Top 5 máy tính bảng Android tốt nhất năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách tổng hợp những chiếc máy tính bảng Android tốt nhất trong năm dưới sự đánh giá cả về thiết kế lẫn cấu hình máy. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những cái tên nổi bật như Yoga Tab 3 Pro hay Xperia Z4 Tablet nằm trong danh sách này.

Máy tính bảng Kindle Fire HDX 8.9 (2014)

Điểm đánh giá: 8/10

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng Android tốt nhất để dành cho việc giải trí trong tầm giá rẻ thì bạn khó có thể có được sự lựa chọn nào thích hợp chiếc Amazon Kindle Fire HDX 8.9 (2014). Chiếc máy tính bảng này thừa hưởng lại thiết kế tuyệt vời từ người tiền nhiệm với trọng lượng 347 g nhẹ hơn cả chiếc iPad Air 2 (437 g).

Màn hình 8.9 inch trên chiếc máy tính bảng Kindle Fire HDX hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 2.560 x 1600 px, mật độ hình ảnh 339 ppi. Chất lượng hình ảnh trên máy tính bảng của Amazon là khá tốt với màu sắc rực rỡ và độ chân thực cao. Bạn cũng sẽ dễ dàng sử dụng máy tính bảng dưới ánh sáng mặt trời mà ko phải lo lắng bị mờ hình ảnh. Âm thanh Dolby Atmos cung cấp chất lượng âm đủ cho người dùng. Bên trong máy tính bảng Amazon Kindle Fire HDX sử dụng chip xử lý Snapdragon 805 xung nhịp 2.5 Ghz kết hợp với RAM 2GB và đồ họa Android 430 đem đến trải nghiệm tuyệt vời với nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2

Điểm đánh giá: 8/10

Trong số những máy tính bảng Android tốt nhất hiện nay thì Galaxy Tab S2 dành được sự quan tâm hàng đầu của người dùng. Galaxy Tab S2 cũng là chiếc máy tính bảng Android được đánh cao về mức độ cạnh tranh với những chiếc iPad Mini của Apple.

Galaxy Tab S2 sở hữu thiết kế mượt mà và cứng cáp, với kích thước 135 x 199 x 5.6 mm cùng trọng lượng nhẹ chỉ 272 g chiếc máy tính bảng của Samsung đem tới khả năng di động cao, làm việc mọi lúc mọi nơi.

Màn hình của Galaxy Tab S2 có kích thước 8 inch và độ phân giải 2048 x 1535 px, mật độ điểm ảnh 320 ppi một mức trung bình so với những dòng máy tính bảng cùng phân khúc. Cũng giống với nhiều thiết bị di động khác của Samsung, Tab S2 cũng được hãng trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED. Về thông số kỹ thuật, Galaxy Tab S2 khá mạnh mẽ khi sử dụng chip xử lý Exynos 5433 với 4 nhân 1.9 Ghz và 4 nhân 1.2 GHz; Ram 3GB; pin 4000 mAh.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 Pro

Điểm đánh giá: 8/10

Được ra mắt vào mùa thu năm nay, Lenovo Yoga Tab 3 Pro được xem là máy tính bảng Android cao cấp nhất hiện nay. Chiếc máy tính bảng của Lenovo được tích hợp máy chiếu DLP màn ảnh rộng độc đáo cùng dải loa JBL cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Nắp bản lề trên máy giúp người dùng sử dụng máy tính bảng ở nhiều góc độ khác nhau bao gồm bao gồm Stand, Tilt, Hold và Hang.

Lenovo trang bị cho Yoga Tab 3 Pro một bộ vi xử lý Intel Atom X5 thay cho chip xử lý Snapdragon Qualcomm quen thuộc. Đi kèm với đó là Ram dung lượng 2 GB DDR3 có phần thua kém khi so sánh cùng đối thủ máy tính bảng Galaxy Tab S2 với Ram 3 GB.

Nhược điểm của máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 Pro chính là ở kích thước máy cùng trọng lượng khá lớn (247 x 179 x 4.68 mm trọng lượng 665g) khiến khả năng di động của máy không cao.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 Pro.

Máy tính bảng Nvidia Shield Tablet

Điểm đánh giá: 9/10

Nvidia Shield Tablet là chiếc máy tính bảng Android tốt nhất được dành cho người dùng sử dụng với mục đích giải trí mà cụ thể ở đây là các game thủ. Nó vượt xa về khả năng vận hành game so với phần đông các máy tính bảng khác trên thị trường hiện nay. Sức mạnh của máy tính bảng được cung cấp từ Nvidia Tegra K1 với tốc độ xung nhip 2.2 Ghz kết hợp với đồ họa Kepler 192 core và Ram dung lượng 2 GB đảm bảo cho hoạt động của máy được trơn tru ngay cả khi chạy đồng thời nhiều ứng dụng và game cùng lúc.

Màn hình máy 8 inch hiển thị độ phân giải 1.920 x 1.200 px tuy thấp hơn những đối thủ khác trong danh sách này nhưng màu sắc hiển thị vẫn khá phong phú và tươi sáng. Các loa của máy được đặt phía trên và dưới màn hình, cùng cặp loa hai bên đem đến âm thanh tốt nhất cho người dùng khi trải nghiệm các trò chơi.

Về mặt thiết kế, chiếc máy tính bảng Nvidia Shield Tablet có vẻ ngoài gần giống một chiếc HTC One M8 kích thước lớn. Tuy mang kiểu dáng đẹp nhưng nhìn chung Nvidia Shield Table cũng khá cồng kềnh với kích thước đầy đủ 22,35 x 12,7 x 0,9 cm và nặng 417 gram.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết máy tính bảng Nvidia Shield Tablet

Máy tính bảng Sony Xperia Z4 Tablet

Điểm đánh giá: 9/10

Xếp hàng đầu trong danh sách những máy tính bảng Android tốt nhất năm nay chính là chiếc Xperia Z4 Tablet của Sony. Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế của vẻ bề ngoài, khả năng di động cao và hiệu năng làm việc mạnh mẽ bên trong.

Chiếc máy tính bảng của Sony mỏng chỉ 6.1 mm, ngang với chiếc iPad Air 2 của Apple, cùng với trọng lượng 392g khiến cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay là rất thoải mái, bạn có thể sử dụng máy trong một thời gian dài. Là một chiếc máy tính bảng cao cấp của Sony vì vậy không có gì là lạ khi Xperia Z4 Tablet được trang bị các khả năng chống nước, chống bám bụi bẩn khá tốt.

Chiếc máy tính bảng cao cấp của Sony sử dụng màn hình 10.1 inch hiển thị độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel) đem đến hình ảnh hiển thị chân thực và sắc nét. Cấu hình trên trong chiếc Xperia Z4 Tablet cũng rất mạnh mẽ nhờ chip Qualcomm Snapdragon 810 đi kèm với Ram 3GB và bộ nhớ trong dung lượng 32 GB. Một khe cắm thẻ nhớ microSD sẽ giúp bạn có thêm 128 GB lưu trữ. Với viên Pin 6.000 mAh trên Xperia Z4 Tablet được Sony tuyên bố có thể cung cấp 17 giờ xem video liên tục.

Những gì mà Sony Xperia Z4 Tablet đem lại thực sự đã giúp nó trở thành chiếc máy tính bảng tốt nhất năm 2015 tuy rằng giá bán của máy không phải là rẻ.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết máy tính bảng Sony Xperia Z4 Tablet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!