Top 5 đôi giày thể thao tốt nhất mang thương hiệu Nike dành cho các bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn một đôi giày thể thao Nike sẽ là món quà hết sức ý nghĩa mà bố mẹ có thể dành cho các bé năng động, yêu thích thể thao hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đôi giày thể thao chất lượng cho cậu bé hoặc cô bé ưa thể thao của bạn? Nếu như vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không suy nghĩ đến việc mua một đôi giày mang thương hiệu Nike, vừa đẳng cấp mà lại chất lượng.

Dưới đây là danh sách 5 đôi giày thể thao tốt nhất của Nike dành cho các hoàng tử và công chúa mà phụ huynh các bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn:

Giày chạy bộ cho bé trai Flex 2014 RN (PSV)

Giay-chay-bo-cho-be-trai-Flex-2014-RN

Đây là một trong những đôi giày chạy bộ tốt nhất của Nike dành cho các bé yêu thích thể thao

Đây là đôi giày được thiết kế chuyên dụng cho vận động viên chuyên nghiệp hoặc những người luyện tập không chuyên. Sản phẩm này luôn chứa đựng những ưu điểm nổi trội của một đôi giày thể thao mang thương hiệu Nike. Mỗi đường nét, chi tiết trên Flex 2014 RN dành cho bé trai luôn được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, làm nổi bật phong cách và đẳng cấp người dùng.

Phần trên của giày được làm từ mắt lưới thoáng khí và da nhân tạo nên mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái và tạo sự ổn định cho bàn chân trên đệm lót giày. Lớp phủ bằng da lộn giúp bảo vệ chân mỗi khi có va chạm xảy ra. Lớp đế của đôi giày chạy bộ này được làm bằng cao su siêu bền với các rãnh sâu chống trơn trượt, tạo nên sự linh hoạt và tự nhiên khi di chuyển.

Giày đá bóng Nike Jr Magista Ola Fg-R

Đôi giày bóng đá Nike này được làm từ da nhân tạo bền chắc với công nghệ ép nổi toàn bộ thân giày, giúp đôi chân kiểm soát bóng hoàn hảo ở mọi vị trí theo các hướng khác nhau.

Chất liệu da không thấm nước giúp các bé có thể vui chơi, đá bóng ngay trong điều kiện ẩm ướt. Thêm vào đó, đôi giày này được khá nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu của họ vì nó phù hợp với kiểu thời tiết nắng nóng của nước ta, mang lại sự thoải mái và thoáng mát mỗi khi đi vào và sử dụng.

Giày đá bóng cho bé Nike Fluorescent Jr Mercurial Victory V

Giay-da-bong-cho-be-Nike-Fluorescent-Jr-Mercurial-Victory-V

Chất liệu sợi tổng hợp siêu mỏng, siêu bền nhưng lại siêu mềm tạo nên sự thoải mái vô cùng cho bé mỗi khi sử dụng đôi giày đá bóng này

Giày đá bóng Nike Mercurial Victory được làm từ sợi tổng hợp siêu mỏng và siêu bền nhưng lại vô cùng mềm mại. Với chất liệu làm giày đó, Nike Mercurial Victory V mang lại sự thoải mái và co dãn theo phom chân nên tạo sự cảm nhận hoàn hảo theo từng pha va chạm với trái bóng.

Phần đế giày được thiết kế cực nhẹ và êm. Chất liệu sợi nylon nhẹ giúp làm giảm trọng lượng của chiếc giày, tạo điều kiện cho các cầu thủ nhí dễ dàng di chuyển, sử dụng. Ngoài ra, hệ thống đế phụ thấp hơn giúp phù hợp hơn với mặt sân.

Giày thể thao Nike Flex Supreme Tr 2

Nike Flex Supreme Tr 2 là một đôi giày thể thao với lớp đế mềm, hỗ trợ toàn diện cho các bé năng nổ tham gia các hoạt động thể thao. Lớp lưới thoáng khí ở nhiều vị trí khác nhau tạo sự thông thoáng tuyệt đối mỗi khi mang giày.

Phần đệm giữa và phần đề ngoài làm từ Phylon nên tạo sự linh hoạt, nâng cao phạm vi chuyển động. Trọng lượng siêu nhẹ của chiếc giày này cũng là một trong những ưu điểm vượt trội, tăng thêm niềm tin và tạo ra quyết định mua hàng cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ.

Giày đá bóng Nike Hypervenom Phelon

Giay-da-bong-Nike-Hypervenom-Phelon

Nike Hypervenom Phelon được biết đến là đôi giày đá bóng hoàn hảo dưới sự góp ý của nhiều cầu thủ chuyên nghiệp

Hypervenom Phelon là mẫu giày bóng đá của Nike được thiết kế dựa trên sự góp ý của nhiều cầu thủ nổi tiếng. Nike Hypervenom Phelon có phần đế mỏng, tạo nên sự chân thật khi chân tiếp xúc với mặt đất và bóng.

Thêm vào đó, Hypervenom có phần mũi sử dụng bề mặt Nikeskin mới, đem đến bề mặt mềm, mỏng cùng với các mắt lưới làm từ PU và công nghệ All Conditions Control, giúp kiểm soát bóng tốt ngay cả trong điều kiện ẩm ướt. Đôi giày đá bóng này còn được thiết kế với phần rãnh ở mũi bàn chân giúp xương bàn chân phản ứng nhanh nhạy với các di chuyển tức thời của cầu thủ.

Trên đây là danh sách 5 đôi giày thể thao tốt nhất của Nike dành cho bé – cả trai lẫn gái. Mỗi đôi giày sẽ có những đặc điểm, chất liệu khác nhau và phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau – đá bóng, tập chạy, thể thao,… Do vậy, hãy tìm hiểu xem nhu cầu sử dụng của con yêu của bạn là gì và lựa chọn đôi giày cho phù hợp với mục đích đó.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!