TOP 5 loa kéo karaoke ngon, bổ, rẻ nhất để chơi Tết Quý Mão 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều dịp cuối năm cũ đầu năm mới. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những chiếc loa để giải trí và khuấy động bầu không khí của các bữa tiệc thì bài viết này dành cho bạn.

Mẫu loa kéo karaoke Dalton PS-K10A âm thanh cực đã

Dalton PS-K10A chính là sản phẩm được chúng tôi đưa vào top gợi ý những mẫu loa hot nhất dịp Tết năm nay mà bạn nên tham khảo. Với mức giá chỉ trong khoảng 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc loa với công suất lên tới 300W và có thể kết nối micro với loa kéo một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Loa kéo BK Sound PEQ-15 DWB PA kết nối bluetooth dễ dàng

Nếu bạn là một tín đồ chuyên “săn lùng” những mẫu bluetooth loa kéo ngon – bổ – rẻ thì đừng bỏ qua BK Sound PEQ-15 DWB PA. Mẫu loa được thiết kế thời trang và thanh lịch phù hợp để sử dụng tại gia, tại nhà hàng quán ăn hay các sự kiện lớn nhỏ. Đặc biệt, loa có thể kết nối với các thiết bị điện tử thông qua bluetooth nhanh chóng với tin hiệu ổn định hạn chế tối đa gián đoạn.

Loa kéo karaoke BK Sound Y1-B kiểu dáng thanh lịch

BK Sound Y1-B là một mẫu loa kẹo kéo mini với công suất lên tới 120W. Loa di động vừa có thể giúp bạn ca hát giải trí, vừa có thể nghe nhạc hay khuấy động trong các bữa tiệc hay các chuyến du lịch, dã ngoại. BK Sound Y1-B có thiết kế nhỏ gọn và các góc cạnh tinh tế phù hợp với nhiều không gian tổ chức sự kiện khác nhau. Với độ khuếch đại âm thanh tuyệt vời, chúng tôi tin rằng mẫu loa sẽ chinh phục được những người tiêu dùng khó tính nhất.

Loa kéo karaoke Prosing W15 Super di động

Giá loa kéo Prosing W15 Super chưa tới 7 triệu đồng mà chất lượng âm thanh loa mang lại vô cùng vượt trội. Loa có công suất khuếch đại đáng kinh ngạc lên tới 8000W giúp mọi không gian trở nên náo nhiệt và sôi động. Nguồn pin cao cấp giúp thời gian sử dụng loa lên tới 4 – 8 tiếng đồng hồ. Hơn thế nữa, loa còn được tích hợp thêm micro vô cùng chất lượng cho ra âm thanh chân thực rõ ràng không rè hay méo tiếng. Loa có thiết kế vỏ gỗ kết hợp lưới sắt giúp bảo vệ loa khỏi tác hại của va đập và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Loa kẹo kéo mini Acnos KB39Z

Acnos KB39Z là mẫu loa kéo di động có thiết kế đẹp và bắt mắt gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bảng điều khiển loa được thiết kế lên phía trước giúp dễ dàng cân chỉnh âm thanh phù hợp. Công suất loa có thể khuếch đại lên tới 500W với âm thanh chân thực sống động. Loa được tích hợp thêm bánh xe và tay kéo giúp người dùng có thể di chuyển loa dễ dàng và tiện lợi hơn.

Trên đây là một số mẫu loa kéo hot đáng để bạn cho vào giỏ hàng với chất lượng tuyệt vời mà chi phí cực kỳ hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều mẫu loa chất lượng với giá tốt đang chờ đón bạn tham khảo và chọn lựa. Nhanh tay sắm một chiếc loa Tết để đón Xuân rộn ràng thôi nào!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!