TOP 5 điện thoại giá rẻ từ 1 - 2 triệu đồng mà chất lượng rất ổn năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu chủ yếu cho liên lạc và lướt mạng xã hội, đọc báo điện tử thì 5 điện thoại giá rẻ từ 1 - 2 triệu đồng dưới đây sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng nhờ màn hình lớn, cấu hình ổn và đặc biệt pin "khủng" thoải mái dùng cả ngày.

1. Điện thoại Tecno Spark Go 2024

Giá bán: 1,89 triệu đồng

TOP 5 điện thoại giá rẻ từ 1 - 2 triệu đồng mà chất lượng rất ổn năm 2024
Điện thoại Tecno Spark Go 2024 (Ảnh: Tecno).

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách điện thoại giá rẻ từ 1 – 2 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Tecno Spark Go 2024. Đây là smartphone vừa mới được trình làng trong năm 2024 với ngoại hình thời thượng nhờ tổng thể vuông vức và thiết kế camera 3 mắt như một chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu.

Cùng với đó, Spark Go 2024 còn được trang bị màn hình lớn 6,56 inch với tần số quét màn hình lên tới 90Hz đảm bảo cho mọi nội dung hiển thị trên màn hình vừa rõ ràng, màu sắc sống động lại có chuyển cảnh mượt mà. Đặc biệt, với camera trước thiết kế nằm trong màn hình và giao diện Dynamic Port thông minh khiến người sử dụng như đang được dùng iPhone 15 cao cấp.

Đặc biệt, chip xử lý Unisoc T606 cùng với hệ điều hành Android 13 đem tới hiệu năng mượt mà cho các tác vụ thông thường. Camera trước 8MP và camera 13MP đảm bảo cho các bức ảnh chụp đạt được độ nét ấn tượng. Trong khi pin dung lượng tới 5000 mAh đảm bảo thoải mái cho cả ngày sử dụng mà không lo hết pin.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi A2+

Giá bán: 1,89 triệu đồng

TOP 5 điện thoại giá rẻ từ 1 - 2 triệu đồng mà chất lượng rất ổn năm 2024
Điện thoại Xiaomi Redmi A2+ (Ảnh: Xiaomi).

Nếu như bạn đang cần một điện thoại cấu hình khủng giá rẻ từ 1 – 2 triệu đồng thì chắc chắn Xiaomi Redmi A2+ là lựa chọn tốt nhất. Máy sở hữu chip Helio G36 đem tới hiệu năng mạnh mẽ giúp người sử dụng có thể dùng mượt các ứng dụng phổ biến như Facebook, Tiktok, Zalo… trong khi viên pin 5000 mAh đảm bảo cho cả ngày sử dụng với cường độ cao mà không lo hết pin.

Bề mặt lưng được tạo họa tiết giả da hiện đại đem tới cảm giác cầm nắm chắc chắn, không bám dấu vân tay trong phía trước là một màn hình 6,52 inch với độ sáng lên tới 400 nit đảm bảo khả năng quan sát tốt ở mọi điều kiện. Mẫu điện thoại Xiaomi giá 2 triệu đồng này cũng được tích hợp camera chính kép, camera trước 5MP đảm bảo hiệu quả chụp ảnh và selfie đỉnh cao.

3. Điện thoại TCL 406s

Giá bán: 1,99 triệu đồng

TOP 5 điện thoại giá rẻ từ 1 - 2 triệu đồng mà chất lượng rất ổn năm 2024
Điện thoại Xiaomi Redmi A2 (Ảnh: TCL).

Một sản phẩm tốt toàn diện trong phân khúc điện thoại giá rẻ từ 1 – 2 triệu đồng, model TCL 406s đem tới một thiết kế thời thượng và khả năng chụp hình đỉnh cao nhờ cặp camera kép 13MP+2MP kết hợp AI đem tới hiệu quả chụp ảnh sắc nét. Cùng với đó là camera trước 8MP cũng đưa tới những bức ảnh selfie đỉnh cao.

Điện thoại TCL 406s cũng sở hữu màn hình lớn 6,6 inch với độ phân giải cao đem tới khả năng giải trí tối ưu. Từng thước phim hoặc chương trình giải trí đều được thể hiện sống động, đáp ứng  nhu cầu của người sử dụng. Và dung lượng pin lên tới 5000 mAh thì thậm chí người sử dụng có thể dùng máy thoải mái cả 2 ngày mà không lo bị hết pin.

TCL 406s được tích hợp chip Helio P22, cùng RAM 4GB bộ nhớ trong dung lượng 64GB đưa tới hiệu năng xử lý tối ưu đáp ứng tốt các tác vụ thông thường của người sử dụng. Đặc biệt, máy cũng có hỗ trợ 2 SIM, trong đó 1 vị trí SIM có thể gắn thẻ nhớ microSD để tăng thêm bộ nhớ lưu trữ rất tiện lợi.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi A2

Giá bán: 1,69 triệu đồng

TOP 5 điện thoại giá rẻ từ 1 - 2 triệu đồng mà chất lượng rất ổn năm 2024
Điện thoại Xiaomi Redmi A2 (Ảnh: Xiaomi).

Sở hữu một thiết kế thời trang cùng với các lựa chọn màu sắc đa dạng, Xiaomi Redmi A2 đem tới người sử dụng một chiếc điện thoại giá rẻ từ 1 – 2 triệu đồng thời thượng với những trang bị thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá bán của sản phẩm. Máy sở hữu thiết kế mặt lưng giống flagship Xiaomi 11 series, trong khi mặt trước được các điệu giọt nước.

Màn hình 6,5 inch lớn với độ phân giải HD+ đưa tới một không gian giải trí thoải mái cho nhu cầu xem phim, xem các chương trình giải trí của người sử dụng. Cùng với đó, camera chính 8MP và camera trước 5MP cùng các phần mềm tối ưu bên trong đem tới hiệu quả chụp hình tốt, giúp lưu trữ lại các khoảnh khắc của cuộc sống.

Điện thoại Xiaomi giá rẻ này cũng được tích hợp con chip MediaTek Helio G36 mạnh mẽ trong phân khúc. Kết hợp hệ điều hành Android 13 tối ưu hóa hiệu năng, đáp ứng các ứng dụng và một số trò trên điện thoại. Trong khi thỏi pin lớn dung lượng 5000 mAh cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng với cường độ cao thoải mái cả ngày của người dùng.

5. Điện thoại ZTE Blade A52

Giá bán: 1,69 triệu đồng

TOP 5 điện thoại giá rẻ từ 1 - 2 triệu đồng mà chất lượng rất ổn năm 2024
Điện thoại ZTE Blade A52 (Ảnh: ZTE).

ZTE chắc chắn là thương hiệu không xa lạ với những người dùng trong những năm 2010s, thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại cấu hình mạnh và mức giá bán hợp lý. Model ZTE Blade A52 là một trong những điện thoại giá rẻ 1 – 2 triệu đồng rất đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Máy sở hữu màn hình 6.6 inch siêu lớn cùng độ phân giải HD+ đem tới khả năng hiển thị sắc nét và thoải mái cho nhu cầu giải trí của người sử dụng. Kết hợp với đó là chip xử lý Unisoc SC9863A đảm bảo cho mọi tác vụ trên Blade A52 đạt được sự mượt mà tối ưu.

Đây cũng là một trong hiếm hoi điện thoại dưới 2 triệu đồng sở hữu cụm camera chính kép 13MP+2MP đảm bảo những bức hình đạt được độ chi tiết tối ưu. Trong khi đó, camera trước 5MP cũng đáp ứng được nhu cầu video call và selfie từ phía người sử dụng. Thỏi pin dung lượng 5000 mAh cũng là một trang bị ấn tượng đem tới thời lượng sử dụng thoải mái cho người sử dụng thậm chí cả 2-3 ngày không cần phải sạc pin.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.