Đánh giá loa bluetooth chống nước Remax RB-M17

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu kiểu dáng giống chiếc Remax RB-M16 nhưng M17 có kích thước lớn hơn. Chiếc loa bluetooth giá rẻ này cho âm thanh mạnh mẽ, thời lượng pin tốt cùng khả năng chống nước ấn tượng.

Thông số kỹ thuật loa Remax RB-M17

  • Kích thước: 240 x 160 x 50mm
  • Trọng lượng: 1050g
  • Màu sắc: đen, trắng
  • Công suất: 4 x 8W
  • Phiên bản bluetooth: 4.0
  • Khoảng cách hoạt động bluetooth: 10 mét
  • Dung lượng pin: 4400mAh
  • Nguồn sạc: 5V – 1A
  • Tiêu chuẩn chống nước: IPX5

Đánh giá thiết kế Remax RB-M17

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế, Remax RB-M17 có kiểu dáng hình chữ nhật với các góc và cạnh được bo tròn rất đẹp, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với tay.

remax rb-m17

Điểm nhấn của sản phẩm là một quai xách giả da giúp cho việc di chuyển chiếc loa một cách dễ dàng. Ngoài ra thì chi tiết này cũng góp phần tạo sự cân đối khiến chiếc loa trông đẹp hơn.

Kế thừa phong cách truyền thống của Remax, toàn bộ phần khung bao quanh của loa được làm bằng cao su, chất liệu này cho độ bền cao, chống sốc tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm với những va chạm vật lý không quá mạnh.

remax rb-m17

Mặt trước và sau của loa là tấm lưới vải cao cấp. Nó có tác dụng “che chở” cho các củ loa bên trong khỏi các tác nhân gây hại như vật cứng và bụi bẩn. Trải nghiệm thực tế cho thấy lớp vải này cực kỳ bền bỉ.

Các nút bấm chức năng được bố trí 2 bên của thiết bị. Bên trái là các nút tăng/giảm âm lượng, nút play, nút bật/tắt bluetooth. Bên phải là cổng USB và cổng sạc micro USB được “ẩn mình” dưới một nắp đậy cũng bằng cao su.

Khả năng chống nước

Remax M17 được tích hợp tính năng chống nước chuẩn IPX5. Đây không phải là một khả năng chống nước hoàn hảo nhưng cũng là quá good với một chiếc loa bluetooth giá rẻ thì đó là một điều rất tuyệt vời. Với IPX5, bạn sẽ tự tin hơn nếu bất chợt trời đổ mưa hay chẳng may bị nước hất vào.

remax rb-m17

Độ tương thích của sản phẩm loa Remax RB-M17 chống nước

Nhờ có hỗ trợ của cổng Micro và cổng USB nên bạn có thể cắm sạc cho điện thoại và sử dụng Remax RB-M17 như một thiết bị sạc dự phòng trong lúc cần thiết. Đây được xem là một trong những tính năng nổi bật mà không phải sản phẩm loa nào cũng có được.

Ngoài ra, loa còn được hỗ trợ mic đàm thoại, giúp bạn nhận và nghe cuộc gọi một cách đơn giản. Chất lượng đàm thoại cực tốt và khi kết thúc cuộc gọi loa sẽ tự động quay về chế độ cũ nên bạn không phải mất công vận hành loa lại từ đầu.

remax rb-m17

Đặc biệt, loa Remax RB-M17 có thêm Audio Switch, hỗ trợ bạn tùy chỉnh âm theo sở thích của cá nhân mà không phải gặp bất kỳ trở ngại nào so với những sản phẩm cùng loại.

Cách kết nối loa Remax RB-M17 chống nước

Remax RB-M17 là sản phẩm loa có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Do đó, chúng không bao giờ lỗi mốt nên được phần đông khách hàng lựa chọn.

Loa sử dụng công nghệ bluetooth 4.0 mới nhất nên khả năng kết nối cực tốt, đảm bảo đường truyền âm thanh nhanh và ổn định trong phạm vi 10 mét. Đặc biệt, Remax RB-M17 còn có khả năng tự động kết nối với thiết bị có sẵn.

Để kết nối loa Remax RB-M17 với những thiết bị điện tử khác, bạn chỉ cần bật loa theo như tờ hướng dẫn sử dụng. Sau đó, bật bluetooth của điện thoại hoặc máy tính bảng… và ấn nút lựa chọn kết nối. Chỉ với thao tác đơn giản là bạn đã có thể sử dụng loa một cách thoải mái.

Đánh giá chung

Với mức giá gần 1,5 triệu đồng, nếu lựa chọn các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp như loa bluetooth JBL hay Sony, bạn sẽ khó mà có được một chất lượng âm thanh tốt. Nhưng với Remax thì khác, cụ thể là chiếc RB-M17 này cho âm thanh thực sự ấn tượng. Tiếng nhạc lớn, mạnh mẽ và sâu lắng, đủ để thể hiện tốt trong một khôn gian rộng lớn thậm chí là ngoài trời. Ngoài ra M17 cho âm thanh rõ nét, độ chi tiết cao ngay cả khi chơi nhạc ở mức âm lượng tối đa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth giá rẻ  Remax RB-M13

Đánh giá loa bluetooth giá rẻ Remax RB-M13

RB-M13 sở hữu phong cách thiết kế sành điệu, thời trang và chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, điều mà chiếc loa bluetooth này thuyết phục người dùng là mức giá của nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!