Top 5 lò vi sóng Sharp có nướng bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ chủ yếu giới thiệu đến các bạn 5 cái tên lò vi sóng Sharp có nướng được người tiêu dùng đánh giá cao trong năm 2021.

Chúng ta điều biết Sharp là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ Sharp luôn cho chất lượng cực tốt, uy tín nên nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó lò vi sóng Sharp là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Lò vi sóng Sharp trên thị trường hiện nay có 2 loại đó là lò vi sóng Sharp thường và lò vi sóng Sharp có nướng. 

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chủ yếu giới thiệu đến các bạn 5 cái tên lò vi sóng Sharp có nướng được người tiêu dùng đánh giá cao trong năm 2021.

1. Lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S

Khoang lò được tráng men, hạn chế tình trạng bám dầu mỡ và tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng. R-G222VN-S có đĩa xoay tròn cho món ăn chín đều, ngon hơn. Trong khoang lò còn có đèn chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát được quá trình chế biến thức ăn khi lò đang hoạt động. Lò có dung tích 20 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S
Lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S

R-G222VN-S được trang bị chức năng nấu nướng kết hợp giúp cho các món ăn được chín đều và thơm ngon hơn. Lò hoạt động với công suất nướng cao nhất là 1000W giúp các bạn có thể nướng thịt, bánh, hải sản…ngay tại nhà một cách dễ dàng.

2. Lò vi sóng Sharp có nướng R-G371VN-W

R-G371VN-W được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ nên không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian bếp. Với bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ giúp vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím của bảng điều khiển, nên khi trẻ nhỏ có vô tình bấm vào các phím thì cũng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của lò. Đèn bền trong lò giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được quá trình chế biến và nấu ăn một cách dễ dàng.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G371VN-W
Lò vi sóng Sharp có nướng R-G371VN-W

Sharp R-G371VN-W được tích hợp 4 chức năng chính đó là hâm nóng, nấu, rã đông, nướng kết hợp với công suất vi sóng tối đa lên đến 800W và công suất nướng lớn 1000W cùng với 5 mức công suất khác nhau giúp những bà nội trợ có thể chế biến các món ăn một cách đa dạng, thuận tiện. Sharp R-G371VN-W còn được trang bị chức năng hẹn giờ giúp người dùng có thể tùy chỉnh thời gian hẹn giờ phù hợp cho từng món ăn khác nhau.

3. Lò vi sóng Sharp có nướng R-G620 VN

Sharp R-G620 VN với dung tích 20 lít đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Lò được thiết kế với đĩa xoay linh hoạt giúp cho thức ăn chín nhanh và đều. Khoang lò còn có đèn chiếu sáng giúp bạn có thể nhìn rõ được bên trong ngay cả khi không mở cửa lò.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G620 VN
Lò vi sóng Sharp có nướng R-G620 VN

Sharp R-G620 VN được trang bị điều khiển điện tử kết hợp với núm vặn giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chọn với 8 thực đơn tự động như hâm nóng, rau củ, cá, thịt, mì, khoai tây, pizza, súp. Sharp R-G620 VN có 5 mức công suất vi sóng với công suất tối đa lên đến 800W giúp việc hâm nóng, nấu, rã đông diễn ra nhanh chóng.

4. Lò vi sóng Sharp có nướng R-G52XVN-ST

Sản phẩm có màu bạc thanh lịch, thiết kế đơn giản và hiện đại. Sharp R-G52XVN-ST có dung tích 25 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Khoang lò được làm bằng thép sơn tĩnh điện bóng sáng, chống trầy xước, ít bị bám bẩn và tiện cho việc vệ sinh.

Sharp R-G52XVN-ST với các chức năng như hâm nóng, nấu, rã đông, nướng, nướng kết hợp, hẹn giờ cũng 13 thực đơn nấu ăn tự động. Lò hoạt động với công suất vi sóng và công suất nướng tối đa 1000W nên người dùng có thể nấu nướng một cách thuận tiện, tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, Sharp R-G52XVN-ST còn có thêm chức năng Inverter tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình.

5. Lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST

Lò được thiết kế đơn giản mang phong cách truyền thống nên dễ kết hợp với mọi không gian bếp. Sharp R-C932XVN-BST với dung tích lên đến 32 lít nên có thể thoải mái sử dụng trong gia đình có đông thành viên. Khoang lò được thiết kế rộng bằng thép không gỉ, sáng bóng, bền bỉ và dễ dàng làm sạch.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST
Lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST

Sharp R-C932XVN-BST được trang bị đa chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng…cùng với 8 thực đơn nấu tự động do đó phục vụ tốt cho các bữa cơm của gia đình. Lò có chế độ hẹn giờ nấu lên đến 99.99 phút giúp người dùng có thể chủ động lựa chọn được thời gian làm nóng, làm chín thức ăn. Sharp R-C932XVN-BST hoạt động với công suất vi sóng và công suất nướng 1100ư giúp nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiện lợi.

Lò vi sóng Sharp có nướng không chỉ giúp các bạn nấu, hâm nóng, rã đông mà còn nướng được các thực phẩm như thịt, cá, pizza…Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không rinh ngay 1 trong 5 sản phẩm lò vi sóng Sharp có nướng có giá tốt được chúng tôi giới thiệu ở trên để có thể chế biến được các món ngon cho gia đình mình.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!