Top 5 lò vi sóng Bluestone tốt nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 lò vi sóng Bluestone tốt nhất hiện nay trên thị trường để các bạn tham khảo nhé.

Lò vi sóng được nhiều các chị em nội trợ lựa chọn để hỗ trợ việc nấu nướng cho gian bếp của gia đình minh. Bởi nó sở hữu những ưu điểm như nấu nhanh, hâm nóng thức ăn tốt, rã đông thực phẩm mà không bị chín… Chính vì vậy mà lò vi sóng là một thiết bị gia dụng có nhiều hãng lớn tham gia sản xuất và cung ứng ra thị trường. Trong nhiều các thương hiệu lò vi sóng như Panasonic, Toshiba, Aqua, Sharp… thì lò vi sóng Bluestone luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 lò vi sóng Bluestone tốt nhất hiện nay trên thị trường để các bạn tham khảo nhé.

1. Lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể đặt tại mọi vị trí mà không tốn quá nhiều diện tích. Mặt ngoài và khoang chứa của lò được làm bằng chất liệu thép 18/10 không bị ăn mòn, bên ngoài còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền đẹp. Cửa lò được làm từ chất liệu kính chịu lực, có khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713
Lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 hoạt động với công suất cao đến 1200W cùng với việc tạo nhiệt độ nóng cân bằng giúp nấu nhanh, thực phẩm chín đều và giúp tiết kiệm được thời gian một cách đáng kể. Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 trang bị chức năng hẹn giờ thông minh thích hợp với những người nội trợ bận rộn.

2. Lò vi sóng Bluestone MOB-7716

Lò được thiết kế với màu sắc trang nhã có dung tích nhỏ gọn 20 lít thích hợp cho những gia đình có từ 2 – 3 người. Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ cho độ bền cao, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Cửa lò được làm bằng kính chịu nhiệt tốt, có tích hợp thêm tay cầm đóng mở cửa một cách tiện lợi, không lo bị bỏng tay.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7716 được trang bị bảng điều khiển cơ với 2 núm vặn điều chỉnh có kèm theo hướng dẫn tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác để điều chỉnh các chức năng một cách chính xác và dễ dàng. Lò vi sóng Bluestone MOB-7716 với các chức năng chính như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng…

3. Lò vi sóng Bluestone MOB-7819

Lò được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng từ màu sắc cho đến từng đường nét giúp làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp của gia đình bạn. Lò có dung tích 20 lít nên thích hợp sử  dụng để nấu ăn cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Khoang lò được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7819
Lò vi sóng Bluestone MOB-7819

Lò vi sóng Bluestone MOB-7819 hoạt động với công suất 1050W giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng. Lò có bảng điều khiển bằng điện tử và màn hình hiển thị thao tác nhạy bén, các chức năng dễ dàng sử dụng với hướng dẫn bằng tiếng Việt. Ngoài ra lò vi sóng Bluestone MOB-7819 có 6 thực đơn nấu nướng tự động với các món như bắp rang, khoai tây, pizza, rau củ đông lạnh, thực uống, nấu cá món.

4. Lò vi sóng Bluestone MOB-7755

Lò có thiết kế với mặt trước được phủ kính sáng bóng, sang trọng giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp thêm phần hiện đại. Lò vi sóng Bluestone MOB-7755 được thiết kế dọn đẹp với dung tích 25 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 – 4 thành viên. Khoang lò được làm bằng thép sơn tĩnh điện nên hạn chế được tình trạng trầy xước, bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Bên trong khoang lò có đèn chiếu sáng do đó người dùng có thể tiện cho việc quan sát thức ăn được chế biến ở bên trong. Lò vi sóng Bluestone MOB-7755 hoạt động với công suất vi sóng tối đa 1400W và công suất nướng tối đa 1000W. 

5. Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833

Đây là loại lò vi sóng đa năng có sự kết hợp giữa vi sóng và nướng mang đến nhiều tiện ích cho các chị em nội trợ. Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833 với các chức năng như hâm nóng, rã đông thức ăn, nướng thực phẩm …phù hợp với nhu cầu của gia đình. Bảng điều khiển bằng điện tử hiện đại, dễ hiểu và dễ dàng thao tác.

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833
Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833 hoạt động với công suất vi sóng là 1450W và công suất nướng là 1000W giúp công việc nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Lò có dung tích 25 lít thích hợp với gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Trên đây là 5 sản phẩm của lò vi sóng Bluestone hiện đang nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Hy vọng rằng các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình để hỗ trợ trong việc nấu nướng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!