Top 5 loa bluetooth chống nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá cả phải chăng cùng tính năng chống nước hiện đại, những dòng loa Bluetooth dưới đây được bán rất chạy trong thời gian vừa qua.

1. Loa Bluetooth chống nước Braven Mira

Với thiết kế hiện đại, Loa Braven Mira mang lại âm thanh trung thực, sống động, mạnh mẽ. Thiết bị sở hữu dung lượng pin sạc lớn lên đến 1200mAh cho khả năng chơi nhạc liên tục 12 giờ khi sạc đầy. Dải mid được thiết kế tinh tế mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng.

Top 5 loa bluetooth chống nước 1

Loa Braven Mira gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Chiếc móc bằng nhựa ABS được trang bị không những giúp bạn treo tiện dụng vừa hỗ trợ làm chân đỡ khi muốn đặt loa ở vị trí cố định. Sản phẩm đạt chuẩn chống nước IPX5 cho phép bạn thoải mái sử dụng mà không lo nước làm ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như chất lượng.

Giá tham khảo: 2.499.000 đồng

2. Loa Bluetooth chống thấm nước Promate Aqua BOX

Loa Promate Aqua BOX được trang bị kết nối Bluetooth v3.0, đèn LED cùng khả năng phát nhạc trong 4 giờ liên tục với khoảng cách kết nối 10m. Đây là chiếc loa có thiết kế nhỏ nhắn, vuông vức dễ dàng mang theo mỗi khi đi du lịch hay đi chơi cùng người thân, bạn bè.

Top 5 loa bluetooth chống nước 2

Loa được công nhận đạt chuẩn chống nước IPX5 hiện đại giúp bạn thỏa sức mang theo lúc ra bể bơi hay mỗi khi tắm biển. Sản phẩm còn được tích hợp jack cắm 3.5mm giúp thiết bị kết hợp được với cả các sản phẩm khác không kết nối Bluetooth.

Giá tham khảo: 989.000 đồng 

3. Loa Bluetooth Sony SRS-XB2

Đây là sản phẩm loa của Sony có công suất 24W cho người dùng cảm nhận chất lượng âm thanh sắc nét với âm nhạc thuộc mọi thể loại. Nổi bật với âm bass trầm cực kì mạnh mẽ thông qua bộ xử lý kĩ thuật số độc đáo của Sony hoàn toàn chinh phục người dùng ngay từ lần đầu sử dụng.

Top 5 loa bluetooth chống nước 3

Một điểm cộng nữa cho chiếc Sony XB2 khi có thời lượng pin cực khủng lên đến 12 tiếng giúp bạn thỏa sức tận hưởng không gian âm nhạc không giới hạn cùng hệ thống Bluetooth và NFC kết nối nhanh chóng. Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua tính năng chống nước cực tốt của dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng những tiện lợi đáng kể.

Giá tham khảo: 1.749.000 đồng 

4. Loa Bluetooth Remax RB-X2 Mini

Remax RB-X2 Mini sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung cho người dùng thỏa sức lực chọn như vàng, xanh lá, xanh ngọc và đỏ tươi rực rỡ. Chiếc loa được bảo vệ tối đa với viền cao su cao cấp có khả năng chống nước, chống bụi, chống va đập. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Top 5 loa bluetooth chống nước 4

Nổi bật với công nghệ Bluetooth 4.0, loa Remax RB-X2 cho chất lượng âm thanh truyền đi nhanh chóng với kết nối đa dạng các thiết bị như iPad, iPhone và các máy Android, Windows Phone. Thiết bị được trang bị màng loa lưới chuẩn cho chất lượng âm thanh sống động với những trải nghiệm khó quên.

Giá tham khảo: 599.000 đồng

4. Loa Bluetooth chống nước Braven BRV-1

Loa được tích hợp công nghệ HD Wireless hỗ trợ kết nối nhanh chóng, ổn định thông qua chuẩn kết nối Bluetooth 2.1 + EDR. Thiết bị mang đến âm thanh mạnh mẽ cùng những âm bass sâu sắc, lắng động. Khả năng chống nước của chiếc loa Braven đời mới này được nâng cấp rõ ràng với tiêu chuẩn IPX7 với khả năng chịu nước ở độ sâu 1m tronng vòng 30 phút.

Top 5 loa bluetooth chống nước 4

Loa Braven BRV-1 có kích thước 121 x 55.8 x 81.2mm rất nhỏ gọn phù hợp đựng trong balo, túi xách mỗi khi bạn có nhu cầu di chuyển. Sở hữu dung lượng pin lên đến 1.400 mAh không phải quá lớn nhưng cũng đủ đáp ứng cuộc vui của bạn trong nhiều tiếng.

Giá tham khảo: 2.499.000 đồng 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hai chiếc loa bluetooth JBL Flip 4 và Sony SRS-XB2

So sánh hai chiếc loa bluetooth JBL Flip 4 và Sony SRS-XB2

JBL Flip4 và Sony SRS-XB2 là hai chieecsu loa bluetooth mini trong cùng phân khúc giá, có nhiều điểm tương đồng như khả năng chống nước, kích thước và trọng lượng. Vậy thì sản phẩm nào tốt hơn? Cùng xem nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!