TOP 5 dòng đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập tốt hàng đầu trường 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lộ diện những chiếc đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập được nhiều người dùng yêu thích trong suốt thời gian qua. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây nhé.

1. Đồng hồ Apple Watch Series 5 GPS + Cellular Version

Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Apple Watch Series 5 GPS + Cellular là một phiên bản được nhiều người dùng ưa chuộng bởi trên hết nó có tính thương hiệu cao và được hỗ trợ sử dụng eSIM tại thị trường Việt Nam cho phép người dùng thực hiện những cuộc gọi thoại, thực hiện gửi tin nhắn độc lập như một chiếc điện thoại cơ bản.

Bên cạnh đó, ở phiên bản đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Apple Watch Series 5 GPS + Cellular người dùng còn có thêm một vài trải nghiệm hay ho, gồm có: 

đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập

 

  • Đây là phiên bản được hỗ trợ tính năng Always-On Retina display (Màn hình Retina luôn bật).
  • Bạn có thể thỏa sức giải trí với những bản nhạc chỉ với một chiếc đồng hồ trên tay.
  • Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Apple Watch Series 5 GPS + Cellular có thời lượng pin nhìn chung là khá ấn tượng với thời gian dùng trong một ngày là quá thoải mái dù sử dụng tất cả các tính năng.
  • Được tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ các bài tập đa dạng.

Giá tham khảo: 15.990.000 VNĐ.

2. Đồng hồ Samsung Galaxy Gear S2 Classic

Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Samsung Gear S2 Classic là một phiên bản thương hiệu cao cấp nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp trong bài viết này. Nó cũng hỗ trợ người dùng với khả năng lắp thêm một eSIM để nghe gọi, nhắn tin mà không cần đồng bộ hóa với smartphone.

Về ngoại hình, đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Samsung Gear S2 Classic sở hữu mặt tròn hơi mang xu hướng cổ điển nên có vẻ thích hợp với những ai theo đuổi phong cách vintage, retro.

Một vài tính năng nổi bật có trên đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Samsung Gear S2 Classic như sau:

  • Mặt đồng hồ loại này có thể xoay được giúp người dùng thêm phần tiện lợi trong thời gian sử dụng.
  • Bộ vi xử lý được ứng dụng cho đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Samsung Gear S2 Classic là Exynos 3250 cho hiệu năng tuyệt vời trong phân khúc.
  • Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Samsung Gear S2 Classic cũng có các tính năng về theo dõi sức khỏe.
  • Phiên bản này cũng cung cấp đến người dùng muôn vàn những tiện ích khác gồm có báo thức, nghe nhạc, bấm giờ,…

đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập

 

Dù có các tính năng tốt nhưng giờ đây bạn chỉ có thể mua nó dưới dạng hàng Likenew và cũng vì thế mà có mức giá yêu thương hơn, chỉ khoảng 1.550.000 VNĐ.

3. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2 Bluetooth + LTE

Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Samsung Galaxy Watch Active 2 Bluetooth + LTE vừa cung cấp khả năng sử dụng eSIM lại vừa hỗ trợ tính năng kết nối smartphone thông qua Bluetooth.

Bên cạnh tính năng nghe gọi độc lập thì đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Samsung Galaxy Watch Active 2 Bluetooth + LTE vẫn còn khá nhiều sự thú vị mà bạn nên trải nghiệm:

  • Phiên bản Samsung Galaxy Watch Active 2 Bluetooth + LTE mang đến một diện mạo nhỏ nhắn, phù hợp đặt biệt với các chị em có nhu cầu sở hữu một chiếc smartwatch có kích thước vừa phải.
  • Samsung Galaxy Watch Active 2 Bluetooth + LTE sử dụng tấm nền AMOLED, kích thước màn hình 1.2 inch đem đến khả năng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ, bắt mắt.
  • Samsung Galaxy Watch Active 2 Bluetooth + LTE được hỗ trợ tính năng chống nước chuẩn 5ATM.
  • Cũng như nhiều dòng smartwatch khác, Samsung Galaxy Watch Active 2 Bluetooth + LTE cũng sở hữu các tính năng, tiện ích như cảm biến nhịp tim; theo dõi và phân tích giấc ngủ, nghe nhạc, dự báo thời tiết, đồng hồ bấm giờ, tìm kiếm điện thoại bị để quên,…

Giá tham khảo: 4.650.000 VNĐ.

4. Đồng hồ Huawei Watch 2 Pro (Huawei Watch GT2)

Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Huawei Watch 2 Pro mở ra cho người dùng một thế giới trải nghiệm đầy hấp dẫn:

đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập

 

  • Đầu tiên không thể bỏ qua là việc tích hợp công nghệ eSIM hỗ trợ người dùng kết nối mạng 2/3/4G.
  • Bộ loa, dual-mic cực nhạy cho phép các cuộc gọi thoại diễn ra mượt hơn, nghe đã tai hơn.
  • Có khả năng chống nước chuẩn IP68.
  • Có các tiện ích hỗ trợ người dùng trong các bài tập cơ bản và theo dõi sức khỏe người dùng mỗi ngày

Giá tham khảo: 6.490.000 VNĐ.

5. Đồng hồ thông minh Amazfit Verge 2

Đồng hồ Amazfit Verge 2 là một thế hệ đến từ thương hiệu Xiaomi vốn đã rất quen tai đối với thị trường Việt Nam, có tính cạnh tranh cao bên cạnh Apple Watch và Samsung Galaxy Watch. 

Đây cũng sẽ là phiên bản hỗ trợ người dùng sử dụng eSIM với mục đích nghe gọi, nhắn tin độc lập. Bên cạnh đó, em nó còn nổi bật với một thiết kế mặt tròn phù hợp với kích cỡ cổ tay của người dùng.

Đồng thời, đồng hồ Amazfit Verge 2 cũng hỗ trợ các tính năng tiện ích mà những chiếc đồng hồ thông minh ở trên có như: theo dõi sức khỏe, các chế độ luyện tập, đo điện tâm đồ ECG, báo thức, bấm giờ, nghe nhạc,…

Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ.

Với 5 phiên bản đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc smartwatch vừa ý.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!