Top 5 đai địu cho bé giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ không biết đai địu nào tốt mà giá cả phải chăng thì hãy xem ngay top 5 đai địu cho bé có giá tốt nhất hiện nay mà Websosanh.vn gợi ý để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Đai địu cho bé Farlin BF- 509

Xuất xứ: Đài Loan

Giá đai địu Farlin BF-509 tham khảo: 800.000 vnđ 

Ưu điểm của đai địu Farlin BF-509

– Sản phẩm được làm từ chất liệu vải sợi cao cấp. Bề mặt vải thoáng khí, thích hợp với làn da nhạy cảm của bé, kháng khuẩn tối đa, không gây dị ứng, mang đến sự thoải mái cho cả mẹ và bé khi sử dụng.

– Thiết kế nhỏ gọn, đáy ngồi có thể linh hoạt thay đổi độ rộng theo cỡ người của bé tạo tư thế chắc chắn, an toàn và thoải mái nhất cho bé khi ở trên người mẹ.

Dây quai rất êm, không gây mỏi vai cho bố mẹ, yếm có thể tháo rời thuận tiện vệ sinh.

Top 5 đại địu cho bé giá tốt nhất hiện nay
Đai địu Farlin BF- 509 cao cấp

2. Đai địu cho bé Ergo Baby 360

Xuất xứ: Mỹ

Giá đai địu Ergo Baby tham khảo: 620.000 vnđ

Ưu điểm của đai địu Ergo Baby 360 

– Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mẹ có thể dễ dàng vừa địu bé vừa làm được những công việc khác.

– Vành đai và dây đai làm bằng chất liệu vải mềm nhưng rất chắc chắn tạo sự thoải mái và cân bằng trọng lượng em bé khi địu, địu chịu được trọng lượng từ 3,2 kg đến 15kg.

– Đặc biệt, địu còn có trang bị thêm phần mũ che nắng ở phía trên cho bé

Top 5 đại địu cho bé giá tốt nhất hiện nay
Đai địu Ergo Baby 360 cao cấp

3. Đai địu Aimama cho bé

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá đai địu Aimama tham khảo: 400.000 vnđ 

Ưu điểm của đai địu Aimama

 Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, không sờn, thoáng mát, ngăn mồ hôi cho cả bé và bố mẹ. Phần chỗ ngồi của bé được thiết kế chất liệu đàn hồi tạo cảm giác êm ái cho bé khi ngồi, phần mông có đệm đỡ chắc chắn vô cùng an toàn cho bé.

Sản phẩm này hỗ trợ bé ngồi đúng tư thế, tạo góc ngồi giữa đùi và đầu gối thoải mái, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển xương của bé, không làm bé mỏi người khi ngồi địu, vô cùng thỏa mái cho cả mẹ và bé.

Đai địu Aimama cho bé có túi nhỏ trước ngực và bên hông tiện lợi nếu bố mẹ cần cất giữ điện thoại hoặc đồ dùng cho bé gọn gàng. Phần túi trước có thể tháo rời để giúp bé thoáng mát hơn và cũng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh.

Đai địu Aimama có phần nâng đỡ lưng có độ rộng vừa phải, tránh việc bé bò ra khỏi khỏi địu hay tuột. Sản phẩm chịu được trọng lượng từ 3.5kg đến 20kg.

Top 5 đại địu cho bé giá tốt nhất hiện nay
Đai địu Aimama cao cấp

4. Đai địu em bé Newstar

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá đai địu Newstar: 200.000 vnđ 

Ưu điểm của đai địu Newstar

Đai địu linh hoạt dùng được với 4 tư thế cơ bản: cõng bé sau lưng, cho bé ngồi quay vào lòng mẹ hoặc quay đầu ra ngoài, bé nằm ngang và nhiều tư thế khác nữa. Với chừng ấy kiểu dáng bé có thể thoải mái lựa chọn kiểu phù hợp với mình nhất.

– Đai địu giúp bé ngồi thoải mái, chia đều trọng lượng của bé lên 2 bên vai và hông giúp mẹ dễ dàng bế, cõng trẻ mà không có cảm giác nặng nề.

– Sản phẩm có màu sắc đa dạng như: tím, đỏ mận, xanh ngọc, xanh da trời cho mẹ thỏa thích lựa chọn nhé.

– Đai địu Newstar được trang bị thêm túi lưới, có thể đặt thêm một số vật dụng nhỏ, đơn giản như khăn ướt, điện thoại…rất tiện cho bố mẹ.

Top 5 đại địu cho bé giá tốt nhất hiện nay
Đai địu Newstar

5. Đai địu Belibaby 10 tư thế

Xuất xứ: Hong Kong

Giá đai địu Belibaby tham khảo: 300.000 vnđ 

Ưu điểm của đai địu Belibaby 10 tư thế

– Đai địu em bé Belibaby siêu nhẹ khoảng 640g nhưng chịu được tải trọng khá lớn lên đến 65kg, một con số rất ấn tượng với các mẹ.

– Sản phẩm có hệ thống khóa an toàn, tháo lắp linh hoạt, quá trình vệ sinh khá dễ dàng giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức.

– Dây đai đa năng có thể điều chỉnh tùy thích, đặc biệt có nhiều màu cho mẹ chọn: đỏ, nâu, xanh da trời, hồng phấn.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp siêu êm, khá khô thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng địu.

Top 5 đại địu cho bé giá tốt nhất hiện nay
Đai địu Belibaby 10 tư thế cao cấp

Top 5 đai địu cho bé trên là những sản phẩm giá tốt nhất thị trường hiện nay các mẹ có thể tham khảo sử dụng cho bé. Đừng quên luôn khảo giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!