TOP 5 khẩu trang tốt bạn nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn khẩu trang tốt, chất lượng chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt trong thị trường hiện nay. Vậy những thương hiệu khẩu trang tốt nào nên dùng?

Ngày nay, mức độ ô nhiễm không khí ngày càng đáng báo động, đặc biệt là trong những thành phố lớn. Bên cạnh việc không khí đang ô nhiễm nghiêm trọng thì vấn đề dịch bệnh COVID – 19 diễn biến phức tạp làm những chiếc khẩu trang càng trở nên cần thiết hơn trong giai đoạn này.

Dưới đây là top những chiếc khẩu trang tốt được đánh giá cao và nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

khẩu trang tốt pitta mask

Khẩu trang cao cấp VOGMASK

 Vogmask là loại khẩu trang tốt có chứa hoạt tính nhưng cũng rất thời trang. Bên cạnh việc có khả năng lọc khói bụi tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe người dùng thì những chiếc khẩu trang này cũng có tính thời trang vô cùng cao, thể hiện phong cách của người sử dụng.

Vogmask đã được viện Khoa học an toàn vệ sinh lao động Mỹ đánh giá rất cao, đạt tiêu chuẩn N99, có khả năng lọc tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn và các hoá chất.

Đặc biệt Vogmask có những nguyên liệu đặc biệt, cao cấp giúp bảo vệ lá phổi của bạn khỏi những chất độc vô hình mà mắt thường không nhìn thấy được.

Những sản phẩm khẩu trang của Vogmask rất quan trọng trong việc duy trì sức khoẻ cùng với những ưu điểm về mặt thời trang, dễ sử dụng.

Khẩu trang Cambridge Masks

Khẩu trang Cambridge Masks là sản phẩm sử dụng công nghệ lọc của BQT Anh, giúp loại bỏ gần 100% các loại bụi siêu mịn, khí độc, vi khuẩn gây hại cho hệ hô hấp.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng, thân thiện với môi trường và với người sử dụng. Lớp lọc bên trong được làm từ vải than hoạt tính nguyên chất 100%, có tác dụng rất tốt trong việc giữ và lọc khói bụi.

Khẩu trang 3M

Đây là một thương hiệu rất quen thuộc đối với mọi người trên toàn thế giới và với cả người dân Việt Nam.

Các sản phẩm khẩu trang 3M đạt tiêu chuẩn N95 và đáp ứng được tất cả các nhu cầu của một khẩu trang chất lượng quốc tế. Nhưng khẩu trang 3M là loại sử dụng ít ngày, khác với 2 loại được liệt kê ở trên.

Khẩu trang 3M có nhiều đặc tính nổi bật

  • Thiết kế ôm sát khuôn mặt, không có khoảng hở giúp ngăn chặn tối đa sự thâm nhập của các yếu tố gây hại từ môi trường.
  • Khẩu trang 3M được làm từ sợi vải không dệt, có than hoạt tính ép chặt trong các sợi vải giúp tăng hiệu quả lọc không khí.
  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có van hở một chiều giúp người đeo luôn có cảm giác thoải mái, không bị khó thở dù đeo trong thời gian dài.
  • Khẩu trang 3M thích hợp với tất cả các loại môi trường, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

khẩu trang tốt của nhật

Khẩu trang Unicharm

  • Khẩu trang Unicharm là một hãng khẩu trang được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đi đầu những nghiên cứu mới nhất của hãng.

Những đặc điểm nổi bật:

  • Khẩu trang có cấu trúc lọc đa lớp với mật độ cao sẽ giúp ngăn chặn đến 99% virus thâm nhập vào cơ thể qua các bộ phận mũi và miệng.
  • Khẩu trang Unicharm có thiết kế 3D ấn tượng ôm gọn toàn bộ gương mặt, mềm mại, thoải mái, không hề gây bí bức, khó thở, đồng thời còn giúp giữ ẩm cho mũi, họng vào mùa khô.
  • Để sử dụng có hiệu quả nhất thì chỉ nên dùng khẩu trang này 1 lần.

Khẩu trang Pitta Mask

  • Đây có lẽ là hãng khẩu trang được biết đến rộng rãi nhất. Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ cơ thể mà còn có giá trị thời trang được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những ngôi sao Hàn Quốc.
  • Khẩu trang Pitta Mask làm từ chất liệu dẻo có khả năng đàn hồi tốt, bền, chống thấm nước. Bên cạnh đó, thiết kế hạn chế đường may, viền và quai đeo được cắt gọn cũng được sử dụng nhiều trong thời trang.
  • Khẩu trang được thiết kế đặc biệt nên các bạn có thể giặt và tái sử dụng thoải mái.

Trên đây là top 5 thương hiệu khẩu trang tốt nhất được mình tổng hợp và chia sẻ đến mọi người. Mong mọi người sớm tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

khẩu trang tốt có van thở

 

        

       

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!