Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thương hiệu lò vi sóng Electrolux này thì đừng vội lướt qua bài viết, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X – một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Electrolux là một trong những thương hiệu lò vi sóng đang gây sức nóng trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam trong thời gian trở lại đây. Bởi các sản phẩm của Electrolux không chỉ sở hữu thiết kế sang chảnh của Châu Âu mà còn mang nhiều chức năng vượt trội.

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X thuộc thương hiệu Electrolux – một trong những thương hiệu phủ sóng toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị, đồ dùng gia dụng nhà bếp. Chuyên sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp hiện đại với công nghệ tiên phong, đạt chuẩn quốc tế, điển hình các sản phẩm như lò nướng, lò vi sóng, máy hút bụi, nồi chiên không dầu, máy hút mùi,…

vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X sở hữu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch nhờ sự phối hợp hài hòa 2 gam màu đen và xám bạc giúp toát lên vẻ đẹp hiện đại. Nhờ đó mà lò vi sóng có nướng Samsung MG23K3575AS không chỉ là thiết bị dùng để phục vụ cho việc nấu nướng mà còn là một vật dụng trang trí giúp căn bếp trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X
Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X

vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X được chú trọng chọn lựa chất liệu cấu thành nên sản phẩm, toàn bộ lò được làm từ thép không gỉ hiện đại. Vỏ lò được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cách nhiệt đồng thời không bám dấu vân tay và hạn chế bụi bẩn giữ cho sản phẩm có độ mới lâu. Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X được trang bị nhiều mức công suất, tối đa với công suất vi sóng 900W và công suất 1250W đối với hình thức nướng. 

Mức dung tích lớn lên đến 30 lít, khoang lò được thiết kế rộng rãi, cho phép chế biến nhiều món ăn trong cùng một lần. Nhờ đó các bà nội trợ có thể nấu những bữa ăn một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon dinh dưỡng hơn rất nhiều.

vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc lò vi sóng thông thường, bao gồm rã đông, hâm nóng, nấu chín và nướng thực phẩm, đem đến vô vàn những món ăn ngon với đa dạng hình thức chế biến.

Với chức năng rã đông, sản phẩm giúp rã đông thức thì và đồng đều khối thực phẩm. Giờ đây, các bà nội trợ bận rộn không còn phải chờ đợi hàng chục phút, thậm chí cả tiếng đồng hồ chỉ để rã đông thực phẩm nữa nhé.

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X thuộc loại lò vi sóng điện tử, được thiết kế bảng điều khiển điện tử, sử dụng cảm ứng tay đi kèm với núm vặn cơ để điều chỉnh chức năng cũng như các thông số về thời gian và công suất.

Bảng điều khiển Tiếng Anh kèm các hình ảnh minh họa để người dùng dễ hiểu và dễ sử dụng hơn. Bên cạnh đó còn được trang bị đèn hướng dẫn trên bàn phím và màn hình hiển thị giúp bạn tùy chỉnh các chức năng một cách chính xác và tiện lợi.

Bảng điều khiển hiện đại, thân thiện với người dùng
Bảng điều khiển hiện đại, thân thiện với người dùng

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu, giúp chị em phụ nữ có thể linh hoạt và chủ động trong việc nấu nướng mà không cần phải canh chừng hay chờ đợi thời gian.

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X có gì đặc biệt?

Lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X Được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tính bền cao. Bên cạnh đó còn sở hữu thiết kế mang xu hướng Châu Âu rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm không chỉ sở hữu đầy đủ chức năng chế biến tiện lợi mà còn được trang bị một số tiện ích khác như hẹn giờ nấu, chuông báo tự động, hệ thống đèn chiếu trong khoang lò, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng Electrolux Impreso EMS3087X. Hi vọng với những chia sẻ trên giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!