Top 5 mẫu tủ lạnh Samsung Inverter giá rẻ đáng sắm và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua Tủ lạnh Samsung giá rẻ nhưng vẫn chưa có những hiểu biết cụ thể? Để mua được tủ lạnh giá rẻ khó hay dễ? Muốn giải đáp hết những thắc mắc trên, hãy cùng theo dõi bài viết sau để có thể đưa ra lựa chọn của mình nhé!

1. Những dòng tủ lạnh Samsung giá rẻ mà bạn nên biết

Có rất nhiều dòng tủ lạnh Samsung có mức giá rẻ được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn, đây cũng là những mẫu tủ tầm trung có doanh số bán hàng cao nhất, cùng tham khảo một vài sản phẩm sau:

1.1. Tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT19M300BGS – 208 lít

Mức giá ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 5.590.000 vnd. Đây là dòng tủ lạnh thích hợp cho gia đình 2 – 3 thành viên, kiểu dáng truyền thống, màu sắc thanh lịch, trang bị công nghệ tiên tiến.

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT19M300BGS - 208 lít
Tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT19M300BGS 208 lít

Tuy nhiên vẫn có một vài nhược điểm mà bạn cần cân nhắc là đây không phải là một model mới, trên thị trường đã có nhiều mẫu đẹp hơn, mới lạ hơn. Thiết bị mà tủ lạnh này sử dụng có thể gây ra tiếng ồn và giá cả có phần nhỉnh hơn so với các model có cùng chất lượng thuộc các hãng khác.

1.2. Samsung Inverter RT22FARBDSA – 236 lít

Tủ lạnh Samsung Inverter RT22FARBDSA, dung tích 236 lít
Tủ lạnh Samsung Inverter RT22FARBDSA, dung tích 236 lít

Mức giá của chiếc tủ này ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 5.990.000đ. Nếu bạn đang cần một loại tủ nhỏ gọn nhưng vẫn có đủ tiện ích hiện đại, thì đây là lựa chọn khá tốt cho gia đình 2 – 3 người. Tuy nhiên vẫn có một số nhược điểm như là ít màu sắc để lựa chọn, thiết kế đơn giản. Nếu bạn quan trọng thiết kế thì nên cân nhắc kỹ.

1.3. Samsung Digital Inverter RB27N4170S8/SV – 276 lít

Có mức giá hiện nay rơi vào khoảng 7.790.000 vnd . Samsung RB27N4170S8/SV từng là model “hot” khi vừa ra mắt năm 2018. Tủ lạnh phù hợp cho gia đình từ 2 -3 người, thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích, tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 276 lít RB27N4170S8/SV 
Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 276 lít RB27N4170S8/SV

Nhược điểm của sản phẩm này đó là sử dụng trong thời gian lâu sẽ gây ra tiếng ồn, chất lượng vẫn có chút kém hơn so với các model có cùng chất lượng của các hãng khác. Tuy vậy đây vẫn là chiếc tủ lạnh được đánh giá ở mức khá tốt dành cho gia đình.

1.4. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Có giá khoảng 6.790.000 vnd, tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV sở hữu thiết kế khá bắt mắt và hiện đại, tiết kiệm điện hiệu quả, giá cả lại hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có từ 2 -3 thành viên.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Bên cạnh đó vẫn có một số nhược điểm cần lưu ý như: bảng điều khiển nằm bên trong tủ nên khá bất tiện cho việc điều chỉnh; động cơ gây tiếng ồn. Bạn có thể cân nhắc kỹ hơn với model này.

1.5. Model tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BU/SV

Giá tủ lạnh Samsung RT22M4032BU/SV ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 7.990.000 vnd . Với thiết kế sang trọng, quý phái,cùng những tiện ích mà chiếc tủ này mang lại thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình từ 2 – 3 người.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BU/SV

Đây chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Sử dụng dòng model này, bạn sẽ không cần lo về mùi khó chịu xuất hiện trong tủ. Tuy nhiên trong khi sử dụng, bạn cần điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với lượng thực phẩm được lưu trữ.

2. Mua tủ lạnh Samsung giá rẻ bằng cách nào?

Bạn có thể mua được tủ lạnh Samsung giá rẻ thông qua rất nhiều cách như:

– Mua vào tháng vàng, khung giờ vàng để nhận nhiều ưu đãi.

– Săn tủ lạnh giảm giá thông qua các chương trình khuyến mãi.

– Thanh toán bằng ví điện tử hoặc quét các mã giảm giá để được nhận ưu đãi về giá.

– Trực tiếp mua tại những đại lý lớn sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá.

3. Một số địa chỉ mua tủ lạnh Samsung giá rẻ đáng tin cậy

Bạn có thể mua được một chiếc tủ lạnh Samsung Inverter giá rẻ tại các đơn vị uy tín như: Điện máy xanh, Điện máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Siêu thị HC, FPT Shop… Hoặc có thể mua trên các sàn giao dịch thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Meta… Nhưng đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để khảo giá cùng lúc nhiều website không tốn thời gian để tìm ra chiếc tủ lạnh giá rẻ nhất nhé!

Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!