Top 5 loại bếp từ Zemmer chính hãng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc bếp từ Zemmer chất lượng nhưng không biết nên chọn loại nào phù hợp với gia đình mình thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 5 loại bếp từ Zemmer chính hãng, tốt nhất hiện nay nhé!

Thương hiệu bếp từ Zemmer

Zemmer là thương hiệu chuyên về đồ gia dụng nhà bếp rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Zemmer có thể kể đến như: máy rửa bát, điện máy, điện lạnh, bếp từ, máy hút mùi,…

Zemmer luôn tiên phong trong việc tạo ra những thiết bị bếp bền bỉ, an toàn, thông minh mang lại tối đa giá trị cho người dùng. Các sản phẩm Zemmer được sản xuất dựa trên công nghệ và dây chuyền tiên tiến nhất của Đức. Trong các sản phẩm của hãng thì nổi bật nhất có lẽ là các dòng sản phẩm bếp từ.

Bếp từ Zemmer được chia làm 2 dòng chính:

  • Thứ nhất: Bếp từ Zemmer được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Đây là các sản phẩm cao cấp, được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu, bếp được trau chuốt tỉ mỉ từ thiết kế, linh kiện, tính năng tới thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Thứ hai: Bếp từ Zemmer được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Đức. Dòng sản phẩm này có những tính năng công nghệ tiên tiến với thiết kế hiện đại nhưng mức giá lại cạnh tranh và hợp lý.

Top 5 loại bếp từ Zemmer được đánh giá tốt nhất hiện nay

Zemmer là mẫu bếp từ được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng với những ưu điểm nổi bật như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao và dễ sử dụng. Dưới đây là top 5 loại bếp từ Zemmer được đánh giá tốt nhất hiện nay.

2.1. Bếp từ Zemmer IHZ 603 Pro

Vị trí đầu tiên là bếp từ Zemmer IHZ 603 Pro sở hữu 3 vùng nấu với thiết kế mới lạ, độc đáo. Bếp được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp.

Bếp từ Zemmer IHZ 603 Pro
Bếp từ Zemmer IHZ 603 Pro

Bếp từ Zemmer IHZ 603 Pro áp dụng công nghệ nấu nhanh Power Booster với 3 vùng nấu với tổng công suất lên tới 7200W giúp làm nóng và nấu được nhiều món cùng một lúc, nhanh gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống.

  • Vùng nấu 1: Ø14.5cm – 1600W. 
  • Vùng nấu 2: Ø21cm – 2000W. 
  • Vùng nấu 3: Ø24cm – 3600W.

Đặc biệt, Zemmer IHZ 603 Pro được thiết kế mặt kính Schott Ceran Miradur cao cấp của Đức, có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 1000°C và chịu lực nén cao lên đến 70kg. Ngoài ra, bếp còn có bề mặt chống trầy xước tốt, giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. 

2.2. Bếp từ Zemmer IH Z752MB 

Vị trí thứ hai là bếp từ Zemmer IH Z752MB với thiết kế 2 vùng nấu tiện lợi, được tích hợp tính năng Inverter, có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40%.

Bếp từ Zemmer IH Z752MB
Bếp từ Zemmer IH Z752MB

Bếp từ Zemmer IH Z752MB được trang bị tính năng công nghệ nấu nhanh Power Booster cho cả hai vùng nấu với công suất 4000W, giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Vùng nấu 1: Ø21cm – công suất 2000W. 
  • Vùng nấu 2: Ø21cm – công suất 2000W.

Đặc biệt, bếp từ Zemmer IH Z752MB sử dụng bảng điều khiển dạng trượt với công nghệ cảm ứng Touch Slide kết hợp màn hình cảm ứng hiển thị LED thông minh, linh hoạt. Ngoài ra, bếp còn điều khiển chạm trượt với 9 mức công suất tùy chỉnh, sử dụng siêu nhạy giúp các bà nội trợ dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

2.3. Bếp từ Zemmer IZM 282 PROX

Tiếp theo là bếp từ Zemmer IZM 282 PROX sở hữu hai vùng nấu với công suất lên tới 4400W giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bếp từ Zemmer IZM 282 PROX
Bếp từ Zemmer IZM 282 PROX

Bếp từ Zemmer IZM 282 PROX tích hợp tính năng Inverter, có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Đặc biệt, bếp còn có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu tối đa 99 phút, giúp bạn cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món.

Ngoài ra, chức năng Stop go giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại. Không chỉ vậy, bếp còn có khóa trẻ em giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt.

2.4. Bếp từ Zemmer IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX

Vị trí tiếp theo là bếp từ IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX sở hữu 2 vùng nấu với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Bếp từ Zemmer IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX
Bếp từ Zemmer IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX

Bếp từ Zemmer IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX được trang bị tính năng công nghệ nấu nhanh Power Booster cho cả hai vùng nấu với công suất lên tới 4400W, giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

  • Vùng nấu 1: Ø21cm x 2200W + Booster 2200W.
  • Vùng nấu 2: Ø21cm x 2200W + Booster 2200W.

Ngoài ra, bếp từ Zemmer IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX được trang bị mặt kính gốm thủy tinh Euro (K+) nguyên khối đen tuyền cao cấp với thiết kế tối giản, sang trọng cho không gian bếp. Mặt kính Euro (K+) cao cấp của Pháp mát lạnh, không sợ bỏng, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 ºC, chịu lực nén cao đến 70kg và chống trầy xước tốt.

2.5. Bếp từ Zemmer IH Z752MG

Cuối cùng là bếp từ Zemmer IH Z752MG được nhập khẩu từ Malaysia với thiết kế đơn giản cùng những ưu điểm nổi bật như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng, độ bền cao và dễ sử dụng.

Bếp từ Zemmer IH Z752MG
Bếp từ Zemmer IH Z752MG

Bếp từ Zemmer IH Z752MG được trang bị tính năng công nghệ nấu nhanh Power Booster cho cả hai vùng nấu với công suất lên tới 4000W, giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Vùng nấu 1: Ø21cm – 2000W. 
  • Vùng nấu 2: Ø21cm – 2000W.

Đặc biệt, bếp được tích hợp tính năng Inverter, có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Ngoài ra, Zemmer IH Z752MG còn có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu tối đa 99 phút, giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người dùng.

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ Zemmer

  • Nên lắp đặt bếp ở những vị trí khô ráo, thoáng mát. 
  • Sử dụng các loại xoong, nồi phù hợp trên bếp từ.
  • Không nên bật bếp khi không nấu ăn.
  • Nên tắt bếp bằng nút “OFF”, không nên rút phích cắm điện ra ngay sau khi vừa sử dụng. 
  • Tránh các vật nhọn như dao, kéo trên bếp bởi có thể gây trầy xước bề mặt bếp.
  • Vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm, tuyệt đối không chà xát mạnh gây trầy xước bếp.
  • Ngừng sử dụng bếp khi có những dấu hiệu bất thường và cần sửa chữa ngay. 

Bếp từ Zemmer mang đến một không gian bếp với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!