Top 5 lò vi sóng Sharp đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 sản phẩm lò vi sóng Sharp đáng mua nhất hiện nay để các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Giữa nhiều các thương hiệu lò vi sóng hiện nay trên thị trường thì lò vi sóng Sharp vẫn luôn chiếm trọn được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Nhưng giữa vô số các model lò vi sóng Sharp thì biết nên lựa chọn sản phẩm nào đây? Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 sản phẩm lò vi sóng Sharp đáng mua nhất hiện nay để các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

1. Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt ở mọi vị trí mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Khoang lò tráng men, hạn chế bám dầu mỡ và tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít
Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít

SHARP R-G222VN-S 20 lít với đĩa xoay tròn cho món ăn được chín đều, ngon hơn, ngoài ra lò có đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát được quá trình thức ăn được chế biến ở trong lò trong khi lò đang hoạt động.

Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít ngoài việc trang bị 3 chức năng chính là nấu, hâm nóng và rã đông thì còn có thêm chức năng nướng với mức công suất cao nhất là 1000W giúp người dùng có thể nướng thịt, bánh, hải sản…dễ dàng ngay tại nhà. SHARP R-G222VN-S với chế độ hẹn giờ có thời gian hẹn tối đa đến 35 phút.

2. Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S 20 lít

Sharp R-G272VN-S 20 lít được thiết kế đơn giản mà nổi bật, tiện lợi trong việc lắp đặt và có khóa bảng điều khiển mang đến sự an tâm cho các gia đình có con nhỏ. Lò có dung tích 20 lít, tráng men sáng đẹp, dễ dàng vệ sinh, có đèn và đĩa xoay. Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S 20 lít được trang bị bảng điều khiển điện tử có chỉ dẫn bằng tiếng Việt dễ hiểu, thân thiện với người dùng. 

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có các chức năng chính đó là rã đông, hâm nóng, nấu vi sóng, nướng và nấu nướng kết hợp. Máy được trang bị chế độ hẹn giờ với thời gian hẹn tối đa lên đến 99 phút nên người dùng có thể tranh thủ làm công việc khác mà không lo thức ăn bị cháy khét.

3. Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W 23 lít

Sản phẩm được trang bị khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ bô hiệu hóa toàn bộ bàn phím bảng điều khiển nên trẻ có bấm nhầm vào các phím thì cũng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của lò. Lò được trang bị đèn bên trong giúp bạn dễ dàng theo dõi được quá trình chế biến, nấu ăn một cách dễ dàng.

Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W 23 lít
Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W 23 lít

Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W 23 lít với khoang lò được thiết kế rộng, đĩa xoay lớn và dung tích lên đến 23 lít giúp người dùng có thể đựng được nhiều thực phẩm, nấu ăn tiết kiệm được thời gian, công sức.

Sản phẩm hoạt động với công suất vi sống tối đa lên đến 800W, công suất nước lớn 1000W và 5 mức công suất khác nhau giúp người dùng chế biến được các món ngon đa dạng, thuận tiện. Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W 23 lít được thiết lập nhiều thực đơn tự động như nấu cơm, mì ống, rau củ quả, pizza, thịt nướng…

4. Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) 20 lít

Sharp R-678VN(S) 20 lít với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện mang đến tính thẩm mỹ cao, chống trầy xước và dễ lau chùi. Bên trong khoang lò được tráng men chống dính, hạn chế bám bẩn và tiện dụng cho việc vệ sinh. Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) 20 lít hoạt động với công suất vi sóng tôi đa 800W và công suất nướng 1000W cùng 5 mức công suất vi sóng khác nhau để người dùng có thể điều chỉnh tùy theo mục đích sử dụng.

Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) 20 lít được trang bị chức năng rã đông nhanh với nút nhấn Easy Defrost trên bảng điều khiển để tùy chọn 3 thực đơn rã đông đó là thịt nguyên miếng, thịt xay, đùi gà. Với chế độ nấu chậm thích hợp khi chế biến các món ninh, hầm, om với thời gian tối đa lên đến 2 tiếng và nhấn nút Slow Cook để khởi động.

5. Lò vi sóng Sharp R-G52XVN-ST 25 lít

Sản phẩm có màu bạc thanh lịch, thiết kế đơn giản, hiện đại và lắp đặt gọn gàng trong mọi không gian bếp khác nhau. Khoanh lò được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện bóng sáng, chống trầy, ích bám bẩn và tiện cho việc vệ sinh.

Lò vi sóng Sharp R-G52XVN-ST 25 lít
Lò vi sóng Sharp R-G52XVN-ST 25 lít

Lò vi sóng Sharp R-G52XVN-ST 25 lít cài đặt các chức năng hâm nóng, nấu, rã đông, nướng, nướng kết hợp, hẹn giờ cùng 13 thực đơn nấu ăn tự động như canh khổ qua, thịt luộc, rang lạc, mì ăn liền…

Lò vi sóng Sharp R-G52XVN-ST hoạt động với công suất vi sóng và công suất nướng tối đa lên đến 1000W cho phép người dùng có thể nấu nướng một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra lò còn được trang bị chức năng Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn.

Trên đây là top 5 lò vi sóng Sharp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mục đích sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!