 cây son kem lì giá rẻ Hàn Quốc "vô địch" về độ bám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cây son kem lì với chất son ươn ướt nhưng lại lên màu đẹp, sexy và đặc biệt là bảng màu đa dạng luôn là món mỹ phẩm được các cô nàng yêu thích. Dưới đây sẽ là 5 cái tên đến từ các thương hiệu của Hàn Quốc, giá cả phải chăng mà không lo trôi khi ăn uống.

Nhắc đến son kem lì là nhắc đến dòng son của những màu sắc thời thượng, độ lì tuyệt đối nhưng lại khiến các cô gái lo lắng vì ít dưỡng cũng như khả năng bám lâu. Một số cây son có thể trụ đến 4-5 tiếng nhưng cũng có những dòng khi uống hay ăn sẽ khiến bạn gái khó chịu vị dây ra miệng cốc. Đấy là chưa kể khi đi biển hay đi bơi, đánh son vào mà xuống nước trôi “tuồn tuột” thì thật mất công. Dưới đây là những cây son kem lì Hàn Quốc giá rẻ thôi nhưng lại có độ bám “vô địch”.

Son kem lì The Face Shop Disney Edition Watery Tint

Son kem lì The Face Shop Disney Edition Watery Tint

Son kem lì The Face Shop Disney Edition Watery Tint

The Face Shop Disney Edition Watery Tint là dòng son tint không chỉ khiến các cô gái “mẩn mê” bởi bao bì cực teen và cute mà còn được đánh giá cao về độ lên màu cũng như độ bám. Mặc dù tên son là Watery tint nhưng thực chất, kết cấu của dòng son này lại khá đặc, mướt. Đặc biệt độ bám của The Face Shop Disney Edition Watery Tint rất tốt, bạn có thể thoải mái tham dự các bữa tiệc mà không lo son trôi đi hoặc dính lem nhem lên miệng cốc.

Giá tham khảo: 135.000 đồng

Son Aritaum Lip Cover Color Tint

Cây son Aritaum Lip Cover Color Tint

Cây son Aritaum Lip Cover Color Tint

Aritaum đã khiến các chị em yêu thích đồ Hàn cực hài lòng khi cho ra mắt các bản dupe chất lượng cao với giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng như Bourjois hay Agapan. Dòng son Aritaum Lip Cover Color Tint có chất son lì khá nhẹ nhàng, độ bám khá tốt, dù bạn có ăn uống thì son cũng trôi đi rất ít và dường như vẫn giữ được lớp màu đẹp và đều.

Giá tham khảo: 160.000 đồng

Son kem lì April Skin Fixing Tint

Son kem lì April Skin Fixing Tint

Son kem lì April Skin Fixing Tint

Cây son kem lì April Skin Fixing Tint là sản phẩm “mới nổi” của hãng mỹ phẩm bình dân April Skin – thương hiệu khiến nhiều chị em liên tưởng đến những hộp phấn nước với độ che phủ cực cao mà thường được gọi là “ma thuật”. Nhược điểm của dòng son kem này là ít tone màu, chỉ có 3 màu phổ biến thôi, lại còn gây khô môi nữa. Nhưng điều đó sẽ không là gì nếu bạn chăm chỉ tẩy da chết và dưỡng môi trước khi đánh son, độ bám “siêu phàm” của “em son” này chắc chắn sẽ làm bạn “tâm phục khẩu phục”.

Giá tham khảo: 195.000 đồng

Son kem lì Pony Effect Deep and Pure Lip Tint

Pony Effect Deep and Pure Lip Tint

Son kem lì Pony Effect Deep and Pure Lip Tint

Nếu yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ biết tới chuyên gia trang điểm cực nổi tiếng và cá tính Pony. Dòng son kem lì Pony Effect Deep and Pure Lip Tint chính là sự kết hợp của cô nàng xinh đẹp này với hãng Memebox. Ngoài độ lì cực sexy, quyến rũ thì cây son này còn có độ bám tuyệt vời, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo son sẽ dính ra miệng cốc chén. Kể cả khi ăn uống linh đình thì son vẫn còn màu, chỉ bay một chút ở lòng môi chứ không trôi “tuồn tuột” đi như những dòng son khác. Để tẩy trang, bạn cũng phải dùng nước tẩy trang chứ không thể dùng nước thường để lau đi được.

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Colour

Pony Effect Stay Fit Matte Lip Colour

Son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Colour

Thêm một dòng son Pony Effect, dòng son này chính xác là son kem lì “chuẩn” với chất son khá nhẹ nhàng, mịn mượt, không bột và lên màu cực đẹp dù chỉ đánh 1 layer. Son khô rất nhanh, chỉ 30 giây sau là bạn đã thấy môi không còn ướt mà trở thành dạng matte mịn màng. Về độ bám, cây son này cũng tốt tương đương với Pony Effect Deep and Pure Lip Tint. Sau khi ăn xong, màu sẽ nhẹ hơn một chút, nếu bạn muốn đậm hơn thì có thể dặm thêm một layer mà không lo son không đều màu hay vón cục.

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Trên đây là những cây son kem lì giá rẻ của Hàn Quốc mà bạn có thể lựa chọn. Hãy nhớ rằng, bạn đã “giải quyết” được vấn đề lâu trôi nhưng vấn đề khô môi thì bạn nên quan tâm. Để son lên màu đẹp, bám màu lâu thì điều mà bạn cần làm thường xuyên là chăm sóc làn môi sao cho lúc nào nó cũng mềm mượt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!