Top 5 dòng sữa non cho trẻ sơ sinh đáng dùng nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội giúp bé phát triển toàn diện, hiện được các mẹ Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, trong vô vàn các dòng sữa non nên chọn những loại nào? Cùng Websosanh.vn điểm danh top 5 sữa non cho trẻ sơ sinh đáng mua nhất hiện nay nhé.

Sữa non là một loại sữa vô cùng đặc biệt, chúng chỉ được tiết ra trong khoảng 72 giờ đầu sau khi sinh, sau đó mất dần. Sữa này có màu vàng nhạt, hơi kết dính. Loại sữa này có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, ít béo lại giàu kháng thể. Việc sử dụng sữa non giúp bé không chỉ phát triển toàn diện mà còn giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp. Vì vậy, các công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời các dạng thực phẩm giàu kháng thể IgG từ nguồn Colostrum (sữa non bò) có giá trị dinh dưỡng cao.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa non được tung ra thị trường nhưng 5 sản phẩm sữa non cho trẻ sơ sinh dưới đây được đánh giá là đáng mua nhất bạn có thể tham khảo:

1. Sữa non Úc Healthy Care

Sữa non Colostrum Milk Powder hay còn gọi là sữa non Úc Healthy Care được chiết xuất từ 100% sữa non bò cái sau sinh tiết ra trong vòng 48 tiếng tại Úc. Sau khi được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, theo quy trình khép kín, sữa non Colostrum Milk Powder vừa đảm bảo vệ sinh lại giữ được những đặc tính sinh học tuyệt vời của sữa non, đặc biệt là hàm lượng kháng thể tuyệt vời. Sữa non Úc với các thành phần như: sữa non IgG, đường, kem sữa, canxi, protein, vitamin, natri đặc biệt là kháng thể LgG mức cao được xem là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt giúp trẻ nâng cao miễn dịch, tăng cường thể chất của trẻ. Hiện nay, trên thị trường 1 hộp sữa non Úc Healthy Care 300g có giá khoảng 300.000 VNĐ.

Top 5 dòng sữa non cho trẻ sơ sinh đáng dùng nhất thị trường hiện nay
Sữa non Colostrum Milk Powder được chiết xuất từ 100% sữa non bò cái sau sinh tiết ra trong vòng 48 tiếng tại Úc

2. Sữa non Ternicol Thụy Điển

Sữa non Ternicol Thụy Điển là một trong những sòng sữa non cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Sữa non Ternicol Thụy Điển có 100% sữa bò non dạng bột được cung cấp bởi tập đoàn hàng đầu thế giới APS. Cùng với đó, sữa non cho trẻ sơ sinh Ternicol Thụy Điển còn có những dưỡng chất quan trọng như: protein, vitamin, khoáng chất, chất béo, hàm lượng kháng thể IgG cao, chứa các yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch, kháng thể, lợi khuẩn. Từ đó, giúp bé luôn khỏe mạnh, thông minh hơn, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng 1 cách cân đối. Hiện nay, một hộp sữa non Ternicol Thụy Điển 70g có giá 415.000 VNĐ.

Top 5 dòng sữa non cho trẻ sơ sinh đáng dùng nhất thị trường hiện nay
Sữa non Ternicol Thụy Điển là một trong những sòng sữa non cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới

3. Sữa non Colostrum Đức

Sữa non Colostrum Direct hay còn gọi là sữa non Colostrum Đức. Đây là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn LR Life Takt của Đức được ưa chuộng trên toàn châu Âu. Sản phẩm được sản xuất trong một quy trình kiểm soát hết sức nghiêm ngặt, tiên tiến để đảm bảo cho ra loại sữa non tốt nhất. Ưu điểm vượt trội của sữa non Colostrum Direct đó là được đóng gói ở dạng nước, khác với hầu hết các loại sữa non hiện có trên thị trường. Sữa non Colostrum Đức tăng cao tính thẩm thấu, giúp trẻ hấp thụ nhanh hơn, đồng thời, giữ nguyên được chất lượng của những nguyên liệu thô đầu vào. Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất của sữa này là thời gian bảo quản ngắn do không chứa chất bảo quản. Giá thị trường 1 hộp sữa non Colostrum Đức thể tích 125ml là 745.000 VNĐ.

Top 5 dòng sữa non cho trẻ sơ sinh đáng dùng nhất thị trường hiện nay
Sữa non Colostrum Direct sản xuất bởi tập đoàn LR Life Takt của Đức, được ưa chuộng trên toàn châu Âu

4. Sữa non Hàn Quốc ILDong

Đây là một dòng sữa non cho trẻ sơ sinh đại diện đến từ Hàn Quốc. Sữa non ILDong là sản phẩm có sự góp mặt của rất nhiều dưỡng chất quý như: nhân tố tăng trưởng IGF, immunoglobulin IgG; protein huyết thanh, canxi sữa, vitamin và khoáng chất. Sử dụng sữa non ILDONG thường xuyên sẽ giúp tạo nền tảng vô cùng vững chắc cho trẻ phát triển toàn diện từ tăng đề kháng, phát triển chiều cao, trí tuệ vượt trội. Sữa ILDong được đóng trong các túi nhỏ vừa tiện lợi khi di chuyển đồng thời thời gian bảo quản cũng kéo dài hơn. Giá của 1 hộp sữa non ILDong số 1 cho trẻ sơ sinh 90 gói/ 90g là 400.000 VNĐ.

Top 5 dòng sữa non cho trẻ sơ sinh đáng dùng nhất thị trường hiện nay
Sữa ILDong được đóng trong các túi nhỏ vừa tiện lợi khi di chuyển đồng thời thời gian bảo quản cũng kéo dài hơn

5. Sữa non Pháp Fenioux Colustrum

Sữa non Fenioux Colostrum là dòng sản phẩm sữa non của tập đoàn Fenioux Laboratoires, đạt chất lượng cao được kiểm nghiệm bởi cục thực phẩm FDA. Đất nước Pháp xinh đẹp nổi tiếng với những chú bò sữa chất lượng hàng đầu thế giới. Nguyên liệu sản xuất sữa non Pháp là tinh chất sữa non bò 100% nguyên chất. Sữa non Fenioux Colostrum được đánh giá là sản phẩm tiên tiến bậc nhất cho sức khỏe con người. Sản phẩm cung cấp dinh dưỡng chuyên biệt giúp trẻ tăng sức đề kháng nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể mang lại một sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái. Sữa non Pháp Fenioux Colostrum được đóng gói trong hộp nhựa dưới dạng viên con nhộng có màu trong đục. Hiện nay, giá 1 hộp sữa non Fenioux Colostrum 600g gồm 200 viên là 745.000 VNĐ.

Top 5 dòng sữa non cho trẻ sơ sinh đáng dùng nhất thị trường hiện nay
Sữa non Fenioux Colostrum là dòng sản phẩm sữa non của tập đoàn Fenioux Laboratoires

Mỗi một loại sữa non cho trẻ sơ sinh mà Websosanh.vn bật mí trên đều được người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đánh giá rất cao trên thị trường. Ngoài thành phần chính là sữa non của bò ra thì giữa các loại sữa non khác nhau sẽ khác nhau về nhiều yếu tố khác như: tỉ lệ hàm lượng chất, giá thành, hình thức đóng gói, độ tuổi sử dụng, cách dùng và cách bảo quản. Vì vậy hãy căn cứ vào nhu cầu và điều kiện cá nhân để mẹ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!