Top 5 khẩu trang 4D tốt hiện nay mà mọi người nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuân thủ 5K và đặc biệt luôn phải đeo khẩu trang tại nơi công cộng là điều quan trọng tất yếu cho cuộc sống bình thường mới. Thiết kế khẩu trang 4D trên thị trường đang được rất nhiều người lựa chọn.

Thiết kế khẩu trang y tế 4D trên thị trường đang được nhiều người lựa chọn. Khẩu trang 4D là khẩu trang y tế có tác dụng ngăn chặn giọt nước và vi khuẩn, bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường hô hấp với thiết kế 4D. Thiết kế của khẩu trang y tế 4D là sự kết hợp tuyệt vời giữa khẩu trang y tế 2D và 3D, giúp vừa vặn tối đa và mang lại vẻ đẹp thời thượng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 5 khẩu trang y tế 4D nên dùng hiện nay nhé.

Khẩu trang 4D Hamita Advanced

Khẩu trang 4D Hamita Advanced
Khẩu trang 4D Hamita Advanced

Khẩu trang y tế dành cho người lớn Hamita Advanced 4D Mask được xem là lựa chọn bảo vệ đường hô hấp tốt nhất nhờ khả năng lọc các hạt siêu nhỏ trong không khí, giữ các giọt bên ngoài khẩu trang chống thấm nước (khi tiếp xúc với người bệnh, ngay cả khi ho hoặc hắt hơi vào không khí).

Khẩu trang 4D Hamita Advanced có thiết kế 4D thông minh ôm sát khuôn mặt, tăng hiệu quả bảo vệ của 4 lớp vải bao gồm: 1 lớp vải SMS, 1 lớp vải không dệt, 1 lớp vải MELTBLOWN và 1 lớp SMS kháng khuẩn.

Khẩu trang 4D 3Hmask cao cấp Vĩnh Tiến

Trước hết, khẩu trang 4D 3Hmask cao cấp được chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS và chứng nhận quốc tế ISO với nguyên liệu sản xuất sạch 100%, sử dụng vải kháng khuẩn lọc vi khuẩn hiệu quả lên đến hơn 98 +%.

Đặc biệt, khẩu trang y tế 4D 3Hmask cao cấp có thiết kế ôm sát khuôn mặt, che được cằm, miệng và mũi, không lo lộ vân môi như các loại khẩu trang thông thường.

Khẩu trang y tế cao cấp 4D 3Hmask Vĩnh Tiến được cấu tạo từ 4 lớp vải cao cấp, bao gồm: 3 lớp vải không dệt và 1 lớp vải kháng khuẩn nhập khẩu từ Hàn Quốc. Khẩu trang y tế 4D 3Hmask cao cấp không mùi, không gây dị ứng cho mọi loại da, an toàn khi sử dụng.

Khẩu trang y tế Famapro 4D

Khẩu trang y tế Famapro 4D
Khẩu trang y tế Famapro 4D

Nằm trong top khẩu trang y tế 4D được sử dụng nhiều nhất là khẩu trang y tế kháng khuẩn Famapro 4D cao cấp đạt chứng nhận CE và FDA, sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi đeo thường xuyên.

Sản phẩm được thiết kế theo cấu trúc 4D như một chiếc thuyền giúp ôm sát khuôn mặt, không gây bí bách, dễ thở, không bị lem hay lem như các loại khẩu trang khác. Dây đeo của khẩu trang Famapro 4D được lựa chọn loại thun mềm mại, co giãn tốt, được may chắc chắn, không gây khó chịu, đau tai.

Khẩu trang y tế kháng khuẩn Famapro 4D cao cấp gồm 3 lớp (2 lớp vải không dệt, 1 lớp thổi tan) được chứng nhận BFE, VFE, PFE giúp lọc 98% hiệu quả vi khuẩn, bụi bẩn và vi rút gây bệnh đường hô hấp.

Khẩu trang 4D Hello Mask

Khẩu trang 4D Hello tạo được ấn tượng và được nhiều người tin dùng nhờ khả năng bảo vệ da và hô hấp vượt trội. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn TCVN và được chứng nhận hiệu suất lọc lên đến> 90%.

Thiết kế 4D của Hello Mask giúp che phủ toàn bộ vùng mũi và miệng, vùng da mặt được bảo vệ rộng hơn so với các loại khẩu trang khác. Dây đeo của khẩu trang 4D Hello có độ đàn hồi tốt, không gây cảm giác cộm hay mẩn đỏ.

Khẩu trang 4D Hello có cấu tạo 4 lớp được làm từ vải không dệt PP, an toàn, không gây kích ứng cho cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm này còn được yêu thích nhờ khả năng bảo vệ hiệu quả khỏi tia UV gây ung thư da.

Khẩu trang 4D Luxury Protect Sen Việt

Khẩu trang 4D Luxury Protect Sen Việt
Khẩu trang 4D Luxury Protect Sen Việt

Khẩu trang y tế 4D là sản phẩm sáng tạo được thiết kế nhằm bảo vệ sức khỏe và mang đến phong cách thời trang cho người sử dụng. Khẩu trang 4D Luxury Protect Sen Việt là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngăn chặn hiệu quả vi khuẩn, vi rút lây lan qua đường hô hấp.

Ngoài ra, nó còn ngăn chặn các hạt bụi mịn PM2.5 trong môi trường khói, khí thải, không khí ô nhiễm, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Sản phẩm khẩu trang 4D Luxury Protect Sen Việt có 4 lớp bảo vệ bao gồm: 3 lớp vải không dệt cao cấp và 1 lớp vải kháng khuẩn với khả năng kháng khuẩn lên đến 99%.

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm khẩu trang y tế 4D, bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ vì có thể không đảm bảo chất lượng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!