Top 5 đầu đĩa Bluray tốt nhất hiện nay (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cambridge Audio Azur 752BD, Panasonic DMP-BDT330,... được đánh giá là những đầu đĩa Bluray tốt hiện nay.

3. Cambridge Audio Azur 752BD – ĐĩaBlu-ray tốt nhất cho âm thanh

Các tính năng chính:

• 3D Blu-ray, DVD và phát lại CD

• Mạng lưới phương tiện truyền thông

• Hai cổng đầu ra và đầu vào HDMI

Cambridge Audio Azur 752BD.

Cambridge Audio Azur 752BD.

Cambridge Audio Azur 752BD là đầu đĩa Blu-ray đắt nhất trong danh sách này nhưng nó chắc chắn là một trong những chiếc tốt nhất. Trung tâm điện ảnh tại gia “tất cả trong một” có thể giải trí bằng đĩa Blu-ray 3D và tập hợp các kết quả đầu ra kênh 7.1 tương đương đưa nó trở thành kho âm nhạc vô cùng phong phú. Bạn có thể chuyển nhạc, video và phim từ DLNA và ổ đĩa NAS trên mạng gia đình của bạn và truy cập YouTube và Picasa. Có hai cổng đầu ra HDMI và hai đầu vào kết nối với các thiết bị bổ sung và một bộ xử lý video Marvell QDEO tạo những hình ảnh với chất lượng tuyệt đẹp để bào chữa cho cái giá quá đắt của đầu đĩa Blu-ray này.

Giá: 799,95 £

4. Sony BDP-S5200 –Blu-ray tốt nhất cho kết nối

Các tính năng chính:

• Hấp dẫn, thiết kế nhỏ gọn

• Đi kèm Super Wi-Fi

• Truy cập Sony Entertainment Network

Sony BDP-S5200.

Sony BDP-S5200.

Với mức giá chỉ hơn 100 bảng, Sony BDP-S5200 có kích thước nhỏ gọn nhưng tính năng lại không hề nhỏ. Trong khi nó không có upscaling 4K như được tìm thấy trên các mô hình đắt tiền hơn như BDP-S6200 và 7200 thì hãng Sony lại tập hợp tất cả mọi thứ khác bao gồm cả Blu-ray 3D và một thứ mà Sony gọi Super Wi-Fi. Mục đích của việc làm này nhằm cung cấp tín hiệu phát mạnh hơn Wi-fi thông thường, giúp việc truyền tải, vào trình duyệt web dễ dàng và mượt mà hơn. Nó cũng bao gồm cả quyền truy cập vào Sony Entertainment Network – một kho tài nguyên video, âm nhạc và các ứng dụng phim theo yêu cầu. Tất cả gói gọn trong kiểu dáng đẹp, phong cách, đây là một đầu đĩa Blu-ray tầm trung đáng để bạn bỏ túi tiền.

Giá: £ 109

5. Panasonic DMP-BDT330 –Blu-ray tốt nhất cho thiết kế

Sony BDP-S5200

Sony BDP-S5200.

Các tính năng chính:

• Phát 3D Blu-ray

• 4K upscaling

• Tập tin trực tuyến DLNA

Với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng mỏng, Panasonic DMP-BDT330 là đầu đĩa Blu-ray cao cấp. Đĩa cáp 3D, quản lý 4K upscaling nhằm đẩy đĩa Blu-ray lên đến độ phân giải 3.840 x 2.160. Nó cũng bao gồm hỗ trợ Miracast để gửi video từ điện thoại thông minh Android hoặc máy tính bảng đến TV và có thể truy cập diễn đàn web Viera Connect. Nhờ những tính năng đa dạng của Panasonic deck như hình ảnh tuyệt đẹp với thiết kế sang trọng góp phần nâng cao giá trị của đầu đĩa lên con số 249,99 £.

Giá: 249,99 £

T.Thu

( Nguồn:http://www.trustedreviews.com/best-blu-ray-players_round-up_Page-3)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!