Top 5 màn hình máy tính giá rẻ tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình máy tính giá rẻ để giải trí và làm việc thì những gợi ý trong bài viết này hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Cho dù bạn dùng màn hình máy tính để chơi game hay làm việc, việc sử dụng sản phẩm chất lượng tốt có thể đem đến sự khác biệt rất lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện sắm sửa các mẫu cao cấp đắt đỏ, vì thế mà các mẫu giá rẻ trở nên hợp lý hơn nhiều. Mặt khác, đừng vội nhận định màn giá rẻ là không tốt, các mẫu chất lượng khá, độ sáng ấn tượng, màu sắc chính xác và khả năng tương thích tốt không phải là hiếm trên thị trường, mấu chốt là bạn phải tìm hiểu và sàng lọc có mục đích.

Để tiết kiệm thời gian của bạn, bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu luôn 5 mẫu màn hình máy tính giá rẻ tốt, mình không dám nói là tốt nhất, nhưng đúng là chúng rất ổn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

1. Màn hình LCD HP 27 inch 27XQ WTY-3WL55AA

Màn hình máy tính LCD HP 27inch 27XQ WTY-3WL55AA với khung đen cứng cáp kết hợp với chân đế tròn màu bạc tinh tế, gọn gàng và sang trọng, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho góc bàn làm việc của bạn.

top 5 màn hình máy tính giá rẻ 2020

Màn hình được trang bị tấm nền TN kích thước 27 inch, độ phân giải 2K cao gấp 4 lần so với độ phân giải HD, hiển thị hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, màn hình còn sử dụng đèn nền LED với ánh sáng xanh vừa tiết kiệm điện năng, vừa giúp nâng cao khả năng hiển thị được tốt hơn.

Thời gian gian đáp ứng của màn  hình là 1 ms, hiển thị những hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà và sắc nét. Mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái, trải nghiệm phim ảnh mượt mà và chất lượng nhất.

Giá tham khảo: 9.350.000 đồng

2. Màn hình máy tính ViewSonic VX2758-C-MHD

Màn hình LCD Viewsonic 27 inch VX2758-C có thiết kế chuyên dùng cho việc trải nghiệm gaming với kích thước 610,6 x 360,9 x 191,7 mm và khối lượng 4,25kg khá lớn, thích hợp sử dụng tại không gian làm việc cá nhân trong nhà hay tại khu vực làm việc trong văn phòng.

top 5 màn hình máy tính giá rẻ 2020

Màn hình có kích thước 27 inch, độ phân giải Full HD thiết kế tràn viền độ cong 1800R rất đẹp mắt. Các thông số kỹ thuật khác của màn cũng ấn tượng không kém, độ tương phản tĩnh 3000:1, độ tương phản động 80.000:1 và hỗ trợ 16,7 triệu màu giúp người dùng luôn xem được hình ảnh ảnh sắc nét, sống động với độ chi tiết cao.

Đặc biệt, tần số quét 144Hz của màn này cực kỳ thích hợp cho việc chơi game. Đồng thời công nghệ AMD FreeSync sẽ giúp việc truy xuất khung hình giữa card đồ họa và màn hình mượt mà hơn, loại bỏ các hiện tượng như xé hình, giật hình, lặp hình.

Giá tham khảo: 5.200.000 đồng

3. Màn hình cong ViewSonic 32 inch VX3258-PC-MHD

Viewsonic 32 inch VX3258-PC-MHD có thiết kế vẻ ngoài bóng bẩy và mềm mại với viền màn hình mỏng,  chân đế thép được cách điệu và mặt phía sau được làm bóng hoàn toàn. Kích thước màn hình là 32 inch, độ cong 1800R và có tần số quét tối đa 165Hz cùng công nghệ AMD FreeSync, hứa hẹn là một trong những lựa chọn màn hình máy tính giá rẻ tuyệt vời của năm.

top 5 màn hình máy tính giá rẻ 2020

Về khả năng hiển thị, màn hình LCD ViewSonic VX3258-PC-MHD Full HD với tấm nền VA cho độ tương phản cao, mật độ điểm ảnh 64.68 ppi không quá chi tiết nhưng bù lại màu sắc rất ổn với độ phủ màu 96% sRGB và 82% Adobe RGB. Nhìn chung nếu không quá khắt khe với các lựa chọn thì đây là lựa chọn cực kỳ tốt, thích hợp để giải trí và làm việc.

Giá tham khảo: 7.550.000 đồng

4. Màn hình vi tính ViewSonic VX3276-MHD

Viewsonic VX3276-MHD sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại với khung bezel không đường viền nổi bật, kết hợp chân đế kim loại tam giác giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong không gian nội thất gia đình hoặc nơi làm việc.

Màn hình có kích thước 32 inch độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Công nghệ SuperClear IPS cho khả năng hiển thị màu sắc sống động và phong phú, độ ngả màu mượt mà và tự nhiên hơn cùng góc rộng 178 độ, luôn chi tiết dù nhìn từ phía nào.

top 5 màn hình máy tính giá rẻ 2020

Chưa hết, để bảo vệ mắt người dùng ViewSonic đã trang bị thêm cho VX3276-MHD công nghệ Flicker-Free và Blue Light Filter để lọc ánh sáng xanh, vừa gia tăng hiệu quả công việc vừa bảo vệ mắt người dùng khi liên tục sử dụng trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 4.700.000 đồng

5. Màn hình chơi game LCD BJX V24M9 24 inch 75Hz

BJX V24M9 là màn hình máy tính có mức giá rẻ nhất trong danh sách này đồng thời cũng là model làm mưa làm gió thị trường Châu Âu và Châu Mỹ thời gian vừa qua.

top 5 màn hình máy tính giá rẻ 2020

Thiết kế của màn hình có sức quyến rũ không thể chối từ, kích thước 24 inch, tỷ lệ 16:9 và khung bezel không đường viền tạo nên vẻ đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng. Độ phân giải Full HD 16,7 triệu màu, độ tương phản động 3000:1 cùng công nghệ lọc màu ấn tượng đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét vượt xa các đối thủ cùng phân khúc. Xem xét các model cùng tầm giá, thật khó để tìm thấy chiếc màn hình chơi game nào có thể đánh bại được BJX V24M9.

Giá tham khảo: 2.300.000 đồng

Trên đây là top 5 màn hình máy tính giá rẻ tốt nhất năm 2020 mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc, hy vọng từ đây các bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, giá sản phẩm trong bài viết được lấy tham khảo từ Mạnh Phát Computer. Bạn đọc quan tâm hơn về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tới Vi Tính Mạnh Phát để được tư vấn thêm nhé.

Thông tin liên hệ Vi Tính Mạnh Phát

  • Địa chỉ: 3/8/3 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Wesite: vitinhmanhphat.com
  • Điện thoại – Zalo: 0909.856.538 – 0919.721.338 – 0987.252.784 (Mr Linh)
  • Skype: vanlinhcomputer.nguyen
  • Mail: Manhphatcpt@Gmail.Com

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!