Top 5 lò vi sóng cơ Sharp đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng lò vi sóng cơ của thương hiệu Sharp thì hãy tham khảo ngay 5 lò vi sóng cơ Sharp đáng mua nhất 2022.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại lò vi sóng phổ biến chính là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Tuy nhiên lò vi sóng cơ được người dùng ưa chuộng và tin dùng nhiều hơn nó có độ bền bỉ cao cùng với mức giá thành khá mềm. Lò vi sóng cơ Sharp là một trong những thương hiệu bán chạy tại thị trường Việt Nam.

1. Lò vi sóng cơ Sharp R-G302VN-S

Lò vi sóng cơ Sharp R-G302VN-S
Lò vi sóng cơ Sharp R-G302VN-S

Lò vi sóng cơ Sharp R-G302VN-S có thiết kế sang trọng và hiện đại với 2 tông màu xám, đen chủ đạo, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc bếp hiện đại.

Với dung tích 23 lít, phù hợp với các gia đình 3 – 4 thành viên thoải mái trổ tài nấu nướng. Với mức dung tích này, lò vi sóng cơ Sharp R-G302VN-S có kích thước vừa phải, có thể đặt tại nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn.

Ngoài các chức năng cơ bản, lò vi sóng vi sóng cơ Sharp R-G302VN-S còn được tích hợp chế độ nướng, đem đến gia đình bạn đa dạng món ăn.

2. Lò vi sóng cơ Sharp R-203VN-M 

Với dung tích 20 lít, phù hợp cho đối tượng khách hàng là người độc thân hoặc gia đình 2 thành viên, có khả năng chứa 1 tô và 1 bát thực phẩm.

Lò vi sóng cơ Sharp R-203VN-M được trang bị 5 mức công suất tùy chỉnh linh hoạt, với công suất tối đa 800W giúp bạn chế biến các món ăn trong thời gian nhanh chóng nhưng vẫn hiệu quả.

Ngoài ra còn có chế độ đèn Led và chuông báo, vừa có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi món ăn ở bên trong, vừa không cần phải chờ đợi canh thời gian. Bạn có thể tranh thủ làm các công việc khác như dọn dẹp nhà cửa, rửa bát,… trong quá trình chờ chế biến.

Bảng điều khiển bằng 2 núm vặn kèm hướng dẫn bằng tiếng việt, dễ dàng sử dụng đối với cả người lớn hay trẻ nhỏ.

3. Lò vi sóng cơ Sharp R-31A2VN-S

Lò vi sóng cơ Sharp R-31A2VN-S
Lò vi sóng cơ Sharp R-31A2VN-S

Lò vi sóng cơ Sharp R-31A2VN-S sở hữu phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế và sắc sảo trong từng góc cạnh, giúp căn bếp nhà bạn trở nên nổi bật.

Dung tích khoang lò 23 lít, phù hợp cho nhu cầu chế biến đa dạng nhiều món ăn trong cùng một lúc cho gia đình 2 – 4 thành viên.

Được trang bị 6 chức năng hâm nóng, rã đông và nấu chín vô cùng tiện lợi, đem đến gia đình một bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng mà không cần tốn nhiều thời gian chế biến.

Lò vi sóng cơ Sharp R-31A2VN-S có công suất tối đa lên đến 900W, người dùng có thể tùy chỉnh công suất với nhiều mức khác nhau sao cho phù hợp với hình thức chế biến sản phẩm.

4. Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN-S

Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN-S là một trong những lò vi sóng cơ được khách hàng đón nhận và tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện trong việc vận chuyển.

Với 2 tông màu trắng đẹp cơ bản nhưng lại tô điểm cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Lò vi sóng Sharp R-205VN-S được thiết kế với khoang lò 20 lít và được trang bị đĩa xoay thủy tinh giúp thức ăn được chín đều từ trong ra ngoài mà không làm mất đi hương vị và hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm.

Lò vi sóng Sharp R-205VN-S được tích hợp đa dạng các công dụng chế biến, sở hữu lò này, bạn có thể thực hiện việc hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm với 5 mức công suất khác nhau, tối đa 800W, vừa chế biến món ăn nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

5. Lò vi sóng cơ Sharp R-21A1(S)VN

Lò vi sóng cơ Sharp R-21A1(S)VN
Lò vi sóng cơ Sharp R-21A1(S)VN

Đây là dòng lò vi sóng đã có mặt rất lâu tại thị trường Việt Nam, với thiết kế nhỏ gọn, năng động, thuận tiện trong việc vận chuyển và lắp đặt, phù hợp với nhiều gian bếp. Mức dung tích 22 lít là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình 2 – 4 thành viên có thể thoải mái chế biến 1-2 món trong cùng một lúc.

Được trang bị đĩa xoay và đèn chiếu sáng, thuận tiện cho việc theo dõi quá trình chế biến món ăn. Với 5 mức công suất khác nhau, người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh công suất cho phù hợp với từng món ăn và hình thức chế biến. Dễ dàng chế biến món ăn trong thời gian ngắn với các chức năng hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm.

Trên là 5 gợi ý về lò vi sóng cơ Sharp đáng mua nhất hiện nay, hi vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!