Top 5 chiếc điện thoại Android tốt nhất có giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2014 là năm xuất hiện nhiều cuộc đua cạnh tranh giữa các hãng di động với hàng loạt các siêu phẩm hấp dẫn. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng mua cho mình những chiếc điện thoại đắt tiền như thế.

Ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang nhanh chóng đạt tới điểm bão hòa, vì ngay cả những chiếc điện thoại tầm trung hiện nay đều có màn hình độ phân giải 1080p, chipset nhanh và máy ảnh độ phân giải cao. Tuy nhiên vẫn có một số các thiết bị cầm tay tốt nhất bạn có thể mua cho mình hoặc làm món quà vào dịp lễ nào đó mà không làm ngân sách bị cạn kiệt.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu bộ sưu tập top 5 điện thoại đáng mua có giá cả rất phải chăng, trải dài từ những điện thoại chống thấm nước, với màn hình độ phân giải 1080p, máy ảnh 13 MP, và thậm chí một vài chiếc chạy Android 5.0 Lollipop.

1. Sony Xperia T2 Ultra

Sony Xperia T2 Ultra.

Sony Xperia T2 Ultra.

Bạn đang tìm kiếm một màn hình lớn, khung mỏng, và tuổi thọ pin cao có giá dưới 10 triệu. Còn lựa chọn nào tốt hơn với chiếc phablet của Sony Xperia T2 Ultra màn hình 6 inch. Nó có mật độ điểm ảnh 245ppi, độ mỏng 7.65mm, và một camera phía sau lên tới 13 MP được tích hợp cảm biến Exmor RS hiện đại của Sony cho khả năng xử lý hình ảnh ấn tượng, ngoài ra camera còn sử dụng công nghệ HDR cho hình ảnh và video với nhiều tính năng nổi bật như cân bằng độ sáng, có thể lấy nét chủ thể liên tục, giảm hiện tượng mắt đỏ trên ảnh, thêm khả năng nhận diện khuôn mặt và nhận diện nụ cười, giảm độ chói và hiện tượng nhiễu màu….

Giá tham khảo: 5.250.000 VND (theo websosanh.vn)

2. Motorola Moto G 2014

Đối với một chiếc điện thoại có giá thấp hơn 10 triệu đồng, bạn có thể nhận được một màn hình HD 5 inch, camera 8 MP, và khả năng lưu trữ khá lớn, chưa kể đến 2 loa ngoài có chất lượng âm thanh tốt và thực tế là điện thoại này đang được nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất Android 5.0 Lollipop, đây chính là điều mà nó giải quyết tốt nhất tại thời điểm này.

j

Motorola Moto G 2014 .

Giá tham khảo: 5.500.000 VND ( theo websosanh.vn)

3. BLU Life Pure

BLU Life Pure.

BLU Life Pure.

Thương hiệu Mỹ Latinh BLU này được biết đến với những dòng Pure cao cấp, giá rẻ. Có lẽ không có điện thoại dưới 10 triệu đồng mà cung cấp cho bạn màn hình hiển thị 5 inch, độ phân giải 1080p, khung mỏng, bộ nhớ bên trong 32GB, và một camera 13 MP, nhưng BLU Life Bure lại có tất cả các tính năng này. Tuy nhiên đáng tiếc là nó trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek 1,5 GHz, đây không phải là bộ vi xử lý mạnh nhất của GPU, cộng với nó chỉ hỗ trợ hệ điều hành Android Jelly Bean, được biết đến với các vấn đề liên quan đến khả năng bắt tín hiệu GPS. Nếu những nhược điểm này không ảnh hưởng đến bạn thì nó xứng đáng để bạn lựa chọn.

Giá tham khảo: 8.600.000 VND ( theo websosanh.vn)

4. Lenovo K900

Lenovo K900

Lenovo K900

Xét tổng thể, Lenovo K900 có thiết kế đẹp với chất liệu kim loại cùng một bản thông số kỹ thuật đầy ấn tượng. Cụ thể, nó có màn hình HD 5,5 inch, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh 400 ppi, bộ xử lý Intel Atom Z2580 hai nhân, xung nhịp 2 GHz, camera 13-megapixel tự động lấy nét với ống kính F1.8 và cảm biến Sony Exmor, phần mềm Super Camera hỗ trợ các chế độ tùy chỉnh (độ tương phản, độ bão hòa màu và độ sắc nét…) và hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Giá tham khảo: 5.200.000 VND( theo websosanh.vn)

5. Huawei Ascend P6

Huawei Ascend P6

Huawei Ascend P6

Năm ngoái, đây là một trong những thiết bị cầm tay sành điệu nhất và cũng tốt nhất của Huawei mà bạn có thể nhận được ở mức giá dưới 10 triệu đồng, nó được biết đến là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới tại thời điểm đó, chỉ mỏng 6,18 mm, bọc trong vật liệu cao cấp, một màn hình HD 4,7 inch, mật độ điểm ảnh 312 ppi, bốn nhân xử lý ARM Cortex-A9 với tốc độ 1,5 GHz, GPU Vivante GC4000, và một camera 8 MP. Nó cũng có một FM radio hỗ trợ mạng pentaband giúp bạn có thể sử dụng hầu như bất cứ nơi nào trên thế giới.

Giá tham khảo: 6.900.000 VND ( theo websosanh.vn)

TheoTổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!