TOP 5 điện thoại pin trâu cấu hình khủng cho năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có được thỏi pin dung lượng lớn, các mẫu điện thoại dưới đây có sở hữu cấu hình khủng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng để chơi game của người dùng.

Mặc dù có được thiết kế hiện đại đi kèm với nhiều tính năng cao cấp nhưng điểm yếu của smartphone vẫn là pin yếu. Với màn hình lớn cùng độ phân giải cao, đáp ứng cùng lúc nhiều ứng dụng khiến smartphone nhanh chóng bị hết pin sau thời gian ngắn sử dụng, thậm chí chỉ vài tiếng đồng hồ. Do đó, nhu cầu về một chiếc điện thoại pin trâu cấu hình khủng là điều mà nhiều người tiêu dùng cần tìm kiếm.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc điện thoại hội tụ các yếu tố này, thì dưới đây sẽ có thể là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Xiaomi Mi Note 10: điện thoại pin trâu, cấu hình khủng trong tầm giá 12 triệu

điện thoại pin trâu cấu hình khủng

Siêu phẩm mới được Xiaomi tung ra thị trường không chỉ sở hữu cụm 5 camera trong đó có cảm biến 108 px đầu tiên trên thế giới mà còn sở hữu cấu hình khủng với con chip Snapdragon 730G đi kèm RAM 6GB.

Xiaomi Mi Note 10 còn là mẫu smartphone pin khủng hàng đầu trên thị trường hiện nay với thỏi pin lên tới 5260 mAh có sạc nhanh. Điều này chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Đặc biệt, mức giá của điện thoại Xiaomi Mi Note 10 cũng khá là phải chăng, chỉ 12,990,000 đồng – quá tuyệt cho những trang bị trên máy.

2. Samsung Galaxy Note 10+: smartphone hoàn hảo nhất

điện thoại pin trâu cấu hình khủng

Là smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay, Note10+ mang tới người tiêu dùng không chỉ smartphone hoàn hảo về mặt thiết kế, về bút S Pen đầy ma thuật mà còn mang tới một sản phẩm thực dụng.

Máy được trang bị chip Exynos 9825 hoặc Snapdragon 855 tùy phiên bản, đi kèm với RAM 12GB, mang tới hiệu năng xử lý tuyệt vời. Kèm với đó, máy cũng được tích hợp thỏi pin 4300 mAh, có tích hợp sạc nhanh, đáp ứng nhu cầu chơi game trong thời gian dài của người sử dụng.

Note10+ cũng được đánh giá rất cao về khả năng chụp hình, và hiện nó đang đứng số 1 trong danh sách smartphone chụp ảnh đẹp nhất thị trường năm 2019.

Đương nhiên, mức giá tiền khoảng 25 triệu đồng của máy cũng khiến không ít người ngần ngại. Tuy vậy, nếu so sánh với những gì mà máy mang lại, thì số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra là rất xứng đáng.

3. Điện thoại Huawei P30 Pro: flasgship pin trâu cấu hình khủng

điện thoại pin trâu cấu hình khủng

Nằm trong danh sách các flagship của năm 2019, Huawei P30 Pro mang tới cho người sử dụng dòng smartphone pin trâu cấu hình khủng trong tầm giá của mình. Máy được trang bị viên pin dung lượng 4200 mAh, có sạc nhanh, kèm với đó là con chip Kirin 980, RAM 8GB, mang tới cho người sử dụng một smartphone có hiệu năng xử lý tuyệt vời.

Đang được bán trên thị trường với tầm giá 21 triệu đồng, Huawei P30 Pro còn mang tới một smartphone chụp ảnh đẹp với việc được trang bị cụm 3 camera chính 40MP + 20MP + 8MP + TOF 3D, có hỗ trợ chống rung quang học và zoom quang học 5X. Tất cả mang tới cho người tiêu dùng smartphone với khả năng chụp hình tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay.

4. Oppo Reno 10x Zoom: điện thoại pin trâu cấu hình khủng đáng tiền nhất

điện thoại pin trâu cấu hình khủng

Với mức giá 16 triệu đồng, Oppo Reno 10x Zoom đang mang tới cho người sử dụng lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá của mình ở tất cả các khía cạnh.

Không những sở hữu thiết kế với camera vây cá mập, Reno còn là một trong những smartphone có cấu hình khủng nhất trên thị trường với việc được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855 đi kèm RAM 8GB, cùng bộ nhớ 256GB. Đi kèm với đó là hệ điều hành Android 9.0, tùy biến giao diện Color OS 6, với khả năng tinh chỉnh phần mềm, tập trung sức mạnh CPU để mang tới hiệu năng xử lý cao nhất cho game.

Oppo Reno 10x Zoom còn được tích hợp thỏi pin 4065 mAh, có sạc nhanh và có hệ thống tán nhiệt dung dịch, giúp máy luôn mát để duy trì được hiệu năng xử lý tốt, và bảo vệ pin khi chơi game kéo dài.

Reno 10x Zoom còn ấn tượng với camera với việc được tích hợp cụm 3 camera chính 48MP + 13MP + 8MP, có hỗ trợ chống rung quang học, Zoom quang học 2X, mang tới khả năng chụp ảnh tuyệt vời nhất trong tầm giá của mình.

5. Realme XT: điện thoại pin trâu cấu hình khủng giá rẻ dưới 7 triệu đồng

điện thoại pin trâu cấu hình khủng

Là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Realme trên thị trường hiện nay, Realme XT là mẫu smartphone gần như hoàn hảo trong phân khúc 7 triệu đồng.

Máy được trang bị cụm 4 camera chính gồm 64MP + 8MP + 2MP +2MP, đây là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 64 chấm.

Đương nhiên, yếu tố quan trọng nhất chính là cấu hình, Realme XT được trang bị con chip Snapdragon 712 – đây là chip được sản xuất trên tiến trình 10nm, và trong số các smartphone trong tầm giá 7 triệu thì Realme XT được đánh giá là mạnh mẽ hàng đầu. Đi kèm với đó là thỏi pin 4000 mAh và có tích hợp công nghệ sạc nhanh, mang tới cho sản phẩm thời lượng pin tốt và đáp ứng tốt nhu cầu sửu dụng.

Người dùng cũng được trải nghiệm những công nghệ mới với Realme XT như khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng, tùy biến phần mềm giúp tập trung CPU cho việc xử lý game.

Do đó, nếu bạn đang cần mua một chiếc điện thoại pin trâu cấu hình khủng trong tầm giá dưới 7 triệu thì chắc chắn Realme XT sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!