Top 5 loại bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm nhỏ gọn và có nhiều tính năng vượt trôi , bình nóng lạnh trực tiếp hiện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Dưới đây top 5 loại bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất được nhiều người tin dùng .

Bình nóng lạnh đã trở thành một thiết bị gần như không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay,  việc tắm vệ sinh bằng nước ấm sẽ giúp bạn thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đặc biệt tốt cho sức khỏe, vì vậy không chỉ vào mùa lạnh , hay những nơi có thời tiết lạnh giá mà ngay cả các mua trong năm và những vùng có khí hậu không quá lạnh cũng sử dụng.

Với ưu điểm thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn thuận tiện việc lắp đặt và không làm mất quá nhiều không gian phòng tắm, bình nóng lạnh trực tiếp đang được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh trực tiếp cho gia đình mình thì hãy cũng tham khảo top 5 loại bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất được nhiều người tin dùng dưới đây nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston giá rẻ chất lượng tốt
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston an toàn tuyệt đối

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được thiết kế theo phong cách Latin của Ý đẳng cấp và sang trọng mang đến không gian phòng tắm hoàn hảo . Ứng dụng nhiều chức năng ưu việt như: kiểm soát lượng nước tự động, điều chỉnh nhiệt độ làm nóng đa dạng, vỏ chống thấm nước, chống giật an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt bình nóng lạnh Ariston sử dụng tiêu chuẩn tương thích điện tử EMC và cầu giao chống giật lưỡng cực ELCB nhân đôi bảo vệ.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được thiết kế làm 3 loại công suất: thấp ,trung bình và cao để người dùng có thể lựa chọn phù hợp điều kiện và nhu cầu mỗi gia đình. Với gia đình sống ở nơi có khí hậu không quá lạnh thì chỉ cần sử dụng bình nóng lạnh có công suất thấp hoặc trung bình. Đối với gia đình ở những nơi có nhiệt độ lạnh buốt thì cần sử dụng bình có công suất cao mới có thể đảm bảo nước ấm để sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli là thương hiệu nổi tiếng của Ý , và tham gia thị trường Việt khá lâu. Là dòng bình nước nóng có nhiều chức năng hiện đại và chất lượng cao.  Được trang bị một hệ thống an toàn cảm biến nhiệt độ cao, tự động ngừng cấp nguồn trong trường hợp nước nóng đầu ra có nhiệt độ quá 55 độ c. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình tắm.

Bình nóng lạnh  Ferroli trực tiếp được đánh là là sản phẩm bắt mắt và có chất lượng tốt. Sản phẩm cũng khá đang dạng cả về mẫu mã và chủng loại với giá cả thấp nhất chỉ 860.000 đồng cho đến dòng cao cấp có giá lên đến 6.000.000 đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Picenza

Bình nóng lạnh trực tiếp Picenza
Bình nóng lạnh trực tiếp Picenza được trang bịk nhiều tính năng vượt trội

So với Ariston và Ferroli thì bình nóng lạnh trực tiếp Picenza chưa bằng nhưng đây cũng là dòng bình nóng lạnh trực tiếp được đánh giá có chất lượng tốt và được khá nhiều người trên thị trường tin dùng.

Đặc biệt bình nóng lạnh trực tiếp Picenza được trang bị với nhiều tính năng hiện đại, tuy nhiên bình nóng lạnh Picenza lại có giá thành khá hợp lí. Chỉ giao động từ 1,6 triệu đến 3 triệu là bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình chiếc bình nóng lạnh với nhiều tính năng này.

Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi

Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi nhiều màu sắc
Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi  5 màu sắc phong cách

Bình nóng lạnh  Rossi trực tiếp là một thương hiệu quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam về sản phẩm có chất lượng và giá cả tương đối cạnh tranh mà nhiều hãng khác không theo nổi. Vì vậy bình nóng lạnh trực tiếp Rossi là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Với thiết kế đẹp và hiện đại cùng với tính năng vượt trội . Đặc biệt bình nóng lạnh trực tiếp Rossi được sản xuất chú trọng nhiều  chất lượng an toàn và tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi trực tiếp: Có khá ít các dòng bình nóng lạnh trực tiếp mang thương hiệu Rossi với các dòng hiếm hoi như bình nóng lạnh trực tiếp Rossi R450, Rossi R450P, Rossi R550, Rossi R550P…với mức giá từ 2 – 2,7 triệu đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo

Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo
Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo có giá 1,8 -4,5 triệu đồng

Bình nóng lạnh Kangaroo trực tiếp có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế vỏ nhựa. Đặc biệt ngoài khả năng hiển thị nhiệt độ như các loại bình nóng lạnh Ferroli hay Ariston để người dùng biết được chính xác mức nhiệt độ khi tắm, bình nóng lạnh Kangaroo còn cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Không chỉ vậy bình nóng lạnh Kangaroo có chế độ an toàn đa cấp nhiều chức năng với hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Kangaroo có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà một số bình nước nóng Ferroli hay bình nước nóng thông thường khác không được trang bị.

Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo so với một số bình nóng lạnh Rossi, Picenza… thì có mức giá nhỉnh hơn một  chút. Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo có giá giao động trong khoảng : 1,8 -4,5 triệu đồng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!