Top 5 màn hình máy tính Philips tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips là thương hiệu màn hình máy tính được nhiều người ưa chuộng. Sau đây là top 5 màn hình máy tính Philips tốt nhất hiện nay.

Nói tới những nhà sản xuất màn hình máy tính nổi tiếng toàn cầu không thể không kể đến các tên tuổi nổi bật như Asus, Samsung, Dell, LG… Và đặc biệt là thương hiệu màn hình Philips. Nhà sản xuất này cung cấp cho khách hàng nhiều kích thước và chủng loại màn hình khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng khám phá top 5 màn hình máy tính Philips tốt nhất hiện nay.

Màn hình cong Philips 272M8CZ

Philips 272M8CZ là thiết kế màn hình máy tính cong 27 inch, giúp trải nghiệm của người dùng trở nên chân thực và sống động hơn. Giúp cho mọi hiệu ứng hình ảnh, nhập vai tập trung hơn vào người dùng máy. Màn hình có tốc độ làm mới lên tới 165Hz, cùng với đó là công nghệ AMD Freesync Premium đem đến hình ảnh có chất lượng vô cùng mượt mà, hiển thị mọi chi tiết và động tác cực mịn.

Màn hình áp dụng công nghệ Ultra Wide-Color tạo nên quang phổ màu sắc cực rộng. Đồng thời màn hình còn được tích hợp chế độ LowBlue giảm ánh sáng xanh và công nghệ FlickerFree không nháy hình giúp đôi mắt người dùng được bảo vệ tối đa. Không những vậy đây còn là màn hình máy tính Philips được tối ưu hóa cho gamer với chế độ SmartImage Game.

Màn hình cong Philips 272M8CZ

Màn hình phẳng Philips 271V8

Một model màn hình máy tính 27 inch khác đến từ nhà sản xuất Philips đó là chiếc Philips 271V8. Màn hình được trang bị tấm nền IPS LED đạt độ phân giải full HD 1920×1080 pixel đem đến hình ảnh sống động, màu sắc được thể hiện chính xác và độ sáng ổn định.

Đặc biệt màn hình có tỷ lệ 16:9 giúp cho hình ảnh được hiển thị một cách chính xác và chi tiết nhất. Ngoài ra màn hình còn áp dụng công nghệ SmartContrast giúp cho cường độ sáng và màu sắc được điều chỉnh tự động phù hợp với hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Màn hình cong Philips 322M8CZ

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu màn hình máy tính Philips 32 inch thiết kế màn hình cong thì đừng bỏ qua chiếc Philips 322M8CZ này. Đây cũng là dòng màn hình chuẩn full HD, sử dụng công nghệ tấm nền LED VA đem đến góc nhìn lên tới 178/178 độ. Cùng với đó là tỷ lệ màn hình 16:9 để hình ảnh hiển thị được chi tiết nhất.

Màn hình sử dụng nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp gồm AMD FreeSync, độ tương phản Mega Infinity DCR, chế độ LowBlue giúp chống lóa mỏi mắt trong quá trình trải nghiệm… Màn hình được trang bị đèn nền W-LED với độ sáng lên tới 250 cd/m2, độ lóa chỉ 25%.

Màn hình cong Philips 322M8CZ

Màn hình phẳng Philips 223V5LHSB2

Nếu như nhu cầu sử dụng không quá lớn hoặc chỉ để đáp ứng mục đích giải trí, làm việc thông thường thì màn hình Philips 223V5LHSB2 22 inch này sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Màn hình sử dụng tấm nền TFT LCD được trang bị đèn nền W-LED cho độ sáng khá tốt là 200 cd/m2.

Độ phân giải màn hình 1920×1080 chuẩn full HD với tốc độ làm mới 60Hz đảm bảo hình ảnh sắc nét và chân thực. Cho phép hiển thị lên tới 16.7 triệu màu sắc khác nhau một cách chính xác và sắc nét. Màn hình có thời gian phản hồi khá tốt là 5ms đảm bảo không giật lag trong quá trình trải nghiệm.

Màn hình phẳng Philips 276E8VJSB

Với những ai đang mong muốn sở hữu một chiếc màn hình máy tính Philips đạt chuẩn độ phân giải 4K Ultra HD thì hãy tham khảo ngay model màn hình phẳng Philips 276E8VJSB. Màn hình gây ấn tượng với thiết kế vô cùng tao nhã, hiện đại.

Phần chân đế cong đem đến vẻ đẹp mềm mại và thanh thoát cho sản phẩm. Đường viền màn hình siêu hẹp giúp tối ưu hóa kích thước màn hình. Màn hình đạt độ phân giải 3840×2160 pixel UltraClear 4K cho phép chạy các phần mềm thiết kế đồ họa cực kỳ mượt mà. Công nghệ màn hình IPS LED đem đến góc nhìn rộng lên tới 178/178 độ.

Màn hình phẳng Philips 276E8VJSBTrên đây là top 5 màn hình máy tính Philips tốt nhất hiện nay. Mỗi thiết kế màn hình được chúng tôi tổng hợp đều đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau và có những ưu điểm riêng. Bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!