Top 5+ Dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu khuấy động bầu không khí Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu luôn là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì mức giá phải chăng, chất lượng ổn định và công suất đảm bảo.

Lựa chọn dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu đang là xu hướng chung của nhiều gia đình hiện đại. Với mức giá cực kỳ phải chăng, chất lượng đảm bảo và độ bền tốt, các mẫu dàn âm thanh này được nhiều gia đình mua sắm để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

Dàn âm thanh karaoke GR02

Dàn âm thanh karaoke gia đình mẫu GR02 được khá nhiều gia đình ưa chuộng bởi chất lượng đạt hàng chuyên nghiệp và mức giá lại rất phải chăng. Thiết kế dàn karaoke dưới 10 triệu của GR02 phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Bộ dàn âm thanh này bao gồm 3 thiết bị: Loa Paramax K850, Amply Arirang PA 203Eco và Micro có dây Shure PGA58 QTR.

Với những thiết bị rất chất lượng này, gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn và giải trí tuyệt vời bên người thân.

Đặc biệt, nhiều người dùng cũng đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh cũng như công suất hoạt động của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu

Dàn âm thanh karaoke gia đình Paramax

Dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu Paramax được thị trường đánh giá rất cao hiện nay.

Chất lượng âm thanh vượt trội kết hợp với công suất tốt là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu này được thiết kế gồm 3 thiết bị chất lượng cao, đó là: Amply Paramax SA1000, loa karaoke Paramax P500 và micro có dây Paramax Pro 999.

Phải nói rằng, thương hiệu Paramax đã quá nổi tiếng ở thị trường Việt Nam về chất lượng âm thanh. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng thiết bị âm thanh Paramax và đều cảm thấy hài lòng.

dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu

Dàn âm thanh karaoke gia đình GR01

Dàn karaoke 10 triệu GR01 là một trong những mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng khi giới thiệu ra thị trường.

Chất lượng âm thanh của sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao. Kết hợp với điều này là thiết kế đơn giản, hiện đại đáp ứng phong cách sang trọng mà nhiều người dùng ưa thích.

Sản phẩm gồm 3 thiết bị sau: Loa CAVS MP10, Amply Arirang PA 203Eco và Micro JKaudio B1 Pro.

Với những thiết bị chất lượng mà mức giá là khá phải chăng này, bộ dàn âm thanh GR01 chắc chắn sẽ không thể thiếu được trong những gia đình yêu thích âm nhạc và ca hát.

dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu

Dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu GR03

Với bộ dàn âm thanh bao gồm: Loa Paramax P850, Amply Arirang PA 203Eco và Micro JKaudio B1 Pro, sản phẩm được nhiều khách hàng khen ngợi và đánh giá cao khi đã thực sự trải nghiệm.

Các thiết bị trong dàn karaoke giá 10 triệu này đều mang thương hiệu Việt với độ bền và chất lượng đã được đảm bảo một cách hoàn hảo nhất.

Chắc chắn, gia đình bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn khi thưởng thức chất lượng âm thanh sống động, đỉnh cao được phát ra từ dàn âm thanh GR03 này.

Dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu đến từ Bình Minh audio

Với tổng thiết kế gồm 1 loa bosselec KC 101, 1 amply Jaguar PA 203N Plus và 1 micro có dây Kiwi T100.

Trong đó, loa bosselec KC 101 đến từ thương hiệu Vina KTV được đánh giá có chất lượng hàng đầu ở thị trường Việt Nam hiện nay. Với công suất 1 loa lên đến 120W, sản phẩm rất thích hợp trong các không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách của các gia đình.

Bên cạnh đó, amply Jaguar đến từ thương hiệu Hàn Quốc cũng là một sản phẩm đã rất có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua.

Chất lượng micro Kiwi 100 chính hãng cùng là một sản phẩm tốt trong mức giá này. Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp hạn chế tiếng hú, rít trong quá tình sử dụng.

Ngoài 5 mẫu sản phẩm kể trên, khách hàng có thể tham khảo thêm một số dàn âm thanh karaoke gia đình có mức giá tương đương, chẳng hạn như: VM-09GD, VM-GD016,…

Tóm lại, 5 mẫu dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu được giới thiệu trong bài viết trên đều đã được thị trường nhìn nhận và đánh giá cao về chất lượng. Mong rằng, mỗi gia đình sẽ hưởng trọn niềm vui tết Nguyên Đán sắp tới với một dàn âm thanh chất lượng tốt và mức giá phải chăng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!