Top 5 chiếc điện thoại màn hình lớn 6 inch chỉ từ 3,5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ nhắm tới phái mạnh, những chiếc điện thoại thông minh dưới đây còn có thiết kế vừa mắt, thời trang và quyến rũ đối với cả nữ giới. Mức giá đa dạng nhắm tới nhiều đối tượng người dùng cũng là đặc điểm của những mẫu smartphone màn hình lớn này.

Smartphone màn hình lớn chắc chắn sẽ thu hút với nhiều người bởi trải nghiệm hình ảnh lớn hơn bao giờ cũng thích thú hơn nhiều. Không chỉ nhắm tới phái mạnh, những chiếc điện thoại thông minh dưới đây còn có thiết kế vừa mắt, thời trang và quyến rũ đối với cả nữ giới.

Galaxy A9 Pro – điện thoại màn hình 6 inch của Samsung

Với màn hình 6 inch, Galaxy A9 Pro là smartphone lớn nhất của Samsung trên thị trường. Chiếc điện thoại cũng mới có mặt trên thị trường Việt Nam, người dùng có thể mua được sản phẩm phân phối chính hãng từ Samsung tại các nơi bán khác nhau trên thị trường. Được đánh giá là dòng smartphone HOT hiện nay trong tầm giá 9.5 triệu đồng, chiếc smartphone này cũng sử dụng cảm biến vân tay với bảo mật tốt và các khá đầy đủ các tính năng tân tiến thuộc hàng cao cấp.

Galaxy A9 có thiết kế kết hợp vật liệu kim loại và kính với viền màn hình khá mảnh mai

Về cấu hình, Galaxy A9 sở hữu màn hình Super AMOLED 6 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 652 (Qualcomm đổi tên từ model Snapdragon 620), đồ họa Adreno 510 tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 128GB, camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 hỗ trợ chống rung, camera selfie 8MP cũng trang bị ống kính độ mở lớn, bảo mật vân tay, pin dung lượng 4.000mAh và đầy đủ các chuẩn kết nối vốn vẫn thường thấy trên các mẫu smartphone cao cấp.

Mẫu smartphone này cũng trang bị 2 khay nano-SIM (kết nối 4G LTE), công nghệ sạc nhanh QuickCharge hứa hẹn giảm đáng kể thời gian sạc pin cho máy.

Smartphone 6 inch Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max cũng là smartphone được trang bị màn hình kích thước đến 6.44 inch, độ mỏng chỉ 7.5mm, với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng tuy nhiên máy vẫn giữ được tổng trọng lượng khiêm tốn chỉ đạt 203g.

Xiaomi Mi Max có nhiều phiên bản khác nhau nhưng bản cao cấp nhất hiện tại có chip xử lý Snapdragon 652, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB.

Phiên bản cấu hình tầm trung của Xiaomi Mi Max được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB và cũng dùng chip Snapdragon 652, mức giá tầm 3,5 – 4.5 triệu đồng.

Đối với lựa chọn Xiaomi Mi Max có kết cấu thấp nhất vẫn có hiệu năng cao máy khỏe và đầy đủ các tính năng tiện ích. Máy sẽ được Snapdragon 650, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB với mức giá từ 3.5 – 4 triệu đồng.

Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ khe SIM lai với 2 tùy chọn: 1 SIM + 1 thẻ nhớ hoặc 2 SIM nhưng không có thẻ nhớ, cùng viên pin dung lượng lên đến 4850 mAh.

di động màn hình 6 inch khủng

Mi Max là chiếc phablet cỡ khủng đầu tiên của hãng công nghệ Xiaomi

Xiaomi Mi Max được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau, sử dụng nền tảng MIUI 8 dựa trên Android 6.0 Marshmallow. Cả 3 đều được trang bị camera sau 16MP với đèn flash LED kép, cùng camera trước 5MP với góc chụp 85 độ.

Google Nexus 6

Google Nexus 6 có kích thước lên đến 6 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel, là điện thoại thông minh có màn hình lớn nhất của Google. Kích thước lớn ấn tượng cũng kèm theo rất nhiều nâng cấp được tập trung vào phần hiển thị, cụ thể đây là chiếc smartphone của Google đầu tiên sở hữu màn hình Quad HD và cũng là chiếc smartphone đầu tiên được phát hành với phiên bản Android Lollipop.

Cấu hình còn lại của Nexus 6 bao gồm: bộ xử lý 4 nhân Snapdragon 805 xung nhịp 2,7 GHz, camera sau 13MP, camera trước 2MP, RAM 3GB, ROM tùy chọn 32GB hoặc 64GB và pin dung lượng 3,220 mAh.

Oppo R7 Plus – Đây là 1 phiên bản điện thoại 6 inch của OPPO

Oppo R7 Plus là một biến thể khác của chiếc Oppo R7 và Oppo R7 Lite với những nâng cấp trong hiệu năng và đặc biệt là trong việc mở rộng số đo màn hình, chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Oppo đã thỏa mãn người dùng muốn sở hữu thiết bị smartphone có kích thước lớn.

Thông số kỹ thuật của phiên bản Oppo R7 Plus mới có nhiều nét tương đồng với thiết bị gốc nhưng mức RAM được nâng cấp lên 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (so với RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB của phiên bản trước đây).

di động màn hình 6 inch khủng

Oppo R7 Plus phiên bản cao cấp chính thức trình làng: RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB

Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị này gồm màn hình AMOLED 6 inch, sử dụng kính 2D với độ phân giải 1080p. Máy hoạt động trên nền tảng bộ vi xử lí 8 nhân Snapdragon 615, tốc độ xung nhịp 1.5 GHz, đồ họa Adreno 405. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ máy quét vân tay, camera chính 13 MP và đặc biệt là camera trước có độ phân giải lên đến 8 MP.

Tính năng sạc nhanh VOOC Rapid Charge cho phép thiết bị hoạt động trong vài giờ chỉ sau vài phút cắm sạc. Thiết bị được thiết kế với khung kim loại, dày 7,75mm, trọng lượng 192 gram, mặc dù được ra mắt tròn 2 năm tuy nhiên Oppo R7 Plus vẫn nằm trong những chiếc smartphone màn hình lớn 6 inch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Bộ đôi Lenovo PHAB

Sau khi ra mắt tại kỳ IFA vừa qua, bộ đôi smartphone PHAB/PHAB Plus đã được Lenovo ấn định giá bán ra tại Việt Nam lần lượt là 3.999.000 và 6.499.000 đồng. Bộ đôi sản phẩm này sở hữu thiết kế như một chiếc smartphone phóng to, khi có kích thước màn hình khá lớn, lên tới 6,8 (PHAB Plus) và 6,98 inch (PHAB).

di động màn hình 6 inch khủng

Bộ đôi sản phẩm này sở hữu thiết kế khổng lồ nhất nhì thế giới smartphone hiện nay

Sở hữu mức giá cao hơn, PHAB Plus có bộ vỏ làm từ nhôm nguyên khối, điểm nhấn là phần loa dung tích 1 cc ở mặt lưng giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm. Màn hình 6,8 inch của máy có độ phân giải Full HD, cho mật độ điểm ảnh 324 ppi. PHAB Plus được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân, tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ) cùng pin dung lượng 3.500 mAh. Ngoài ra camera trước của máy có độ phân giải 5 MP còn con số tương ứng của camera sau là 13 MP.

Lenovo PHAB với mức giá chỉ hơn một nửa so với người anh em của mình, có phần thân vỏ máy làm từ nhựa với viền vân kim loại tuy nhiên bù lại vẫn được trang bị phần camera ở độ phân giải mặt trước và sau đều cao tương đương với PHAB Plus. Máy có màn hình dù lớn hơn (6,98 inch) nhưng độ phân giải 720p khiến mật độ điểm ảnh chỉ còn 210 ppi. Bộ xử lý trang bị trên PHAB là Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz cùng RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và pin 4.250 mAh.

Nhiều người lựa chọn smartphone màn hình lớn thay cho những chiếc máy tính bảng trọng lượng cồng kềnh. Với kích thước 6 inch, những chiếc điện thoại thông minh và thời thượng dưới đây đưa ra những sự lựa chọn đa dạng từ mức giá đến phong cách cho nhiều đối tượng người dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!