Top 5 máy ảnh dưới 5 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu một chiếc máy ảnh để chụp phong cảnh, chân dung nhưng e ngại giá cao? Bạn chưa biết máy ảnh nào vừa rẻ vừa tốt? Hãy tự chọn lấy cho mình một sản phẩm trong top 5 máy ảnh dưới 5 triệu đáng mua nhất dưới đây:

1. Canon PowerShot SX400 IS

Là một trong những chiếc máy ảnh thuộc phân khúc giá rẻ của Canon nhưng SX400 IS lại đem đến những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời hơn so với mức giá.

Với khả năng siêu zoom lên đến 30x, người chụp có thể tiếp cận chủ thể từ khoảng cách rất xa và hình ảnh chụp được rất rõ nét nhờ công nghệ ổn định hình ảnh Optical Image Stabilize.

Canon PowerShot SX400 IS

Canon PowerShot SX400 IS

Máy cũng hỗ trợ quay phim HD 720 với tốc độ 25 khung hình/giây cùng nhiều tùy biến phong phú. Với mức giá chỉ nhỉnh hơn 3 triệu đồng một chút, Canon PowerShot SX400 IS thực sự là một chiếc máy ảnh đáng đồng tiền bát gạo.

2. Sony CyberShot DSC H300

DSC H300 là một đối thủ đáng gờm của SX400 IS trong cùng phân khúc máy ảnh giá rẻ. Mặc dù bộ cảm biến Super HAD CCD 20.1MP của H300 tỏ ra lép vế hơn so với CMOS nhưng bù lại H300 được Sony tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thể một chiếc máy ảnh cao cấp.

Sony CyberShot DSC H300

Sony CyberShot DSC H300

Điển hình như tính năng chống rung quang học Optical SteadyShot cùng chức năng Intelligent Active, hai trong nhiều tính năng cho phép đem lại những hình ảnh và thước phim chất lượng, sắc nét. Ngoài đó ra, còn có rất nhiều chế độ thú vị khác để người chụp thỏa sức sáng tạo như Intelligent Auto, Paranoma, Scene…

3. Canon PowerShot SX610 HS

SX610 HS là chiếc máy ảnh du lịch có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch nhưng tiềm ẩn bên trong là nhưng tính năng vô cùng mạnh mẽ.

Canon PowerShot SX610 HS

Canon PowerShot SX610 HS

Máy được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+, cảm biến CMOS 20.2MP cùng khả năng zoom quang học 18x (có thể lên đến 36x nhờ công nghệ Zoomplus), nhờ đó mà việc lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng trở nên dễ dàng hơn.

Fujifilm FinePix S9400W

FinePix S9400W là chiếc máy ảnh kỹ thuật số tuyệt vời, sở hữu vẻ ngoài hầm hố và mạnh mẽ từ bên trong.

Fujifilm FinePix S9400W

Fujifilm FinePix S9400W

Cảm biến CMOS 16.2MP cùng tốc độ chụp ấn tượng 10 ảnh/giây có thể nắm bắt mọi khoảnh khắc chớp nhoáng một cách dễ dàng. Đặc biệt, máy ảnh Fujifilm này được trang bị ống kính siêu zoom Fujinon zoom quang học 50x, khẩu độ F2.9 đến F6.5 với 17 thấu kính trong 12 nhóm bộ phận, hỗ trợ lấy ảnh từ xa mà vẫn sắc nét, chất lượng như chụp gần.

5. Sony CyberShot DSC WX350

WX350 là chiếc máy ảnh du lịch nhỏ nhất thế giới nhưng tính năng của nó khiến bất kỳ đối thủ to xác nào cũng phải dè chừng.

Sony CyberShot DSC WX350

Sony CyberShot DSC WX350

Chiếc máy tí hon này được trang bị cảm biến Exmor R CMOS 18.2MP cùng bộ xử lý hình ảnh BIONZ thường thấy ở những dòng máy cao cấp. Ống kính quan học có khả năng phóng chủ thể lên tới 20 lần. Đó là chưa kể WX350 còn được hãng Sony ưu ái tích hợp thêm công nghệ O.S.S Intelligent Active Mode, giúp ổn định thước phim dù là bạn đang chạy

Hy vọng những chia sẻ của Websosanh.vn trên đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy ảnh dưới 5 triệu phù hợp!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.