Top 5 lò vi sóng đang làm mưa làm gió trên thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 lò vi sóng tốt nhất trên thị trường hiện nay để có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Hiện nay, lò vi sóng là một trong những món đồ gia dụng phổ biến trong căn bếp bởi nó không chỉ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe mà còn giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

1. Lò vi sóng Toshiba ER-SGM20(S1)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SGM20(S1)VN
Lò vi sóng Toshiba ER-SGM20(S1)VN

Toshiba ER-SGM20(S1)VN có thiết kế để bàn với mẫu mã đơn giản, truyền thống, phù hợp với mọi không gian căn bếp. Lò có đa chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng với công suất lên đến 800W giúp nấu nhanh và tiện dụng. Toshiba ER-SGM20(S1)VN có dung tích 20 lít nhỏ gọn và dễ sử dụng tại nhà. Với khoang lò bằng thép không gỉ, dễ dàng lau chùi, nấu nướng thực phẩm an toàn và đảm bảo cho sức khỏe.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGM20(S1)VN được trang bị bảng điều khiến điện tử hiện đại, hướng dẫn có chú thích tiếng Việt và dễ dàng sử dụng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Lò có 5 mức công suất tùy chỉnh theo món nấu, 3 chương trình nướng kết hợp hỗ trợ cho người dùng chuẩn bị các bữa ăn đa dạng, hấp dẫn một cách nhanh chóng. Chế độ rã đông theo trọng lượng tiện lợi để thực phẩm được rã đông ngon hơn, bảo toàn tốt dưỡng chất.

2. Lò vi sóng Bluestone MOB-7733

Lò vi sóng Bluestone MOB-7733
Lò vi sóng Bluestone MOB-7733

Bluestone MOB-7733 là dòng lò vi sóng đa chức năng nấu, hâm nóng, rã đông với công suất lên đến 1400W, hoàn thành các món ăn một cách nhanh chóng. Bảng điều khiển nút vặn tiếng Việt dễ dàng sử dụng, với 6 mức công suất từ thấp đến cao và thời gian hẹn giờ từ 0 – 30 phút để phù hợp cho từng loại thực phẩm. Bluestone MOB-7733 còn được trang bị chuông báo khi nấu xong để người dùng dễ dàng theo dõi, chuẩn bị cho các món ăn tiếp theo.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7733 có dung tích 25 lít bỏ vừa gà nguyên con khoảng 1.5kg. Khoang lò bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lò có đĩa xoay hỗ trợ nấu ăn tiện lợi, linh hoạt hơn, để thực phẩm chín đều và thơm ngon. 

3. Lò vi sóng Electrolux EMG23DI9EBP

Lò vi sóng Electrolux EMG23DI9EBP
Lò vi sóng Electrolux EMG23DI9EBP

Electrolux EMG23DI9EBP có gam màu đen sang trọng, nhỏ gọn và hài hòa cho không gian căn bếp. Lò có dung tích 23 lít bỏ vừa gà nguyên con khoảng 1 kg. Electrolux EMG23DI9EBP hoạt động với công suất mạnh mẽ vi sóng 800W, nướng 1000W vùng với 5 mức điều chỉnh để chế biến thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian.

Khoang lò bằng thép phủ sơn chống dính giúp nấu nướng thực phẩm an toàn và dễ dàng lau chùi đảm bảo vệ sinh. Lò có 4 chức năng chính là nấu, nướng, rã đông, hâm hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng màn hình hiển thị rõ nét tiện cho việc thao tác và quan sát. Với chức năng hẹn giờ vô cùng hữu ích khi cần tranh thủ nấu ăn đồng thời với các công việc nội trợ, bếp núc khác. 

4. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN

Toshiba ER-SGS34(S1)VN sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng dung tích 34 lít nên có thể chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5 lít. Khoang lò bằng thép không gỉ, cửa lò bằng kính chịu nhiệt bóng sáng, độ bền cao, ít bị bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Bảng điều khiển nút nhấn kèm hướng dẫn tiếng Việt – Anh thân thiện, dễ hiểu, cho bạn tiện quan sát và tùy chỉnh các chức năng.

Lò có chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, 2 chương trình nướng kết hợp, rã đông nhanh, 8 thực đơn tự động, 11 mức công suất và chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút 99 giây cho bạn nấu ăn dễ dàng, đa dạng thực đơn cho gia đình. 

5. Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE

Panasonic NN-GD37HBYUE có dung tích 23 lít nhỏ gọn, tiện cho việc lắp đặt và di chuyển ở trong căn bếp. Lò hoạt động với công suất vi sóng 1150W, nướng 1050W kèm chức năng Inverter tiết kiệm điện giúp làm chín thức ăn đều, nhanh chóng và giảm hao phí điện năng tối đa cho gia đình. Với các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, nướng, nấu nướng kết hợp và 12 thực đơn nấu tự động giúp bạn chế biến đa dạng các món ăn, phong phú cho gia đình mỗi ngày.

Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE được trang bị khoang lò tráng men sáng đẹp, bền bỉ và dễ dàng làm sạch. Với đèn Led chiếu sáng bên trong khoang lò và sử dụng tiện lợi hơn. Bảng điều khiển cảm ứng, nút vặn kèm màn hình hiển thị, có chỉ dẫn tiếng Việt giúp bạn thao tác các chức năng chính xác, tiện lợi hơn.

Trên đây là top 5 lò vi sóng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng rằng với những thông tin này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!