Top 5 loa Bluetooth JBL âm thanh ấn tượng đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm đó chính là loa Bluetooth của hãng JBL. Vậy thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu top 10 loa Bluetooth JBL tốt nhất hiện nay nhé.

Một trong những thương hiệu loa luôn có được lòng tin và uy tín đối với người tiêu dùng là loa JBL. Thương hiệu này đã ra đời khá lâu và đến bây giờ đã có được vị trí riêng của mình. Các sản phẩm của JBL được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Một trong những sản phẩm đó chính là loa Bluetooth của hãng JBL. Vậy thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu top 5 loa Bluetooth JBL tốt nhất hiện nay nhé.

1. JBL FLIP 5

Đây là một trong những loa Bluetooth JBL tốt nhất hiện nay. Nó được lấy nền tảng từ loa JBL Flip 4 và có một số cải tiến. So với tiền bối của mình thì nó có âm lượng lớn hơn, pin trâu hơn, công suất mạnh hơn và cũng bền hơn.

Thêm một điểm đáng chú ý là nó có chế độ Party Boost nên bạn có thể ghép nhiều loa JBL Flip 5 lại để có một trường âm thanh rộng hơn. Hơn nữa là chiếc loa này cũng có khả năng chống nước khá tốt. Vì vậy nhìn tổng thể thì đây là một chiếc loa rất phù hợp cho các bữa tiệc.

2. JBL CHARGE 4

JBL CHARGE 4

Đây là một trong những dòng loa có khả năng chống nước rất tốt và rất bền của JBL. Việc thiết kế và phân tần âm thanh cũng rất rõ ràng. Các dải âm cao trung thấp đều sắc nét khiến cho các bản nhạc trở nên chân thật hơn. Bạn cũng có thể kết nối cùng lúc 2 điện thoại hoặc máy tính bảng để phát nhạc.  Nếu phải lựa chọn đâu là loa có chất lượng âm thanh tốt nhất trong các loa Bluetooth của hãng JBL thì JBL Charge 4 sẽ đứng ở vị trí số một.

3. JBL CHARGE 3

JBL Charge 3 được xem là loa Bluetooth JBL có khả năng chống nước tốt nhất. Chất lượng âm thanh của JBL Charge 3 là rất tốt do nó được thiết kế để phân tần các dải âm rõ nét. Từ thể loại nhạc nhẹ nhàng cho đến những thể loại mạnh như rock cũng đều sẽ được thể hiện một cách đầy đủ.

Thêm một ưu điểm nữa là dòng JBL Charge 3 cũng có pin khá trâu lên đến 20 giờ. Khi sử dụng, bạn có thể kết nối 3 điện thoại hoặc máy vi tính với nó thông qua kết nối bluetooth. Ngoài ra, nó còn tích hợp với giọng nói cho phép bạn truy cập Siri.

JBL CHARGE 3

4. JBL PULSE 3

Nếu bạn thích có chút màu sắc hoặc ánh sáng thì đừng bỏ qua loa Bluetooth JBL Pulse 3. Đây là dòng loa Bluetooth âm thanh 360 độ có kết hợp thêm đèn LED. Hiệu suất âm thanh của loa Pulse 3 đủ khả năng cung cấp âm thanh cho các bữa tiệc ngoài trời hoặc dã ngoại. Đèn LED cũng sẽ thay đổi theo những tín hiệu âm thanh khiến cho các bữa tiệc trở nên sống động hơn. Một ưu điểm nữa của dòng loa này đó là nó có lưu lượng pin lớn lên đến 12 giờ và nó cũng có khả năng chống nước rất tốt.

5. JBL PARTYBOX 300

JBL PARTYBOX 300

Nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách này là một dòng loa mạnh mẽ có tên Partybox 300. Ngay từ cái tên đã nói lên đây là dòng loa có thể đảm nhiệm phần âm thanh cho các bữa tiệc. Điểm mạnh của dòng loa này là các âm thanh đều sắc nét với âm cao rõ ràng, âm trung đầy đủ và âm bass sâu. Loa cũng được thiết kế để có thể hoạt động với công suất lớn 120W. Với mức âm lượng này, bạn có thể mở nhạc sống cả một bữa tiệc mà không lo bị hỏng loa.

Trên đây là top 5 loa Bluetooth JBL tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn về các dòng sản phẩm của JBL đặc biệt là với dòng loa Bluetooth. Những ai mà đang có ý định tìm những chiếc loa Bluetooth để mở tiệc hoặc nghe nhạc với tính di động cao thì hãy thử tìm mua một chiếc loa Bluetooth của hãng JBL để trải nghiệm xem. Chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng đấy nhé. Chúc bạn có được một chiếc loa như ý muốn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!