Top 5 loại đèn sưởi nhà tắm âm trần tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm âm trần là sản phẩm dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp mới được thiết kế hiện đại và an toàn hơn nhiều so với các đèn sưởi nhà tắm thông thường. Cùng tìm hiểu xem trên thị thường loại đèn sưởi nhà tắm âm trần nào tốt nhất hiện nay.

Chắc hẳn không có ai là không thừa nhận công dụng cực kỳ tốt của đèn sưởi nhà tắm đem lại cho các gia đình hiện nay, nhất là vào mùa đông lạnh giá. Với nhu cầu tiêu dùng tăng cao trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều dòng đèn sưởi nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước khiến người dùng không khỏi băn khoăn để lựa chọn cho gia đình mình những mẫu đèn sưởi phù hợp và đặc biệt phải tuyệt đối an toàn. Lời khuyên duy nhất dành cho bạn là hãy chọn những sản phẩm chính hãng có thương hiệu trên thị trường, để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên với mỗi sản phẩm, mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn nên tìm hiểu để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng cho gia đình mình.

Nếu như bạn đang quan tâm đến yếu tốt chất lượng bền đẹp và an toàn tuyệt đối. Thì trên thị trường hiện nay có dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm âm trần, đây là dòng sản phẩm mới được thiết kế đặc biệt an toàn với nhiều tính năng ưu việt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng tìm hiểu xem những loại đèn sưởi nhà tắm âm trần tốt nhất hiện nay nhé !

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm trần điều khiển từ xa

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm trần điều khiển từ xa nhập khẩu chính hãng từ Đức, với bề mặt inox giúp thích nghi tốt với nhiệt độ cao và không gây ra các hiện tượng chảy nhựa như các dòng sản phẩm khác. Ngoài ra bóng vàng được tráng một lớp kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có tác dụng tạo nhiệt cao hơn so với đèn sưởi bình thường(khoảng 10 độ C)

Kích thước nhỏ gọn + với việc lắp đặt khá đơn giản. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm đầu tiên trên thị trường có điều khiển với hệ thống cảm biến tự động và hộp cáp wifi giúp việc bật tắt đèn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn nhiều trong nhiều trường hợp khác nhau.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 4 bóng âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắmKottmann4 bóng âm trần được thiết kế với bảng điều khiển có nắp đậy chống nước với 4 công tắc điều khiển. Công tắc 1 cho đèn chiếu sáng. Công tắc 2 quạt thông gió. Công tắc 3 cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh). Công tắc 4 cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh). Ngoài ra việc sử dụng bóng hồng ngoại với bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ.

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kangaroo 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần Kangaroo được thiết kế mỗi bóng của đèn sưởi nhà tắm có 1 công tắc riêng nên bạn có thể bật tắt theo ý thích và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra bóng đèn được mạ vàng chống chói. Đặc biệt việc sử dụng tia hồng ngoai không chỉ sưởi ấm nhanh tức thì mà còn tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy đèn sưởi tích hợp 4 tính năng trong 1: Đèn sưởi, đèn sáng, quạt thông gió, ion. Chức năng ion âm giúp làm sạch không khí.

đèn sưởi nhà tắm Moletty

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần Moletty

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Moletty 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Moletty 4 bóng âm trần được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của Ý, Đèn sưởi nhà tắm bằng hồng ngoại Moletty không những rất an toàn mà còn được thiết kế rất tinh tế và phù hợp với gần như mọi không gian buồng tắm trong nhà bạn. Với việc, đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần Molettyđươc thiết kế để lắp lên cao như một chiếc dèn trang chí bình thường nên rất an toàn trong quá trình dùng, kể cả khi tắm trẻ có nghịch nước có bắn vào cũng không gây cháy nổ hay chập điện như các loại đèn sưởi khác. Đặc biệt bóng sưởi được tráng kim cương nhân tạo chóng chói nên không hề gây chói cho chúng ta kể cả khi nhìn thẳng vào đèn. Mỗi bóng đèn trên bộ đèn sưởi nhà tắm Moletty đi kèm với một chiếc công tắc riêng biệt và có nắp chống nước giúp bạn tùy chỉnh độ ấp trong phòng tắm.

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần Kohn

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kohn 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Kohn 4 bóng âm trần có điểu khiển từ xa là dòng sản phẩm mới nhất của Braun. Braun là thương hiệu đèn sưởi hàng đầu trên thế giới, được sản xuất theo công nghệ CHLB Đức. Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần Kohn không chói mắt, không đốt cháy oxy, bóng đèn có màu vàng bởi vậy đã hạn chế việc gây chói mắt so với các dòng khác. Đặc biệt sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên nhanh chóng trong vòng 2-3 giây, khiến bạn không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra còn có chức năng ion âm, giúp làm sạch không khí.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!