Top 5 đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được “bạn đồng hành” trong việc bếp núc cho gia đình mình chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X, biết đâu bạn sẽ tìm hiểu được sản phẩm chân ái cho mình thì sao.

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu con người ngày càng tăng cao. Xu hướng hiện nay con người mong muốn những gì nhanh gọn nhưng lại đảm bảo chất lượng nhất.

Lò vi sóng là giải pháp tốt nhất cho những nhu cầu trên, lò vi sóng sẽ khiến cuộc sống của những con người bận rộn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Không những đem đến những bữa ăn nhanh chóng mà còn đảm bảo thơm ngon và độ dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng làm việc cho người dùng.

1. Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, sự phối hợp hài hòa 2 gam màu chảnh đen và xám bạc giúp tôn lên vẻ đẹp sắc sảo của sản phẩm, khiến khách hàng không thể rời mắt.

Sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi không gian kiến trúc nhà bếp, lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X hứa hẹn sẽ làm nổi bật căn bếp nhà bạn đấy.

Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X
Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X

2. Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X có chất liệu cao cấp, bền bỉ

vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X được chú trọng vào chất liệu cấu thành nên sản phẩm, toàn bộ lò được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao. Vỏ lò có phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cách nhiệt đồng thời không bám dấu vân tay và hạn chế bụi bẩn giữ cho sản phẩm có độ mới lâu.

Khoang lò có tráng men chống dính, dễ dàng chùi rửa, vệ sinh đi những vết bẩn bắn lên thành trong quá trình nấu nướng. Được trang bị bởi những chất liệu cao cấp như thế này, lò sẽ được đảm bảo về tuổi thọ rất cao.

3. Dung tích 30 lít, công suất

Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X được thiết kế khoang lò rộng rãi với dung tích lên đến 30 lít. Với mức dung tích này, khoang lò đủ sức chứa 2 – 3 tô thực phẩm lớn, cho phép người dùng chế biến tích hợp nhiều món ăn trong cùng một lần.

Với mức công suất này, các gia đình có 5 – 7 thành viên tha hồ nấu nướng, trổ tài chế biến nên nhiều món ăn ngon cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Ngoài ra, các quán café, quán ăn nhỏ cũng có thể sử dụng sản phẩm này để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X được trang bị đa dạng các mức công suất, tối đa với công suất vi sóng 900W và 1050W đối với hình thức chế biến món nướng. Mức dung tích lớn sẽ giúp các bà nội trợ nấu bữa ăn một cách nhanh chóng hơn rất nhiều.

4. lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X có bảng điều khiển thông minh, thân thiện.

Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X thuộc loại lò vi sóng điện tử, do đó được trang bị bảng điều khiển điện tử, sử dụng nhờ vào thao tác cảm ứng lên các màn hình LED chọn chức năng.

Được trang bị đồng thời núm vặn xoay cơ, cùng các hình ký hiệu, tiện lợi cho quá trình điều khiển cũng như sử dụng.

Dễ dàng nấu nướng đa dạng món ăn với lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X
Dễ dàng nấu nướng đa dạng món ăn với lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X

5. Nấu nướng linh hoạt, thuận tiện.

Lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X được trang bị đa dạng các chức năng chế biến như nấu, nướng, rã đông và hâm nóng. Giờ đây các chị em phụ nữ bận rộn có thể nấu nướng linh hoạt và thuận tiện mà không cần phải chuẩn bị hoặc chờ lâu.

Giờ đây bạn không cần phải chờ đợi hàng giờ để rã đông thực phẩm và vài chục phút để chế biến nữa, chỉ cần cho vào lò vi sóng, bấm chọn chế độ rã đông và lựa chọn thời gian hoặc khối lượng thực phẩm, chỉ sau ít phút là có thể chế biến rồi.

Mặc khác, lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X cho phép người dùng tích hợp tính năng rã đông và chế biến trong cùng một lần, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm điện.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng Electrolux Impreso 30L EMS3085X. Hi vọng với những chia sẻ chúng tôi mang đến sẽ giúp mọi người có quyết định chọn mua đúng đắn về sản phẩm lò vi sóng cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X có gì đặc biệt?

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X có gì đặc biệt?

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thương hiệu lò vi sóng Electrolux này thì đừng vội lướt qua bài viết, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X – một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!