Top 5 chiếc xe máy điện tốt nhất đáng mua trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 mẫu xe máy điện tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để mua trong năm 2015, cùng tham khảo để chọn xe máy điện tốt nhất cho bản thân

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy điện trong năm 2016, thì những mẫu xe máy điện dưới đây bạn không nên bỏ qua khi xe xét mua cho mình chiếc xe máy điện phù hợp.

Xe máy điện Xmen Yadea 5

Giá: 13,700,000 đồng

X-men Yadea 5 đời 2015 có thể đi với tốc độ trung bình 60 km/h hoàn toàn nhẹ và

X-men Yadea 5 đời 2015 có thể đi với tốc độ trung bình 60 km/h hoàn toàn nhẹ và “bay”

Ra đời từ năm 2015, nhưng đến năm 2016, dòng xe máy điện Xmen Yadea 5 vẫn chưa hết gây bão, khi liên tục có số lượng bán ra lớn. Thiết kế cực chất cà được cấp điện bới 5 ắc quy với nguồn 60V – 20Ah, cho phép cấp nguồn cho động cơ có công suất tối đa lên đến 1000W, 3 pha siêu khỏe, với khả năng bứt tốc độ lên 60 km/h, và có thể tăng cao hơn khi thay đổi một số yếu tố.

Người dùng cho cảm nhận khi đi xe với tốc độ 50 – 60 km, xe lướt rất êm và thoải mái, nhẹ. Không có dấu hiệu xóc, hay bị lảng xe vì xe có độ ân bằng khá tốt.

Đặc biệt an toàn trong trời tối với hệ thống đèn pha Halogen siêu sáng, cho khả năng soi sáng khá tốt cho xe, trong khi đó, hệ thống phanh đĩa cũng hỗ trợ tích cực cho việc vận hành của xe.

Xe máy điện Xmen Yadea 5 thực sự là một trong những dòng xe máy điện mạnh mẽ nhất hiện có trên thị trường.

Xem thêm đánh giá xe máy điện Xmen Yadea 5 đời 20015

Xe máy điện Xman Plus Suzika

Giá: 13,500,000 đồng

Xman Plus Suzika có thiết kế hầm hố mang phong cách quái thú

Xman Plus Suzika có thiết kế hầm hố mang phong cách quái thú

Thừa hưởng thiết kế cực chất của các đời Xmen Yadea trước đó, dòng xe máy điện Xman Plus Suzika có được bề ngoài ấn tượng với người dùng. Bộ lốp không săm, với độ rộng lốp 90mm tương đương với các bánh xe máy tay ga trên thị trường, kết hợp với bộ vành đúng lazang độc đáo, rất hút mắt người nhìn, và cũng khá êm ái trong quá trình vận hành.

Được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe, với bộ cấp nguồn là 5 ắc quy 20Ah, giúp cho xe có được tốc độ tối đa tới 55 – 65 km/h (tùy tải trọng) lớn gấp đôi so với các dòng xe đạp điện khác trên thị trường, và cũng mạnh mẽ hơn dòng xe điện Xmen Yadea của hãng (vì Xmen Yadea 5 có thể đạt tốc độ tối đa từ 50 – 55km/h).

Ngoài ra, tải trọng của xe có thể đạt tới 180 – 200 kg, do đó, xe dễ dàng tải 2 người trên xe cùng lúc mà không có tình trạng bị ì máy.

Xe máy điện Xman Plus Suzika có thể đi được tối đa 80 – 100 km khi được sạc đầy, do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển với xe máy điện Xman Plus Suzika trên những quãng đường dài.

Xem thêm đánh giá xe máy điện Xman Plus Suzika

Xe máy điện Gopro Zip Suzika

Giá: 14,500,000 đồng

Xe máy điện Gopro Zip Suzika có thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Xe máy điện Gopro Zip Suzika có thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Không những thiết kế hết sức đẹp và sang trọng, trên dòng xe máy điện Gopro Zip Suzika còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống giảm xóc và hệ thống phanh hết sức an toàn và hiện đại, tương đương với các dòng xe máy cao cấp trên thị trường.

Ngoài ra, xe máy điện Gopro Zip Suzika còn được trang bị động cơ 1800W và bộ cấp nguồn với 5 ắc quy 30Ah, giúp cho xe máy điện Gopro Zip Suzika có được vận hành mạnh mẽ vượt trội, tốc độ tối đa đặt tới 80 – 90 km/h, nhanh hơn hầu hết các dòng xe máy điện khác trên thị trường. Ngoài ra, xe máy điện Gopro Zip Suzikao còn có được tải trọ khá tốt với 160kg, có thể đồng thời trở 2 người khá thoải mái mà không có chút ì máy.

Xe máy điện Gopro Zip Suzika thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai vừa ưa thích chiếc xe máy điện kiểu dáng đẹp, vừa cần một chiếc xe máy điện mạnh mẽ.

Xem thêm đánh giá xe máy điện Gopro Zip Suzika

Xe máy điện Honda Prinzt

Giá: 19,500,000 đồng

Xe máy điện Honda Prinzt là một trong những dòng xe máy điện tốt nhất để mua trong năm 2016

Xe máy điện Honda Prinzt là một trong những dòng xe máy điện tốt nhất để mua trong năm 2016

Nếu bạn cần một chiếc xe máy điện tương tự chiếc xe máy tay ga, thì dòng xe máy điện Honda Prinzt là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Không những thiết kế đẹp mà còn có sự tiện dụng với cốp dưới yên rộng rãi, và trang bị các tính năng hiện đại nhất có trên một chiếc xe máy điện với hệ thống đèn pha, giảm xóc, mặt đồng hồ…

Hãng xe Nhật Bản trang bị cho xe máy điện Honda Prinzt động cơ 1200W, được cấp nguồn cới 5 ắc quy 20h, mạnh mẽ, giúp xe có được tốc độ tối đa 50 km/h, quãng đường đi được 80km khi sạc đầy và tải trọng đến 180kg.

Xe cũng được trang bị hệ thống lốp không săm, phanh đĩa hiệu quả, an toàn…Thực sự xe máy điện Honda Prinzt là một trong những xe máy điện tốt nhất đáng mua trong năm 2016

Xe máy điện Zoomer X5 đời 2015

Giá: 13,500,000 đồng

Xe điện Zoomer X5 có thiết kế khá táo bạo

Xe máy điện Zoomer X5 là một trong những xe máy điện tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mặc dù đã ra đời từ 2015, những dòng xe máy điện Zoomer X5 vẫn là chiếc xe máy điện hot trên thị trường, với nhu cầu không giảm từ người tiêu dùng.

Xe máy điện Zoomer X5 đời 2015 cũng được trang bị động cơ 1000W, cho xe có khả năng đạt tới tốc độ tối đa tới 80km/h và tải trọng lớn. Với việc được cấp nguồn bằng 5 bình ắc quy khô 60V – 20A, xe điện Zoomer X5 có thể di chuyển với quãng đường lên đến 120 km khi được sạc đầy điện vào ắc quy.

Xe điện Zoomer X5 cũng rất “khỏe” với khả năng chở vật nặng với khối lượng tối đa lên đến 210kg, mức khối lượng lớn nhất mà các xe điện trên thị trường có thể trở được.

Bộ khung chắc chắn, cùng với thiết kế mạnh mẽ của xe máy điện Zoomer X5 cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc xe vừa có sự chắc chắn, vừa mạnh mẽ.

Xem thêm đánh giá xe máy điện Zoomer X5

Trên đây là những xe máy điện tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để mua trong năm 2016, mong rằng bạn có thể chọn được chiếc xe máy phù hợp với mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!