Top 5 kính thực tế ảo chính hãng tốt nhất dành cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ túi những lưu ý khi mua kính thực tế ảo chính hãng dưới đây để tự do thoải mái trải nghiệm sự kỳ diệu của công nghệ mang đến cho con người.

Hiện nay, kính thực tế ảo là một trong những thiết bị thông minh được các hãng công nghệ lớn đầu tư nghiên cứu. Còn gì thích thú hơn khi bạn được sống, trải nghiệm như chính nhân vật trong phim, game? Và dưới đây là một số lưu ý khi mua kính thực tế ảo chính hãng.

1. Những lưu ý khi mua kính thực tế ảo chính hãng

Để có thể mua kính thực tế ảo chính hãng tốt, bạn cần những lưu ý những tư vấn mua kính thực tế ảo sau đây:

Bộ phận quan trọng nhất của kính thực tế ảo chính là ”thấu kính” vì thế thấu kính được sử dụng phải là loại tốt. Nếu bạn chỉ sử dụng thấu kính quang học bình thường thì hình ảnh sẽ bị méo mó và điều đương nhiên là bạn không thể có trải nghiệm tốt khi xem phim, và có thể ảnh hướng đến mắt của bạn.

Chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua kính thực tế ảo
Chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua kính thực tế ảo

Không mua các loại kính có nam châm: Một số nhà sản xuất chưa nghiên cứu kỹ lưỡng đã cho thêm nam châm vào thiết kế của mình, đó là một sai lầm không nên có bởi nam châm có thể làm sai từ trường và các cảm biến của điện thoại. Chính vì vậy bạn không thể sử dụng kính đó để chơi game hay sử dụng các ứng dụng tương tác.

Nắp kính, ốp lưng có tác dụng trang trí: Nắp bên mặt ngoài của kính hay thường gọi là ốp lưng điện thoại, đây được xem là một trong những chi tiết khó thiết kế vì phải giữ cố định nhiều loại điện thoại khác nhau khi sử dụng.

Tóm lại, chưa có thiết kế nào được xem là tối ưu nhất, nên những loại kính sử dụng nhiều dòng điện thoại thông minh sẽ không cho trải nghiệm tốt bằng kính chuyên dùng riêng một loại điện thoại. Một điều cần lưu ý nữa là phần đệm mút có thể làm nóng máy điện thoại của bạn khi sử dụng với hiệu suất cao.

Khoảng cách giữa hai mắt kính phải điều chỉnh được: Bởi vì khoảng cách giữa hai mắt của mỗi người không giống nhau, nếu kính không điều chỉnh được thì bạn có thể sẽ chỉ nhìn thấy 2 hình khác nhau ở hai mắt, hoặc nếu nhìn thấy thì mắt bạn sẽ phải điều tiết rất nhiều dễ gây hại mắt.

2. Mua kính thực tế ảo chính hãng loại nào tốt

2.1. HTC Vive

Kính thực tế ảo HTC Vive là một trong những sản phẩm tốt nhất khi cung cấp cho người dùng trải nghiệm VR toàn diện nhất. Ngoài ra với bộ tự điều khiển chuyển động được lắp đặt ở bên trong hộp cũng cho phép người xem có thể theo dõi một cách sắc nét những diễn biến của hoạt động diễn ra bên trong. Đây là một trong những trải nghiệm hấp dẫn mà người dùng sẽ nhận ra sự khác biệt so với những thiết bị VR cổ điển.

2.2 Sony PlayStation VR

Kính thực tế ảo PlayStation VR chắc chắn là một sản phẩm VR chất lượng của Sony với mức giá phải chăng. Điều đáng chú ý nhất là so với giá tiền không quá đắt nhưng vẫn được trang bị những tính năng vượt trội, đặc biệt dành cho những game thủ.

Sony Playstation VR là sản phẩm thực tế ảo chất lượng của Sony
Sony Playstation VR là sản phẩm thực tế ảo chất lượng của Sony

2.3 Samsung Gear VR

Với thiết kế và tính năng khá giống so với phiên bản trước đó, sở hữu Samsung Gear VR đời mới với những cải tiến về kích thước và trọng lượng nhỏ, nhẹ tạo nên nét thời trang và phong cách độc đáo.

2.4 Sulon Q

Kính thực tế ảo Sulon Q cũng tương tự như HoloLens về khả năng xử lý hình ảnh độc lập và không bị hạn chế bởi những thiết bị dây dẫn đi kèm và do đó nó không yêu cầu PC hoặc điện thoại thông minh phải kết nối trực tiếp.

2.5 Moonflor 3D

Moonflor 3D là một trong những sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn trải nghiệm thế giới thực tế ảo mà không tốn quá nhiều tiền. Thiết bị được thiết kế khá nhẹ và rất thoải mái khi đeo trên đầu trải nghiệm các ứng dụng thực tế ảo hay nhất. Kính hỗ trợ hầu hết dòng các smartphone và có các ống kính điều chỉnh cho chất lượng hình ảnh tối ưu hơn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn những lưu ý khi mua kính thực tế ảo chính hãng cùng những sản phẩm kính VR nổi bật của các hãng công nghệ lớn để các bạn có cái nhìn tốt nhất trước khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Chúc bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm điện tử – kỹ thuật số chính hãng và chất lượng nhất để thỏa sức giải trí nhé.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!