Top 5 dàn karaoke 30 triệu có công suất cao, chất âm trung thực cực hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dàn karaoke 30 triệu đồng kết hợp với chất lượng tốt, công suất lớn sẽ rất phù hợp với nhiều gia đình ngày nay.

Nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay là lựa chọn các mẫu dàn karaoke 30 triệu mà phải đảm bảo tốt về chất lượng cũng như công suất hoạt động. Sau đây là 5 mẫu sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên đây của khách hàng và được thị trường đánh giá cao về chất lượng trong quá trình sử dụng.

DENON PMA 520 DALI SPEKTOR 1

Dàn karaoke DENON PMA 520 DALI SPEKTOR 1 được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng âm thanh tốt, thiết tinh tế, gọn gàng, phù hợp với không gian của các gia đình hiện đại.

Với mức giá khoảng 30 triệu đồng, dòng sản phẩm này được đánh giá cao nhờ vào thiết kế ấn tượng đối với các mẫu loa ở phân khúc tầm trung.

Trong đó, Driver tweeter Spektor có khả năng tái tạo dải cao, đảm bảo độ chính xác và tự nhiên nhất.  Ngoài ra, dàn âm thanh DALI này có trọng lượng siêu nhẹ nhờ được thiết kế bằng loại màng lụa cực mỏng. Trọng lượng của loại màng lụa này chỉ bằng 1 nửa so với các dòng loa phổ biến trên thị trường hiện nay.

dàn karaoke 30 triệu

Dàn karaoke 30 triệu ONKYO A9030 – KLIPSCH RP 160M

Dòng loa ONKYO A9030 – KLIPSCH RP 160M đến từ thương hiệu nổi tiếng Onkyo. Điểm ấn tượng của dòng sản phẩm này là có thiết kế đẹp, hiện đại và khá bỏng bẩy.

Thêm nữa, dàn âm thanh được trang bị công nghệ DIDRC giúp giảm nhiễu rất tốt, đồng thời giảm được sự xung đột giữa những linh kiện, analog và mạch số.

Đặc biệt, loa woofer Cerametallic có thiết kế củ loa đỉnh cao ấn tượng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa loa tweeter coi Tractrix Horn LTS và RP-160M đêm đến hiệu suất cực tốt cho dòng sản phẩm này.

DENON PMA 520 – KLIPSCH R 15M

Dàn karaoke 30 triệu loại ampli 2 kênh DENON PMA-520AE này được thiết kế với nhiều cải tiến. Trong đó, mạch âm sắc và dùng sò dòng cao đời mới nên đem đến sự tinh tế trong quá trình xử lý âm sắc. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu nhờ âm thanh được tái tạo một cách tự nhiên.

dàn karaoke 30 triệu

Thêm nữa, kiểu loa monitor KLIPSCH R-15M đảm bảo kết cấu tương tự như 2 loa cột kiểu KLIPSCH R-28F, R-26F. Nhờ đó, chất lượng âm thanh phát ra đảm bảo độ lớn và sống động bất ngờ.

Dàn karaoke ONKYO A9030 – MONITOR AUDIO SILVER 50

Đây là một dàn karaoke 30 triệu rất thích hợp cho các gia đình sử dụng hiện nay. Với thiết kế gọn gàng, đơn giản mang đến phong đặc trưng và hiện đại cho sản phẩm. Bên cạnh đó, tweeter C-CAM Gold Dome đem đến khả năng tái tạo dải âm cao tuyệt vời.

Một điểm ấn tượng nữa của dàn karaoke này là thiết kế loa có dạng lõm với bề mặt tương tự như quả bóng golf giúp cải thiện rõ ràng về độ sắc nét cũng như chi tiết của âm thanh phát ra.

dàn karaoke 30 triệu

Dàn karaoke DENON PMA 720  MONITOR AUDIO SILVER 100

Điểm ấn tượng của dàn karaoke này là có thiết kế nhỏ gọn với những nét đặc trưng rất riêng của mẫu G6. Loa dược cải tiến giúp chất lượng âm thanh phát ra cực kỳ tinh tế và độc đáo so với những phiên bản trước đây.

Một trong những điểm quan trọng khi đánh giá chất lượng của dàn âm thanh này là bộ phận tweeter C-CAM Gold Dome với khả năng tái tạo dải âm cao rất tuyệt vời. Đặc biệt, loại tweeter này được làm từ những vật liệu hỗn hợp độc quyền riêng của Monitor Audio, đảm bảo cho sản phẩm đạt hiệu suất hoạt động cao nhất.

Có thể nói, 5 dàn karaoke 30 triệu được giới thiệu trên đây đang được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Nếu gia đình bạn đang cần tìm một dàn karaoke có mức giá tốt, chất lượng để giải trí vui vẻ trong những ngày nghỉ có thể tìm hiểu các mẫu sản phẩm đang rất “hot” này. Hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.