Top 5 đèn sưởi nhà tắm Sunhouse đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse vẫn là một trong những cái tên được người tiêu dùng tin tưởng để lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 model sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Trong thời gian gần đây, thị trường đèn sưởi nhà tắm đã có sự góp mặt của nhiều các thương hiệu nổi tiếng do nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao. Trong đó đèn sưởi nhà tắm Sunhouse vẫn là một trong những cái tên được người tiêu dùng tin tưởng để lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 model đèn sưởi nhà tắm Sunhouse được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813

Sản phẩm được trang bị bóng sưởi hồng ngoại, với mỗi bóng có công suất là 275W và khi bật cả 3 bóng thì sẽ có công suất tốt đa là 825W. Sunhouse SHD3813 được thiết kế 2 công tắc riêng biệt với công tắc bên trái dùng để bật bóng sưởi ở giữa, công tắc bên phải sẽ bật bóng bên trái và bóng bên phải và nếu muốn sử dụng cả 3 bóng thì bật cả 2 công tắc.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 có đi kèm giá treo giúp bạn lắp đặt treo tường một cách dễ dàng, tiết kiệm được diện tích cho nhà tắm. Sunhouse SHD3813 thiết kế đạt tiêu chuẩn IPX4 nên có khả năng chống thấm nước cực tốt, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng đèn trong môi trường ẩm ướt và giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi tắm.

Sunhouse SHD3813 sử dụng công nghệ sưởi hiện đại nên không đốt cháy oxi, nhiệt độ sưởi đạt 35 độ C. Sunhouse SHD3813 phù hợp với phòng tắm có diện tích từ 7 – 10m2.

2. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812

Sản phẩm có thiết kế chống thấm nước nên phù hợp sử dụng ở trong không gian nhà tắm mà không sợ bị chập cháy, an toàn về điện năng. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812 với 2 bóng sưởi đều được thiết kế thêm một lớp cách điện ở bên ngoài vỏ để chống nước, không gây vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812 chỉ có trọng lượng nhẹ 1.8kg nên dễ dàng lắp đặt treo tường giúp an toàn hơn khi sử dụng. Sản phẩm khi sử dụng không đốt cháy oxy, không làm ảnh hưởng đến làn da nên rất phù hợp cho trẻ em.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812 được trang bị dây điện dài 1.5m, đầu cắm tròn và 2 chân theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Sản phẩm có tổng công suất là 550W khi dùng cho cả 2 bóng và mỗi bóng có công suất là 275W.

3. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822

Sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu cá nhân, tránh được tình trạng quá nóng hay nhiệt độ quá thấp, không đủ sưởi ấm cho bạn và gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822 được thiết kế theo phong cách Châu Âu, bóng đèn có màu vàng đẹp mắt nên có thể sử dụng để làm vật trang trí cho không gian nhà.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822 có tốc độ sưởi ấm cực nhanh chóng chỉ mất 3 giây là toàn bộ căn phòng đã nóng lên. Sản phẩm tích hợp công nghệ chống nước IPX4 hiện đại, chống chập điện và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

4. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3823

Sản phẩm có thiết kế tiện lợi, giúp xua tan đi cái lạnh của mùa đông. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3823 được thiết kế theo phong cách Châu Âu, thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm cho không gian phòng tắm.

Sản phẩm có tốc độ sưởi ấm cực nhanh chóng cho toàn bộ căn phòng chỉ mất khoảng 3 giây nên sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc làm nóng phòng tắm. 

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3823 được tích hợp công nghệ chống nước IPX4 hiện đại, chống chập điện, tiết kiệm điện năng và mang đến không gian ấm áp.

Sản phẩm có bóng đèn sưởi có công tắc điều khiển riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng mà bật bóng cho phù hợp. Đèn có 2 công tắc riêng biệt, nhiệt độ sưởi lên đến 35 độ C cùng với công nghệ sưởi không đốt cháy oxy nên giúp giữ ấm hiệu quả cho da.

5. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802

Sản phẩm có công suất thấp 550W nên không tốn quá nhiều điện năng. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 với 2 bóng sưởi được làm bằng chất liệu thủy tinh siêu bền, có khả năng chịu được nước lạnh lên đến 4 độ C khi đang hoạt động cho tuổi thọ của bóng cao.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thiết kế theo phong cách Châu Âu mang lại sự sang trọng cho không gian nhà tắm. Với mỗi bóng đèn sưởi có một công tắc điều khiển riêng nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể bật từ bóng hay cả 2 bóng.

Hy vọng rằng với 5 sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Sunhouse được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này các bạn đã có được sự lựa chọn cho gia đình mình trong mùa đông này.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!