Top 5 dầu tẩy trang giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu tẩy trang được xem là "cứu tinh" cho các cô nàng thường xuyên trang điểm bởi chúng có thể loại bỏ lớp makeup một cách sạch sẽ. Dưới đây là 5 loại dầu tẩy trang giá rẻ những chất lượng khá ổn dành cho các cô nàng.

Dầu tẩy trang Biore Cleansing Oil

Giá tham khảo: khoảng 160.000 VND

Dầu tẩy trang Biore Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Biore Cleansing Oil từ Nhật Bản

Biore không phải là một thương hiệu lạ lẫm đối với phái đẹp Việt. Thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật Bản này đã và đang “làm mưa làm gió” với các sản phẩm kem chống nắng cũng như các sản phẩm sữa rửa mặt, làm sạch da. Trong danh sách dầu tẩy trang giá rẻ các bạn không nên bỏ qua em Biore Cleansing Oil.

Texture của sản phẩm dầu tẩy trang giá rẻ này là dầu rất lỏng, giống với nước, trong suốt. Khi thoa lên da khá dễ chịu và hiệu quả làm sạch khá là ổn. Một ưu điểm nữa của em này là rất phổ biến, có thể mua tại nhiều cửa hàng ở Việt Nam. Mùi hương hoa quả cũng khá dễ chịu nên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Tuy vậy nhược điểm của em nó là không tẩy được các loại trang điểm chống nước waterproof. Ngoài ra, Biore Cleansing Oil có sử dụng thành phần dầu khoáng nên những bạn có làn da nhạy cảm, da mụn thì tuyệt đối nên tránh vì nó sẽ khiến tình trạng da bạn thêm tồi tệ hơn.

Dầu tẩy trang Kracie Naïve Deep Cleansing Oil

Giá tham khảo: 170.000 VND

Dầu tẩy trang Kracie Naïve Deep Cleansing Oil

Kracie Naïve Deep Cleansing Oil giúp làm sạch lớp trang điểm, loại bỏ bã nhờn….

Em dầu tẩy trang này có texture dạng dầu lỏng, đặc biệt dễ dàng khi massage, vừa lấy đi lớp trang điểm, vừa lấy đi bã nhờn, thậm chí là lớp mụn cám, mụn đầu đen trên da. Kracie Naïve Deep Cleansing Oil có thể tẩy trang được cho cả mắt môi mà không gây khô da, nhờn rít. Tuy nhiên, bởi có giá thành rẻ nên cũng không thể đòi hỏi em nó có một bảng thành phần an toàn. Kracie Naïve Deep Cleansing Oil có chứa dầu khoáng nên bạn nào có làn da nhạy cảm, da mụn thì nên tránh.

Dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil

Giá tham khảo: khoảng 240.000 VND

Dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil

Em dầu tẩy trang giá rẻ này cũng đến từ Nhật Bản và khá an toàn cho da. Thành phần chính của Kose Softymo Deep Cleansing Oil là chiết xuất dầu gạo, dầu cam, vừa có thể hòa tan dầu của lớp trang điểm mà còn mang lại cho bạn làn da mềm mại, không bị khô, không bị kích ứng.

Ưu điểm của em này là có thể “trị” được những lớp trang điểm waterproof, dùng được cho da nhạy cảm, và đặc biệt là giá cả rất mềm so với chất lượng. Tuy vậy để có thể tẩy trang các sản phẩm chống nước thì phải massage kỹ thì mới mang lại hiệu quả.

Dầu tẩy trang Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil

Giá tham khảo: khoảng 310.000 VND

Dầu tẩy trang Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil là sản phẩm an toàn với nhiều người dùng

Innisfree vốn nổi tiếng với các sản phẩm lành tính nên bạn có thể mong đợi ở em tẩy trang hương táo Apple Juicy Cleansing Oil của hãng. Kết cấu của em này rất mỏng nhẹ, dễ dàng tẩy được các lớp trang điểm thông thường. Ngoài ra, được chiết xuất từ táo và không chứa thành phần dầu khoáng nên Apple Juicy Cleansing Oil được đánh giá là nhẹ nhàng, đem lại cho bạn làn da mềm mượt, và có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm.

Tuy vậy, nhược điểm của em nó là không dùng được với các loại trang điểm chống nước. Thiết kế dạng pump nên khi bơm sẽ dễ bị chảy dầu, không được vệ sinh cho lắm..

Dầu tẩy trang Hada Labo Gojukun Cleansing Oil

Giá tham khảo: 320.000 VND

Dầu tẩy trang Hada Labo Gojukun Cleansing Oil

Hada Labo Gojukun Cleansing Oil giúp chị em đánh bay lớp makeup

Cũng đến từ Hàn Quốc, em dầu tẩy trang Hada Labo Gojukun Cleansing Oil có khả năng làm sạch cả những lớp make up cứng đầu nhất. Ưu điểm của em nó là thành phần cực kỳ lành tính, không chất tạo mùi, tạo màu, cồn hay các chất kích ứng cho da, vì vậy mà kể cả làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể dùng được. Em này được đánh giá là sản phẩm tẩy trang tốt nhất trong danh sách các sản phẩm tẩy trang giá rẻ hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!