Top 6 thương hiệu tã bỉm cho bé tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu như Goo.n hay Merries chính là những cái tên được nhiều mẹ quan tâm nhất bởi chất lượng bỉm tã cao. Dưới đây là Top 6 tã bỉm cho bé tốt nhất hiện nay mẹ có thể tham khảo.

Tã giấy Goon

Một trong những thương hiệu tã bỉm được quan tâm nhất hiện nay có lẽ là Goo.n và thương hiệu này chính là thương hiệu tã nội địa của Nhật, được nhiều người Nhật tin dùng. Goon trên thị trường Việt Nam có 2 loại, một loại là Goon nội địa, một loại là Goon xuất khẩu, ngoài ra còn có các loại như Goon Friend, Goon Jumbo.

Nhìn chung dù xuất xứ ở đâu thì tã bỉm Goo.n cũng được đánh giá rất cao bởi khả năng thấm hút cực tốt, không bị vón cục, không bị tràn ra ngoài, thoải mái để sử dụng vào ban đêm.

Có rất nhiều ưu điểm và được đánh giá cao nên giá thành của tã quần Goon cũng không phải là rẻ, có thể nói nó là một trong những loại tã quần đắt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo bảng giá tã dán Goon mới nhất

Tã giấy Merries

Merries là thương hiệu tã bỉm của Nhật Bản và giá của nó cũng không hề rẻ chút nào so với các thương hiệu khác như Bobby hay Huggies. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Merries là hàng nội địa, được sản xuất ở Nhật nên dây chuyền sản xuất vô cùng đảm bảo, ngoài ra chất liệu cũng được chọn lọc kỹ càng.

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của tã bỉm Merries đó chính là khả năng thấm hút nhanh và không gây hăm tã cho bé. Có thể nói để chọn được loại tã bỉm thông thoáng, thoải mái không phải là điều dễ dàng. Ngoài ra bỉm tã Merries còn có vạch báo chống tràn nên sẽ giúp mẹ thay tã cho bé đúng thời điểm.

Tã giấy Bosomi

Ở trên là hai nhãn hiệu tã bỉm của Nhật Bản, còn tã giấy Bosomi là thương hiệu của Hàn Quốc, nhập khẩu từ xứ Kim Chi. So với tã Nhật thì tã Hàn Quốc cũng khá được rất nhiều bà mẹ lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo.

Ưu điểm của tã giấy Bosomi đó là chất liệu đảm bảo với nguyên liệu cotton rất mềm mại, thấm hút nhanh mà lại thông thoáng không gây bí. Ngoài ra, loại tã giấy này còn giúp bảo vệ bé khỏi chứng hăm tã nhờ chiết xuất oliu, nó cũng không chứa Formaldehyde – chất có khả năng gây ung thư.

Một điều được đánh giá cao nữa từ thương hiệu bỉm tã Bosomi là sản phẩm được thiết kế với vách ngăn chống tràn 2 lớp để giữ nước tiểu nằm gọn trong tã, da bé không bị dính ướt, thoải mái vận động.

Tã giấy Moony

Lại thêm một thương hiệu bỉm tã của Nhật Bản. Ban đầu tã Moony chỉ có hàng xách tay, tuy nhiên, sau đó công ty cổ phần Diana đẫ mở đại lý phân phối Moony vào năm 2014.

So với các thương hiệu khác của Nhật Bản thì Moony có chất lượng rất tốt và mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho các bé. Ngoài ra, thương hiệu này còn sản xuất sản phẩm dành riềng cho bé trai và bé gái nên các đặc điểm về giới tính sẽ được đưa vào sản phẩm một cách tối đa nhất.

Tã giấy MamyPoko

Bên cạnh Merries hay Goon thì MamyPoko là thương hiệu tã bỉm Nhật Bản được yêu thích không kém. MamyPoko cũng thiết kế tã bỉm với chức năng chống tràn, thấm hút cực tốt.

Ngoài ra, MamyPoko mỏng hơn 30% tã thông thường cùng chất liệu mềm mại mang đến cho bé cảm giác thật thoải mái, giảm thiểu sự kích ứng da, nhanh chóng khô ráo với lớp siêu thấm hút và thoáng khí.

Bên cạnh đó, một đặc điểm khiến tã giấy MamyPoko được yêu thích đó là nhờ hãng đã sản xuất dành riêng cho bé trai và bé gái với nhiều kích cỡ khác nhau.

Tã quần Nepia

Nepia là thương hiệu sản phẩm được sản xuất tại Nhật. Chất liệu của bỉm tã Nepia được chọn lọc từ những sợi bông mềm và vải không dệt, vì vây, bé sẽ luôn cảm thấy mềm mại. Một trong những đặc điểm của tã quần Nepia đó là cấu trúc 2 rãnh thấm hút, phần giữa kéo dài sang hai bên, có vạch báo lúc nào mẹ phải thay bỉm cho bé.

Tã quần Nepia hiện ở Việt Nam không phổ biến bằng các tã bỉm Nhật khác như Mamy Poko, Goon hay Merries, tuy nhiên, về chất lượng thì không cần bàn nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!