Top 5 khẩu trang lọc bụi mịn được tìm kiếm nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng khẩu trang lọc bụi mịn để bảo vệ sức khỏe bạn và người thân.

Trước hết chúng ta cần hiểu bụi mịn là gì? Tại sao thời gian gần đây mọi người tìm kiếm khẩu trang lọc bụi mịn nhiều đến vậy?

khẩu trang lọc bụi mịn

Bụi mịn được hiểu là những hạt bụi bay lơ lửng trong không khí với kích thước siêu nhỏ là 2,5 mp (mi que). Là nguyên nhân chính gây ra các bệnh liên quan đến đường hô hấp, gây ung thư phổi (các hạt bụi mịn khi phản ứng với CO, SO2, NO2 ngăn cản hemoglobin kết hợp với oxy khiến tế bào bị thiếu oxy).

Vậy những loại khẩu trang nào sẽ có khả năng lọc bụi tốt.

Loại khẩu trang lọc bụi mịn là loại khẩu trang được sản xuất tiêu chuẩn gồm các lớp: vải không dệt, lớp lọc bụi nhỏ, lớp bụi mịn, lớp than hoạt tính, lớp khoáng.

Cùng với đó, khẩu trang lọc bụi mịn cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt khả năng chống bụi được kiểm nghiệm bởi Viện An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp-NIOSH của Chính phủ Hoa Kỳ: N90, N95, N99, N100 (các con số đi kèm thể hiện phần trăm khả năng cản bụi mịn với một đường kính nhỏ)

Dưới đây top 5 loại khẩu trang lọc bụi mịn được tìm kiếm nhiều nhất.

1.Khẩu trang lọc bụi mịn 3M N95khẩn trang lọc bụi mịn 3M

Đặc điểm nổi bật:

– Được làm từ chất liệu vải không dệt, giúp không gây kính ứng da khi đeo.

– Trọng lượng sản phẩm siêu nhẹ chỉ 12g

– Khẩu trang 3M N95, có nghĩa là nó có thể chống đến 95% bụi mịn có trong không khí. Với thiết kế hình cánh diều, nó có thể che được các vùng mũi và miệng trên khuôn mặt. Khẩu trang 3M 9501 VT còn được trang bị van thở giúp thông gió, mang lại cảm giác thoải mãi nhất cho người sử dụng.

2.Khẩu trang lọc bụi mịn Pitta

 

Khẩu trang lọc bụi mịnĐặc điểm nổi bật:

– Không giống như vô số mẫu khẩu trang khác trên thị trường, sử dụng giấy hoặc vải, Pitta sử dụng chất liệu Polyurethane thế hệ mới. Chất liệu này được sản xuất độc quyền với công nghệ Arax tạo ra cấu trúc xốp mềm trong đó có hàng triệu lỗ nhỏ bên trong mặt nạ.

– Đây là cấu trúc hoạt động như những chiếc bẫy giữ các hạt bụi mịn bên trong cấu trúc vải lọc bụi để bảo vệ hệ hô hấp của bạn.

-Theo kết quả nghiên cứu thực tế từ các đơn vị nghiên cứu uy tín của Nhật Bản, khẩu trang Pitta có khả năng giữ lại 99% bụi mịn. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng chống bụi của chiếc khẩu trang này.

– Thiết kế từ chất liệu Polyurethane hoàn toàn mới, khác hẳn với loại vải thông thường. Nhờ được làm từ chất liệu đặc biệt nên chúng rất nhẹ và mềm, không cản và gây sương mù kính. Pitta được trang bị dây đai co giãn, với kiểu dáng thời trang, phù hợp với nhiều dáng mặt.

3.Khẩu trang lọc bụi mịn Airphin

Khẩu trang lọc bụi mịn

– Là sản phẩm được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, thiết kế và chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, khẩu trang Airphin lọc được ít nhất 95% bụi mịn lên đến PM2.5.

-Thiết  kế vừa khít, ôm sát mọi khuôn mặt , kết hợp  dây đeo đàn hồi và thanh kim loại dẻo ôm sát mũi. Ngoài ra, nó còn được bổ sung van thở bằng nhựa nên không gây bí khí, làm mờ kính khi thở.

Đáng chú ý, Airphin còn bảo vệ da tối đa khi được trang bị thêm lớp màng lọc chống tia UV (UPF 50+) để tránh nắng, rất phù hợp với nhu cầu của mọi người trong những ngày này.

4.Khẩu trang lọc bụi mịn Karibon Max

Khẩu trang lọc bụi mịn karibon

– Dòng khẩu trang chống bụi tốt nhất của thương hiệu Karibon Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế dày dặn với 6 lớp bảo vệ chứa than hoạt tính, 2 van thở 1 chiều.

-Sử dụng màng lọc là 100% Than hoạt tính ép thành vải (nhập khẩu) để lọc khí thải ô nhiễm như Naphthalene, Acenaphthene, Fluorene, Benzo (a) pyrene.

– Kết hợp lớp phim hoạt tính giúp ngăn chặn 99% các hạt bụi siêu nhỏ (nhỏ hơn 0,3 micron) xâm nhập vào đường hô hấp.

-Vỏ bọc là lụa tự nhiên hoặc cotton thoáng khí, dễ thở

-Vòng tai mềm, có thể điều chỉnh bằng khóa. Kẹp mũi mềm mại, chắc chắn luôn tạo độ ôm vừa khít với khuôn mặt.

-Có thể giặt thường xuyên, không cần tháo bộ lọc

5.Khẩu trang lọc bụi mịn Hàn Quốc EPP-500C

Khẩu trang lọc bụi mịn Hàn Quốc

– Khẩu trang EPP-500C Hàn Quốc chính hãng Dobu Korea chuyên lọc bụi, ngăn khí độc vô cơ, hữu cơ, .. Sản phẩm chuyên dụng trong các nhà máy, công trường có hàm lượng bụi cao như khai thác than, quặng đá xây dựng, cắt đá, nổ mìn, ép mùn cưa , khói bụi ô nhiễm, hàn xì, tham gia giao thông. Đặc biệt trong thời buổi virus corona hoành hành như hiện nay thì đây là một sản phẩm rất hữu ích.

Sản phẩm đã đạt chứng nhận quốc tế NIOSH N95 của Hoa Kỳ

– Hiệu suất tốt nhất, thoải mái thoáng khí, vừa vặn và phù hợp.

– Làm khô nhanh chóng và tác động kháng khuẩn với vải kết dính hiệu suất cao.

– Dễ dàng điều chỉnh độ dài và tháo dễ dàng bằng đeo dây buộc tóc kiểu móc.

– Chức năng khử mùi tuyệt.

– Khả năng thở thấp ngay cả khi có thêm than hoạt tính

– Bột than hoạt tính không bị rơi, có mùi khét

– Van xả hiệu suất để ngăn chặn sương mù

Có tới 7 lớp lọc bụi và khí độc, lọc các hạt siêu bụi có thể trực tiếp vào phổi và đi vào máu hay còn gọi là pm2.5.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!