Top 5 giày bóng chuyền Promax gây “sốt” thị trường năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp top 5 mẫu giày bóng chuyền Promax đang gây sốt thị trường đầu năm 2020. Khám phá ngay để chọn mua được đôi giày ưng ý nhất các bạn nhé!

Giày bóng chuyền Promax là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn bên cạnh các thương hiệu giày bóng chuyền khác như Kawasaki, Adidas, Asics, Nike, Mizuno hay Beyono. Các sản phẩm giày bón chuyền của thương hiệu Promax khá đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Và Top 5 giày bóng chuyền Promax chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Giày bóng chuyền Promax 11018

– Giá bán tham khảo: 680.000 VNĐ.

– Thân giày được làm từ chất liệu da PU kết hợp vải mesh vừa thoáng khí vừa nhẹ.

– Đế giày làm từ cao su tổng hợp có độ bám sàn tốt và độ bền cao. Thiết kế rãnh ở phần mặt đế giày có tác dụng chống trơn trượt giúp bạn thoải mái di chuyển.

– Phần đế giữa của giày được làm từ Phylon vô cùng êm ái và bảo vệ chân tối đa.

– Phần mũi giày có thiết kế vô cùng chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm và êm cho người sử dụng.

– Thiết kế giày bóng chuyền Promax 11018 hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau.

Giày bóng chuyền Promax 11018
Giày bóng chuyền Promax 11018

2. Giày bóng chuyền Promax động lực 17009

+ Giá bán tham khảo: 390.000 VNĐ.

+ Thân giày và bề mặt giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp chắc chắn và có độ bền cao. Không chỉ vậy chất liệu da còn rất mềm, êm và chống trầy xước hiệu quả.

+ Đế giày làm bằng cao su kết hợp với thiết kế rãnh giúp chống trơn trượt khi di chuyển và tiếp đất, đảm bảo an toàn cho người chơi bóng chuyền.

+ Mũi giày chắc chắn nhưng không làm đau chân, ngược lại rất êm và thoải mái dù đi giày chơi bóng chuyền trong nhiều giờ.

+ Chất liệu vải lưới kết hợp với lỗ thông khí chạy dọc hai má giày giúp đẩy khí nóng và mồ hôi ra bên ngoài hiệu quả. Do đó, bạn luôn có cảm giác khô ráo và thoáng mát khi đi giày.

+ Cổ giày bóng chuyền Promax động lực 17009 được làm từ chất liệu vải lưới vừa dày dặn vừa mềm mịn giúp ôm chân và cổ chân, hạn chế tối đa tình trạng chấn thương ở chân và cổ chân.

+ Lót giày sử dụng chất liệu cao su không chỉ dày dặn, êm ái, giảm chấn tốt mà còn có khả năng hút ẩm vô cùng tuyệt vời.

Giày bóng chuyền Promax động lực 17009
Giày bóng chuyền Promax động lực 17009

3. Giày bóng chuyền Promax 18018

– Giá bán tham khảo: 690.000 VNĐ.

– Bề mặt và thân giày làm từ da PU chắc chắn, ôm chân và có độ bền cao.

–  Cổ và lưỡi giày được làm từ vải mesh siêu thoải mái và thông thoáng. Đặc biệt, lớp TPU fit bóng trang bị ở gót giày có tác dụng ôm sát bàn chân đồng thời bảo vệ mắt cá chân.

– Mặt đế ngoài của giày bóng chuyền Promax 18018 được làm từ cao su thiên nhiên chất lượng cao, có khả năng chống mài mòn tốt. Kết hợp với thiết kễ rãnh sâu giúp bạn chế tối đa tình trạng trơn trượt, tăng khả năng bám sân tốt hơn.

–  Mũi giày ôm vừa vặn chân, lô xỏ giày chắc chắn giúp bạn di chuyển tự tin hơn.

– Công nghệ hiện đại tạo hình giày theo phom dáng bàn chân đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bạn di chuyển lên xuống, bật nhảy hoặc tiếp đất.

Giày bóng chuyền Promax 18018
Giày bóng chuyền Promax 18018

4. Giày bóng chuyền Promax động lực Pr 17009

+ Giá bán tham khảo: 499.000 VNĐ.

+ Bề mặt giày bóng chuyền Promax động lực Pr 17009 được làm từ da cao cấp mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, không bị sờn cũ hoặc trầy xước.

+ Thiết kế rãnh chống trơn trượt ở phần đế giày giúp tăng độ bám, chống trơn trượt tốt hơn.

+ Đế giày làm bằng cao su tổng hợp không chỉ có độ bám tốt mà còn có độ bền cao.

+ Giày bóng chuyền Promax động lực Pr 17009 có thiết kế giày đơn giản, tinh tế, có nhiều màu sắc nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Giày bóng chuyền Promax động lực Pr 17009
Giày bóng chuyền Promax động lực Pr 17009

5. Giày bóng chuyền Promax 19001 

– Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

– Thân giày làm từ da cao cấp vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có độ bền tốt.

– Lớp đế giày được làm từ chất liệu vải siêu nhẹ, có tăng cường hệ thống đệm để cải thiện độ bền.

– Bề mặt đế có thiết kế các rãnh sâu Dynamotion Groove giúp chống trơn trượt, tăng độ bám dù chơi bóng chuyền ở bất kỳ mặt sân nào.

– Công nghệ làm mát và thông khí Air-mesh được trang bị ở phần mũi giày tạo cảm giác khô ráo và dễ chịu trong suốt quá trình chơi bóng chuyền.

–  Lớp lót giày được thiết kế theo hình dáng khuôn bàn chân nên tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đi.

Giày bóng chuyền Promax 19001
Giày bóng chuyền Promax 19001

Theo đánh giá của người tiêu dùng, giày bóng chuyền Promax không chỉ có giá thành rẻ mà chất lượng cũng rất tốt. Đặc biệt giày được thiết kế theo phom chân của người Việt nên sử dụng rất thoải mái và dễ chịu, tạo cảm giác tự tin nhất khi chơi hoặc thi đấu bóng chuyền. Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được đôi giày bóng chuyền Promax phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Người chơi chọn giày bóng chuyền cần lưu ý điều gì?

Người chơi chọn giày bóng chuyền cần lưu ý điều gì?

Để chơi bóng chuyền tốt thì bạn cần phải tìm cho mình những phụ kiện thể thao cần thiết cho mỗi trận đấu, trong đó giày bóng chuyền là một trong những món đồ không thể thiếu giúp bảo vệ đôi chân cũng như giúp bạn di chuyển linh hoạt trên sân. Vậy khi chọn mua giày bóng chuyền bạn cần lưu ý điều gì?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!