Top 5 tủ lạnh Inverter bạn nên sắm cho gia đình của mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã có cho căn nhà của mình một chiếc tủ lạnh inverter giá rẻ chưa? Hãy tham khảo top 5 tủ lạnh Inverter mà bạn nên sắm cho gia đình của mình nhé.

1. Công nghệ Inverter là gì?

Công nghệ Inverter còn gọi là công nghệ biến tần tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay. Công nghệ này giúp có thể kiểm soát được công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng dư thừa. Công nghệ này có thể giúp tủ lạnh tiết kiệm điện lên đến mức 30-50%. Tủ lạnh inverter là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh giúp tiết kiệm được nhiều điện năng và công suất hoạt động của tủ lạnh.

Những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện này sẽ luôn chinh phục được yêu cầu khắt khe của nhiều gia đình. Những chiếc tủ lạnh này có thể nói là “ngon bổ rẻ” nhất được nhiều những bà nội trợ cũng như những ông chồng tin tưởng. Sự lựa chọn đúng đắn sẽ giúp cho tổ ấm của bạn luôn được hoàn hảo nhất.

2. Top 5 tủ lạnh Inverter bạn nên sắm cho gia đình của mình

1. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-176E-DSS 165L

SJ-176E-DSS là chiếc tủ lạnh thuộc thương hiệu Sharp nổi tiếng được nhiều người tin dùng lựa chọn với mức giá khoảng 5 triệu. Là một chiếc tủ lạnh inverter giá rẻ nhưng có hiệu quả vô cùng tốt. Với dung tích 165 lít, J-Tech Inverter tiết kiệm 30% điện năng và có công nghệ Nano Ag cùng với đèn LED cực sáng, khả năng khử mùi cao sẽ giúp đồ ăn của bạn tươi ngon như mới. Cùng với đó, chiếc tủ lạnh này còn làm đá cực nhanh-phục vụ bạn chu đáo trong những ngày hè nóng bức.

Tủ lạnh Sharp SJ-176E-DSS 165L
Tủ lạnh Sharp SJ-176E-DSS 165L

Được sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện, dung tích lớn sử dụng cho 4-5 người sẽ rất phù hợp với những gia đình nhỏ. Vừa tiết kiệm được không gian sống vừa tiết kiệm được điện năng, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không “cưới” em nó về nhà ngay nào.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL

Một trong những chiếc tủ lạnh inverter giá rẻ hiện nay, Sharp SJ-X251E-SL với thiết kế đơn giản gọn gàng nhưng không kém phần nhẹ nhàng tinh tế. Cùng với đó là dung tích 241 lít là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 4-5 người. Với mức giá khoảng 6.500.000 VNĐ là một mức giá vô cùng tốt.

Với công nghệ độc quyền Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả sẽ mang đến khả năng vận chuyển êm ái cho tủ và giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 46% điện năng. Kết hợp cùng với đó là bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Ag+Cu, vi khuẩn và mùi trong tủ sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, giúp thực phẩm tươi ngon sạch sẽ.

3. Tủ lạnh Sharp inverter 196 lít SJ-X201E-DS

Trong top tủ lạnh inverter giá rẻ thì không thể không kể đến chiếc tủ lạnh này. Với mức giá khoảng 5.500.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh cực tốt. Với thiết kế bên ngoài là thép không gỉ, công nghệ khử mùi Nano Ag+Cu, hệ thống làm lạnh kép, công nghệ Inverter tiết kiệm một lượng rất lớn điện năng cho gia đình.

Tủ lạnh Sharp inverter 196 lít SJ-X201E-DS
Tủ lạnh Sharp inverter 196 lít SJ-X201E-DS

Vẫn là thiết kế gọn gàng tinh tế của dòng sản phẩm tủ lạnh Sharp, với kinh nghiệm lựa chọn tủ lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng thì chiếc SJ-X201E-DS sẽ mang đến cho gia đình bạn một người “bạn thân” cực đẹp. Với dung tích 196 lít cũng sẽ làm hài lòng những người thân của bạn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon mát lành. Không gian lưu trữ rộng rãi, thiết kế đóng mở và ngăn tủ hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên.

4.  Tủ lạnh LG inverter 225 lít GN-L225PS

Lần này không phải thương hiệu Sharp, những chiếc tủ lạnh của hãng LG cũng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. Trong top tủ lạnh inverter giá rẻ, chiếc LG GN-L225PS là một sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Theo đánh giá khách quan về tủ lạnh LG Inverter này có thể tiết kiệm được điện năng lên đến 36% kết hợp cùng với hệ thống đèn LED hiện đại tiết kiệm điện sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc.

Giống những dòng tủ lạnh chính hãng khác LG GN-L225PS có thiết kế hiện đại, với ngăn đựng rau quả cân bằng độ ẩm, dung tích lớn lên đến 225 lít dùng cho 4-5 người, công nghệ tiết kiệm điện thì chiếc tủ lạnh này sẽ gắn bó với gia đình bạn rất lâu đấy. Với một mức giá chỉ khoảng 5.500.000 VNĐ – rất phù hợp với gia đình bạn. Tủ lạnh giá rẻ có inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều.

5. Tủ lạnh inverter LG GN-L208PS-208L

Giống như những chiếc tủ lạnh inverter khác, LG GN-L208PS-208L cũng được lắp đặt với công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh inverter giúp tiết kiệm một lượng lớn điện năng cho gia đình bạn. Thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng, ngăn chứa rau củ lớn sẽ giúp bạn cất giữ được rất nhiều thực phẩm. Hơn thế nữa với ngăn cân bằng độ ẩm, rau củ nhà bạn sẽ luôn tươi ngon.

Tủ lạnh inverter LG GN-L208PS-208L
Tủ lạnh inverter LG GN-L208PS-208L

Hệ thống đèn LED sáng và tiết kiệm điện năng đáng kể cũng là một điểm cộng cho dòng tủ lạnh LG. Những luồng khí lạnh đa chiều cũng sẽ giúp cho độ lạnh trong tủ luôn được đảm bảo và cân bằng tính ổn định. Ngăn đá lớn và làm đá nhanh sẽ giúp cho gia đình bạn “đã” cơn khát ngay lập tức khi trời nóng bức.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN là một trong những thiết bị tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo với 3 cánh, dung tích tủ vừa phải thích hợp với đa dạng không gian khác nhau. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV là mẫu tủ lạnh hiện đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị này tuy sở hữu kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như tác dụng làm lạnh, bảo quản thực phẩm hiệu quả.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.
Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.