Top 5 địa điểm sửa máy hút mùi tại Đà Nẵng mà mọi người nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng và muốn sửa máy hút mùi thì hãy lưu ý đến top 5 địa điểm sửa máy hút mùi tại Đà Nẵng nhé!

Trong một căn nhà, máy hút mùi được coi là một thiết bị vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch và thoáng mát. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, máy hút mùi cũng đôi khi gặp phải các sự cố và cần phải được sửa chữa để đảm bảo hoạt động tốt nhất. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy hút mùi tại đây, hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 5 địa điểm sửa máy hút mùi tại Đà Nẵng trong bài viết sau đây.

1. Trung tâm bảo hành thiết bị nhập khẩu EU

Trung tâm bảo hành thiết bị nhập khẩu EU là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên về bảo hành và sửa chữa các thiết bị nhà bếp nhập khẩu. Các sản phẩm như máy hút mùi, tủ lạnh, máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng và máy giặt là những sản phẩm mà đơn vị này đảm nhận.

Ngoài ra, Trung tâm bảo hành thiết bị nhập khẩu EU còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị nhà bếp đến từ các thương hiệu lớn như Bosch, Teka, Fagor, Bauer và Baumatic. Đơn vị này cũng sở hữu đầy đủ nguồn linh kiện và thiết bị hiện đại để xử lý các lỗi thường gặp trên sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp.

Nếu bạn chọn sửa máy hút mùi tại đơn vị này, bạn sẽ được hỗ trợ trong việc xác định lỗi chính xác, khắc phục triệt để và được bảo đảm về nguồn linh kiện chính hãng. Thời gian bảo hành cũng được đảm bảo lâu dài và hỗ trợ miễn phí trong thời gian còn bảo hành.

Địa chỉ bảo hành:

  • Cơ sở Đà Nẵng: 165 Hùng Vương, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Sửa chữa các thiết bị nhà bếp đến từ các thương hiệu lớn
Sửa chữa các thiết bị nhà bếp đến từ các thương hiệu lớn

2. Cơ Điện Tử Đà Nẵng – sửa máy hút mùi tại Đà Nẵng

Cơ Điện Tử Đà Nẵng là một đơn vị được đông đảo khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và đánh giá cao về sự tin cậy và uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, công ty cam kết đảm bảo tiến độ nhanh chóng và chất lượng sửa chữa tốt nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Điều đặc biệt là chi phí sửa chữa tại đây được đưa ra với tiêu chí tiết kiệm, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí và tiền bạc.

Đội ngũ kỹ thuật của Cơ Điện Tử Đà Nẵng là những người nhiệt tình với công việc, phục vụ khách hàng 24/24, kể cả các ngày lễ và không ngại đường xa xôi. Điểm mạnh của dịch vụ sửa máy hút mùi của công ty là đơn vị là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu lớn như Teka, Bosch, Elica và nhiều thương hiệu khác.

Công ty cũng ưu tiên sửa chữa trên board mạch của thiết bị để giảm chi phí cho khách hàng, thay thế linh kiện chính hãng và kiểm tra lỗi bằng các thiết bị chuyên dụng tiên tiến. Các thao tác xử lý được thực hiện chuyên nghiệp, đặc biệt là khi sửa chữa các máy hiện đại có xuất xứ từ Châu Âu. Bằng những ưu điểm này, Cơ Điện Tử Đà Nẵng sẽ không khiến bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của mình.

Địa chỉ bảo hành: 60 Trần Cao Vân, TP Đà Nẵng.

3. Kitcare – Trung tâm sửa máy hút mùi tại Đà Nẵng

Kitcare là một trung tâm bảo hành thiết bị bếp và gia dụng chuyên nghiệp có trụ sở tại Đức và Malaysia. Được thành lập từ lâu và phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, đây là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế như Teka, Hafele, Bosch, Malmo, Fagor, Cata, và nhiều thương hiệu khác.

Kitcare là một trung tâm bảo hành thiết bị bếp và gia dụng chuyên nghiệp
Kitcare là một trung tâm bảo hành thiết bị bếp và gia dụng chuyên nghiệp

Kitcare được đánh giá cao bởi khách hàng bởi những lý do sau đây: giá cả và thay thế linh kiện của Kitcare luôn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng 100%, chất lượng cao và có địa chỉ xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên nhiệt tình và có tay nghề cao.

Nhân viên sửa chữa sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết sử dụng máy hút mùi tốt nhất. Kitcare cam kết không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành đi kèm, bảo dưỡng dài hạn, dán tem bảo hành sau khi sửa chữa được cung cấp. Kitcare cũng cung cấp tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và phục vụ 24/7 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ bảo hành: 652 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

4. Sông Hàn Fix

Trung tâm bảo hành điện gia dụng Sông Hàn Fix là một đơn vị được khách hàng yêu thích tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Với đa dạng dịch vụ sửa chữa, từ sửa máy hút mùi, bếp hồng ngoại, bếp từ, nồi cơm điện, máy quạt, bình nước nóng, đến sửa máy hút bụi, thiết bị điện tử,…, doanh nghiệp phục vụ tất cả các quận trên địa bàn thành phố và cam kết sẽ phục vụ nhanh chóng, kịp thời, không để khách hàng chờ lâu.

Sông Hàn Fix đảm bảo uy tín và trách nhiệm trong việc sửa chữa đồ gia dụng, sẵn sàng sửa chữa tận nhà ngay cả khi giá trị sửa chữa thấp. Với giá thành rẻ, khách hàng sẽ được tiết kiệm chi phí và được đảm bảo chế độ bảo hành. Giá cả được niêm yết rõ ràng và không có phát sinh chi phí bất kỳ.

Địa chỉ bảo hành:

  • Cơ sở 1: Kiot Số 5, chợ Hòa Mỹ, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 165 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.

5. Trung tâm sửa chữa điện lạnh Tuấn Nguyễn

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Tuấn Nguyễn
Trung tâm sửa chữa điện lạnh Tuấn Nguyễn

Trung tâm sửa chữa máy hút mùi ở Đà Nẵng hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, Trung tâm điện lạnh Tuấn Nguyễn vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Điện lạnh Tuấn Nguyễn tự hào là một trong những đơn vị sửa chữa máy hút mùi uy tín hàng đầu tại TP. Đà Nẵng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Điện lạnh Tuấn Nguyễn được đào tạo chuyên nghiệp, nắm vững quy trình nghiệp vụ và có đam mê công việc. Họ luôn cố gắng cống hiến cho việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa trên toàn quốc. Vì vậy, khi chọn Điện lạnh Tuấn Nguyễn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự uy tín của đơn vị này.

Địa chỉ liên hệ: 135 Nguyễn Phước Nguyên, Đà Nẵng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và đam mê công việc, top 5 địa điểm sửa máy hút mùi tại Đà Nẵng cam kết sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ sửa chữa tốt nhất, giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng. Qua bài viết, Websosanh hy vọng bạn đừng ngần ngại liên hệ với họ để giải quyết các vấn đề liên quan đến máy hút mùi của bạn ngay hôm nay!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!